fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคบ.จับเพจขายอุปกรณ์เซ็กส์ทอย

Featured Image

ปคบ. จับเพจขายเซ็กส์ทอย ตร. เตือน ซื้อมาใช้อาจเป็นอันตรายต่ออวัยวะเพศได้

นายทวีศักดิ์ อายุ 28 ปี ถูกตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. หลังตำรวจได้สืบสวนตรวจสอบพบว่า มีผู้บริโภคได้สั่งซื้อสินค้าอุปกรณ์ เซ็กส์ทอย หรือ ของเล่นทางเพศ จากเพจออนไลน์มาใช้แล้วพบว่า สินค้าดังกล่าวไม่ได้คุณภาพโดยโพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง

พ.ต.ท.ธีรภพ สว.กก.1 บก.ปคบ. ชุดสืบสวนจึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหานี้ได้ลักลอบจำหน่ายสินค้าประเภทสินค้าเซ็กส์ทอย หรือของเล่นทางเพศ เกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามก โดยผิดกฎหมาย โพสต์จำหน่ายผ่านเพจออนไลน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายค้นของศาลอาญาพระโขนง ที่ 83/2564 ลงวันที่ 8 มิ.ย.2564 ไปทำการตรวจค้นที่เกิดเหตุ พบของกลางจำนวน 15 รายการ รวมจำนวน 169 ชิ้น จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบถามผู้ต้องหารับสารภาพว่าสินค้าดังกล่าวผู้ต้องหามีไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไปที่สนใจโดยได้โพสต์ขายทางเพจออนไลน์ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดและจับกุมผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ ผบก.ปคบ. ขอเตือนภัยว่าอุปกรณ์เซ็กส์ทอย ยังเป็นอุปกรณ์ที่ผิดกฎหมายอยู่ เพราะยังไม่มีกฎหมายอนุญาตให้มาจำหน่ายภายในประเทศได้ และยังไม่มีสถาบันทางการแพทย์รับรองคุณภาพมาตรฐานแต่อย่างใด หากผู้บริโภคซื้อมาใช้อาจจะมีความเสี่ยงที่เกิดอันตรายต่ออวัยวะเพศได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube