fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลุงขายลอตเตอรีน้ำใจงาม ถูกเก๋งซิ่งชนแล้วหนี

Featured Image
สลด! เก๋งพุ่งชน ลุงขายลอตเตอรี่น้ำใจงาม นั่งเขี่ยขยะอุดท่อระบายน้ำ – คนขับโร่มอบตัว

วันนี้ (8 ต.ค. 64) มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ กงประโคน อายุ 57 ปี จ.บุรีรัมย์ อาชีพปั่นจักรยานขายสลากกินแบ่งรัฐบาล สาเหตุการเสียชีวิตพบว่า รถเก๋งสีขาวพุ่งชนเข้าชนกับผู้เสียชีวิตอย่างเต็มแรง ขณะกำลังนั่งเขี่ยขยะที่อุดตามท่อระบายน้ำ บริเวณหน้าบริษัท กรุงเทพเหล็กกล้า จำกัด ถนนเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ

ด้านอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และรถพยาบาลของรพ.รามาสมุทรปราการ ร่วมกันช่วยเหลือและนำส่งรพ.จุฬารัตน์ 5 แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาจากเหตุการณ์ดังกล่าว ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกวินาทีรถเก๋งสีขาวพุ่งเข้าชนลุงผู้ตาย ขณะกำลังนั่งอยู่บนถนนหันหน้าเข้าฟุตบาท และเก็บขยะที่อุดตันท่อระบายน้ำไว้ได้

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพปั่นจักรยานขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่บริเวณสถานที่เกิดเหตุเป็นประจำ ซึ่งทุกวันผู้ตายจะช่วยนำไม้เขี่ยขยะที่อุดตามท่อระบายน้ำทุกครั้งที่ผ่านไปเจอ ทั้งนี้ สถานที่เกิดเหตุพบแผ่นป้ายทะเบียนรถต้องสงสัยตกอยู่ ซึ่งล่าสุด คนขับรถเก๋งชนลุง เสียชีวิต ได้เข้ามอบตัว ที่ สภ.บางเสาธง แล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube