fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี”มายด์”กับพวกชุมนุมหน้าสภาฯ

Featured Image
อัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี “มายด์” และพวกชุมนุมหน้าสภาฯ ไป 15 ก.ค. เจ้าตัวคาดสาเหตุเกี่ยวเนื่องกับสถานการณ์โควิด-19 ในระยะนี้

ทนายความผู้รับมอบอำนาจ จากนางสาวภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์, นางสาวจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว, นายชนินทร์ วงษ์ศรีหรือบอล และนายเกียรติชัย ตั้งภรพรรณ หรือ บิ๊ก แนวร่วมกลุ่มราษฎรฯ เป็นตัวตัวแทนเข้าพบอัยการเพื่อฟังคำสั่งในคดีที่พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางโพ มีความเห็นสั่งฟ้องต่ออัยการ ในความผิดตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และมาตรา 215 และ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ในกรณีร่วมชุมนุมที่บริเวณแยกเกียกกาย เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563

โดยนางสาวภัสราวลี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า อัยการได้นัดฟังคำสั่งในคดีนี้อีกครั้งในวันที่ 15 กรกฏาคม 2564 เวลา 10.00 น. ส่วนสาเหตุที่เลื่อนทางอัยการไม่ได้ชี้แจงเหตุผลแต่ส่วนตัวคาดว่า น่าจะเกี่ยวเนื่องกับสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ ส่วนนายทัตเทพ เรืองประไพกิจเสรี หรือ ฟอร์ด แกนนำเยาวชนปลดแอก หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้ ที่ไม่ได้เดินทางมาตามนัดส่งสำนวนคดีเมื่อวันที่ 1 เมษายนนั้น ส่วนตัวไม่ได้ติดต่อกับนายทัตเทพ มานานแล้ว จึงไม่ทราบรายละเอียด แต่ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ อัยการนัดฟังคำสั่งคดีพร้อมกันทั้ง 5 คนที่ถูกตั้งข้อกล่าหาในคดีนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube