fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป.จ่อส่งฟ้องผกก.โจ้กับพวก สัปดาห์นี้

Featured Image
กองปราบ เตรียมสรุปสำนวนส่งอัยการ ฟ้อง ผกก.โจ้ กับพวก คดีถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังศาลนครสวรรค์ มีคำสั่งชันสูตรพลิกศพ-รองผบ.ตร.นัดถกคืบหน้าคดี 26 ต.ค. นี้

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกรวม 7 คน ร่วมกับพวก ซ้อมทรมานผู้ต้องหา คดียาเสพติดจนเสียชีวิต ว่า หลังจากเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดนครสวรรค์ มีคำสั่งในคดีไต่สวนชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ออกมาแล้ว ว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เพราะถูกถุงพลาสติกคลุมศีรษะนานกว่า 6 นาที ในขณะถูกควบคุมตัวไว้สอบสวนของกลุ่มอดีตตำรวจนครสวรรค์ โดยเมื่อวาน (20 ต.ค.) ที่ผ่านมา คณะพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ได้ไป รับคำสั่งไต่สวนชันสูตรพลิกศพ มาจากอัยการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำคำสั่งของศาลจังหวัดนครสวรรค์ ดังกล่าวมารวมไว้ในสำนวนการสอบสวนคดีฆาตกรรม ที่กองปราบปราม ได้รับมอบหมายให้สืบสวน ในคดีนี้

ส่วนขั้นตอนต่อไป คณะพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เตรียมสรุปสำนวนมีความเห็นส่งให้พนักงานอัยการสำนักงานคดีปราบปรามการทุจริต ถ.รัชดาภิเษก ในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามในวันอังคารที่ 26 ต.ค.นี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะ หัวหน้าพนักงานสืบสวนสอบสวนคดีนี้ จะเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวน ทุกหน่วยงานที่ได้รับผิดชอบให้สืบสวนคดีที่เกี่ยวข้องกับ ผกก.โจ้ทั้งหมด เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube