fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งล่าตัว 2 โจ๋ ซุก บึ้ม ท้ายกระบะอาสาพยาบาลกลุ่มทะลุแก๊ส

Featured Image
ตร. เร่งล่าตัว 2 โจ๋ ซุก บึ้ม เผารถกระบะอาสาพยาบาลกลุ่มทะลุแก๊ส เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

วันนี้ (18 ต.ค. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด EOD และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบวัตถุระเบิดแสวงเครื่อง ท้ายรถกระบะของนายชาญชัย ปุสรังษี ทะเบียน รล 4430 กรุงเทพฯ จอดอยู่ข้างบ้านพัก ในซอยกรุงเทพกรีฑา 8 แยก 3 ย่านบางกะปิ พบเป็นระเบิดแสวงเครื่องประกอบเอง ทำจากท่อพีวีซีขนาด 3 นิ้ว อัดดินเทา และใช้สกรูหรือหัวน็อตเป็นสะเก็ดระเบิด ตรวจนับได้ 35 ตัว โดยคนร้ายหวังให้เกิดการสูญเสียแน่นอน เนื่องจากมีการใส่สะเก็ดระเบิดไว้เป็นจำนวนมาก และใช้ความร้อนจากการเผารถกระบะจุดระเบิด ซึ่งมีรัศมีทำลายล้างประมาณ 10 เมตร

ด้านนายชาญชัย เจ้าของรถกระบะ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงออกมาดูพบว่ารถกระบะถูกวางเพลิง ไฟกำลังลุกไหม้ ตนและเพื่อนบ้านจึงช่วยกันใช้ผ้าห่มชุบน้ำดับไฟ จากนั้นช่วงเช้าแจ้งตำรวจ สน.ประเวศ มาตรวจสอบ พบระเบิดแสวงเครื่องปะปนกับวัสดุต่าง ๆ ที่อยู่ท้ายกระบะ คาดว่าอาจมีสาเหตุมาจากการทำหน้าที่อาสาพยาบาลเคลื่อนที่กับกลุ่มทะลุแก๊ส บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ซึ่งขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบหาเบาะแสต่อไป

ล่าสุด ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ บันทึกภาพชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์มาจอดก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร จากนั้นนำวัตถุระเบิดซุกท้ายรถกระบะ ก่อนใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผารถกระบะ หวังให้ความร้อนทำให้เกิดการระเบิดซ้ำในช่วงที่เจ้าของรถออกมาดับไฟ เมื่อสุนัขเห่าคนร้ายทั้งสองคนจึงรีบออกจากจุดเกิดเหตุและขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป โดยตำรวจกำลังสืบหาเบาะแสของคนร้ายและป้ายทะเบียนจักรยานยนต์ เพื่อจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube