fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชายเร่ร่อนอนาจารเน็ตไอดอลแคนาดาขณะไลฟ์สวนลุม

Featured Image
ตำรวจ เร่งติดตามตัว ชายเร่ร่อน ทำอนาจารเน็ตไอดอลชาวแคนาดา ขณะไลฟ์ ข้างสวนลุม – ขณะผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าแจ้งความ

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกรณี มีการนำเสนอข่าวผ่านสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง กรณีเน็ตไอดอลสาวชาวแคนาดา กำลังไลฟ์อยู่ บริเวณทางเดินด้านข้างสวนลุมพินี ถนนวิทยุ ตรงข้ามประตู 1 โครงการ One Bangkok แล้ว ถูกชายไม่ทราบชื่อนามสกุล กระทำอนาจารและหลบหนีไป ว่า ทางพ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ลุมพินี ได้สั่งการให้มีการสืบสวนหาข้อเท็จจริง

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ทำให้ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2564 เวลา 13.18 น. บริเวณป้ายรถประจำทาง ตรงข้ามประตู 1 โครงการ One Bangkok และสืบทราบว่าชายผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลเร่ร่อน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี ในเบื้องต้นทางผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ กับทางพนักงานสอบสวน แต่อย่างใด

ซึ่งทาง สน.ลุมพินี จะดำเนินการติดตามตัวผู้เสียหายมาทำการรับคำร้องทุกข์ เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีกับตัวผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ผกก.สน.ลุมพินี ได้กำชับและเน้นย้ำ ให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการสืบสวน เก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง จนทราบตำหนิ รูปพรรณ รวมทั้งการแต่งกายของคนร้ายในการก่อเหตุ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางในการเข้าก่อเหตุและหลบหนี

ทั้งนี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์และนำภาพถ่ายตำหนิรูปพรรณของคนร้ายให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และ สน.ข้างเคียง ตรวจสอบ เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ชายเร่ร่อนอนาจารเน็ตไอดอลชาวแคนาดา สวนลุม

 

ช่างซ่อม จยย. ย่านสวนลุมพินี เชื่อคนเร่ร่อนอนาจารชาวต่างชาติ สติไม่ดี ชี้ ทำลายภาพลักษณ์ประเทศ ขณะสาวออกกำลังกายผวา – ตำรวจเร่งติดตามจับกุม

ทีมข่าวลงพื้นที่ บริเวณริมรั้วสวนลุมพินี ตรงข้ามประตู 1 ทางเข้าโครงการ One Bangkok จุดเกิดเหตุสาวชาวต่างชาติ ถูกชายเร่ร่อนทำอนาจารขณะกำลังไลฟ์สด สร้างความตกใจให้กับผู้เสียหาย ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป

โดย นายอุทัย สุทธเศียร ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลลุมพินี ได้นำรูปพรรณของผู้ก่อเหตุมาแจกจ่ายให้รับทราบถึงข้อมูล โดยส่วนตัวเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวไม่ใช่คนในพื้นที่ และอาจะมีสติไม่ดี แต่ไม่ว่าจะเป็นใครก็มองว่าถือว่าเป็นการซ้ำเติม และทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศเสียหาย ในบรรยากาศที่แย่อยู่แล้ว

 

ชายเร่ร่อนอนาจารเน็ตไอดอลชาวแคนาดา สวนลุม 3

ขณะที่หญิงสาวที่มาวิ่งออกกำลังกาย ที่สวนลุมพินี ยอมรับหลังเห็นข่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะดูแลตัวเองให้มากขึ้น ที่ผ่านมาสวนลุมพินีเปิดให้ออกกำลังกายภายในสวน แต่ช่วงนี้เนื่องจากมีสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ กทม. ปิดสวนสาธารณะชั่วคราว ตนเองจึงต้องออกมาวิ่งรอบๆสวน ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นกลุ่มคนเร่ร่อน แต่ก็พยายามระมัดระวัง และอยู่ให้ห่างและคอยสังเกตตลอด

ด้าน ตำรวจชุดสืบสวน สน.ลุมพินี กล่าวว่าอยู่ระหว่าง การประสานผู้เสียหายต่างชาติคนดังกล่าว มาให้ปากคำ เนื่องจากขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่เข้ามาพบตำรวจ เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวแคนนาดา ไม่ทราบว่าประกอบอาชีพอะไร หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีที่มาที่ไปอย่างไร ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจมีข้อมูลว่า น่าจะเป็นคนในพื้นที่และสติไม่ดี และอยู่ใกล้ๆกับสวนลุมพินี เช่น ลำโพง เพราะมีการจัดระเบียบคนแร่ร่อนทำให้มีย้ายที่อยู่ไปเรื่อย

ชายเร่ร่อนอนาจารเน็ตไอดอลชาวแคนาดา สวนลุม 2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube