fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ สาวแสบ ตุ๋นเหยื่อค้ากามบาเรนห์

Featured Image
ตำรวจตามรวบ สาวแสบร่วมแก๊งค้ามนุษย์ หลอกคนไทยไปขายบริการ ต่างประเทศ

วันนี้ (14 ต.ค. 64) ที่กองปราบปราม พล.ต.ท.จริภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงคดีค้ามนุษย์รายใหญ่ที่มีการหลอกคนไทยไปทำงานต่างประเทศ ว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาในขบวนการหลอกลวงผู้เสียหายไปทำงานต่างประเทศ จับกุมตัวได้บริเวณ ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และควบคุมตัวมาที่กองปราบปรามเรียบร้อยแล้ว

โดยผู้ต้องหาทำการหลอกลวงชักชวนเหยื่อให้ไปทำงานต่างประเทศ โดยแจ้งว่าเป็นงานนวดสปาในประเทศบาห์เรน เมื่อเหยื่อหลงเชื่อและไปทำงานด้วย จึงพบว่าถูกบังคับให้ค้าบริการ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการขยายผลและเร่งดำเนินการจับกุมผู้ต้องหารายอื่นๆต่อไป

พล.ต.ท.จริภพ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์การค้ามนุษย์ในต่างประเทศช่วงปีที่ผ่านมา ได้มีการให้การช่วยเหลือในหลายระดับ โดนกรณีเช่นเดียวกันนี้ก็มีการประสานงานกลับไปยังต่างประเทศด้วยสำหรับเหยื่อการค้ามนุษย์ในแต่ละปี มีการคัดแยกเหยื่อออกเป็นกรณีไป โดยเมื่อทำการคัดแยกแล้ว พบมีว่ามีเหยื่อที่ถูกหลอกเช่นกรณีนี้อยู่ในหลักสิบราย อย่างไรก็ตาม ลักษณะพฤติการณ์เช่นเดียวกับเครือข่ายค้ามนุษย์ดังกล่าว นอกจากส่งไปยังประเทศบาห์เรนแล้ว ยังพบมีอีก 1 ประเทศ ที่มีการค้ามนุษย์เช่นเดียวกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube