fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แก๊งโจ๋เย้ยเคอร์ฟิว!ปาบึ้มกลางเมืองนนทบุรี

Featured Image
แก๊งวัยรุ่น ซ้อนท้าย จยย. ปาระเบิดใส่คู่อริ ดังสนั่น บางบัวทอง ไม่สนแม้เป็นช่วงเคอร์ฟิว -ตร.เร่งล่าตัว

เมื่อกลางดึกของวันที่ 19.ก.ค.64 เกิดเหตุการณ์มีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน ขับขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายถืออาวุธครบมือ ตะโกนด่าทอและท้าทายกัน ก่อนจะ ปาระเบิด ใส่คู่อริหลายครั้ง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ไม่สนแม้จะเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว ที่ห้ามออกนอกเคหสถาน เหตุเกิด ถ.กาญจนาภิเษกตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนอาศัยอยู่ชั้น 5 ของคอนโด ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.40 น ได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงระเบิด แต่ดังหลายรอบมาก จนพี่สาวของตนต้องไปดูและเห็นเหตุการณ์เป็นกลุ่มวัยรุ่นหลายคน ขี่จยย.มาเป็นแก๊ง และมีการปาระเบิดใส่กัน ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นระเบิดหรือเป็นประทัด แต่มีการปาใส่กันหลายรอบ ตนคิดว่ามันไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เนื่องจากเป็นช่วงโควิด-19 ตนยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ส่วนมากจะเป็นเด็กแว้น ตอนนี้อยู่ระหว่างช่วงเคอร์ฟิว เมื่อคืนนี้ตนรู้สึกกลัวมาก

ทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ เพชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์กล้องวงจรปิดและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นใครอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube