fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำไอเทม Xiaomi มีไว้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ รับโปร 10.10

Featured Image

          พระเจ้าสร้างโลก ที่เหลือ Xiaomi สร้าง คำยอดฮิตที่หลายคนพูด ตอนแรกมันเป็นเพียงแค่คำตลกๆ แต่ ณ ปัจจุบันคำนี้อาจจะไม่เกินจริงเท่าไร เพราะมีไอเทมมากมายเหลือเกินที่ถูกสร้างออกมาโดย Xiaomi คือมีตั้งแต่อุปกรณ์ไฟฟ้าไปจนไม้แคะหู

          เนื่องในเทศกาล 10.10 ที่จะลดราคาสินค้า มีโปรโมชั่นมากมาย วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำ ไอเทมจาก Xiaomi ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเยอะ

เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิก Xiaomi 

mi 10.10_ไส้ใน1

          ชิ้นแรกกับเครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิก  Xiaomi EraClean  เหมาะสำหรับคนที่ใส่แว่น เครื่องประดับต่างๆ เพราะเจ้าตัวนี้สามารถช่วยฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย สิ่งสกปรกที่ตกค้าง ด้วยการสั่นสะเทือนคลื่นอัลตร้าโซนิกถึง 45,000 hz เลยทีเดียว  แถมใช้งานง่าย สะดวก เพียงแค่กดปุ่มเดียวก็เสร็จเรียบร้อย  

ปกติราคาอยู่ประมาณ 900 – 1,000 บาท ในช่วง 10.10 จะลดเยอะกว่านั้นลองเข้าไปดูกันได้จ้า 

ลิงค์ดูสินค้าราคาถูก 

 

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Xiaomi Mi mijia Rice Cooker 

mi 10.10_ไส้ใน2

          หม้อหุงข้าวดิจิตอลที่ควรมีไว้ติดบ้าน ด้วยความินิมอล สวยงาม จุ 1.6 ลิตร (ข้าวประมาณ 6 ชาม) จุดเด่นอยู่ที่สามารถควบคุมผ่านแอปได้ มีหน้าจอดิจิตอลที่โชว์เวลา แถมเอาไปนิ่ง ต้มซุป บะหมี่ก็ได้ ในแอปจะมีโปรแกรมช่วยในการปรุงอาหารแต่ละชนิดด้วย 

ปกติราคาอยู่ราวๆ 2,500 บาท ราคาโปรที่เห็นจะเหลือ 800 + 

ลิงค์ดูสินค้าราคาถูก 

 

ไดร์เป่าผม ไอออนความเร็วสูง 

mi 10.10_ไส้ใน3

          ไดร์เป่าผมขนาดพกพาที่อยากให้ทุกคนมีติดบ้าน มีติดกระเป๋าเที่ยวไว้เลย มีเทคโนโลยีช่วยปกป้องเส้นผมของคุณด้วยอุณภูมิที่เหมาะสม  มีความเร็วสูงเป่าแห้งไว นอกจากนี้ตัวสินค้ายังบอกว่า สามารถสร้างประจุลบทำให้ผมเรียบ  เงาได้ราวกับทำผมมา 

ปกติราคาอยู่ที่หลักพ้นต้นๆ ราคาโปรเหลือราวๆ 500 บาท 

ลิงค์ดูสินค้าราคาถูก 

 

Xiaomi Deerma CM800 เครื่องกำจัดฝุ่น คนเป็นภูมิแพ้ต้องมี

mi 10.10_ไส้ใน4

          ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น แพ้ไรฝุ่น ต้องนี่เลย เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกำจัดฝุ่นพร้อมฆ่าเชื้อตัวแสง UV ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับทำความสะอาดบน หมอน โซฟา เตียงนอน ผ้าปูที่นอน 

ปกติสินค้าราคาอยู่ราวๆ 1,300-1,500 บาท ช่วงลดราคาก็อยู่ราวๆ 800+ 

ลิงค์ดูสินค้าราคาถูก 

 

Xiaomi Smart Humidifier เครื่องทำความชื้นอัจฉริยะ

mi 10.10_ไส้ใน5

          ช่วงนี้ใครทำงานที่บ้านรู้สึกไม่สดชื่นลองหาเครื่องทำความชื้นมาติดบ้านไว้ เพราะละอองน้ำที่ปล่อยออกมาจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับเรา ใครจะเพิ่มกลิ่นก็ลองดูตามความเหมาะสมได้เลย ควบคุมง่ายผ่านมือถือ มีเซนเซอร์ตรวจและควบคุมความชื้นที่เหมาะสมตลอดเวลา ทำงานเงียบ ดีสุดๆไปเลย 

สำหรับเครื่องทำความชื้นมีหลายรุ่นมากๆ โดยปกติราคาก็จะอยู่ราวๆ 800- 1,700 บาทแล้วแต่รุ่น ลองเลือกตามความเหมาะสม ความชอบได้เลย 

ลิงค์ดูสินค้าราคาถูก 

 

Xiaomi Daewoo Mini Air Fryer K3 2 IN 1 หม้อทอดไร้น้ำมัน ทอด ปิ้ง ย่าง จบครบ

mi 10.10_ไส้ใน6

          หม้อทอดไรน้ำมัน อีกหนึ่งสิ่งของที่ต้องมีติดบ้าน ทาง Xiaomi เองก็มีเช่นกัน ขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจ ที่สามารถใช้ ทอด ย่าง ปิ้ง ได้ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่เลือกปรับโหมดได้ตามใจชอบ อีกหนึ่งจุดเด่นเลยคือ การออกแบบนั้นสวยงามมากๆ ไม่ได้ใช้วางไว้ในครัวเฉยๆ ยังได้เลย 

ปกติราคาอยู่ราวๆ 3,000 ช่วงโปรส่วนใหญ่ก็จะลดครึ่งๆเหลือราวๆ 1,400-1,500 บาท 

ลิงค์ดูสินค้าราคาถูก 

          หากใครยังไม่จุใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าอื่นตาม shop ของ Xiaomi มีอีกหลายชิ้นให้เลือกแน่นอน อย่างที่บอก พระเจ้าสร้างโลก ที่เหลือเสี่ยวมีสร้าง ใครอยากดูของน่าซื้ออื่นๆ แวะเข้ามาดูได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น. เรามีของดีๆมาแนะนำให้ทุกคนแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube