Home
|
ไลฟ์สไตล์

เปิด 7 พิกัดแหล่งช้อป ART TOY มาแรง ประจำปี 2567 ที่เหล่านักสะสมห้ามพลาด!

Featured Image

          เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแส อาร์ตทอย (ART TOY) กำลังมาแรงสุดๆ ยิ่งใครที่ชื่นชอบการสะสม หรือเป็นคอการ์ตูนไม่ว่าจะมังงะ อนิเมะ โมเดลการ์ตูนจากเรื่องต่างๆ ยิ่งไม่ควรพลาดบทความนี้เลยค่าาา สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นสะสม ART TOY หรือเป็นนักสะสมตัวยงที่กำลังมองหาแหล่งช้อป ART TOY ในกรุงเทพฯ วันนี้ ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะมาบอกพิกัดร้าน ART TOY ที่เหล่านักสะสมห้ามพลาด มาให้ทุกคนได้ลองไปช้อปกัน ตามมาเลย!!

เปิดพิกัด 7 แหล่งช้อป ART TOY

1.POP MART Thailand

            เริ่มด้วยร้าน ART TOY ชื่อดังอย่าง POP MART Thailand ที่จัดเต็มด้วย ART TOY สุดคิวต์ ทั้ง Molly, Skullpanda, Dimoo, Hirono, Crybaby, Pucky, Labubu และ Sweet Bean มีให้เหล่านักสะสมเลือกหลายสาขา อย่างสาขา Central World, Central Ladprao, Terminal 21 Asoke, Siam Center และ Fashion Island ใครสะดวกที่ไหนก็ไปที่นั่นเลยค่าา

 

2.Yumeya Shop

          แหล่งช้อป ART TOY แห่งถัดมา ก็คือ Yumeya Shop เป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมของเล่นของสะสมลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น มังงะและกล่องสุ่ม ART TOY หลากหลายคอลเลกชัน อีกทั้งร้าน Yumeya Shop ยังมีให้เลือกหลายสาขาด้วยนะ! บอกเลยสาขาแน่นทั่วกรุงเทพฯ

 

3.Mega Plaza

          ต่อกันที่แหล่งของคนรักของเล่นอย่างสะพานเหล็ก ที่นี่รวบรวมร้านขาย ART TOY เอาไว้นับร้อยแห่ง และยังมีของสะสมในตำนาน เครื่องเล่นเกม รวมทั้งสารพัดไอเทมเกี่ยวกับเกมและของเล่นเอาไว้แบบครบถ้วน อีกทั้งที่นี่ยังราคาดี จนหลายๆ คนเคยเกือบล้มละลายในการเดินเลือกซื้อมาแล้วล่ะ

 

4.Piece of Joy | Art toys

          Piece of Joy สวรรค์สำหรับคนรักของเล่นและกล่องสุ่ม หน้าร้านเต็มไปด้วยคอลเลกชั่นซีรีส์ที่หลากหลาย ใครชอบการสุ่มฟิกเกอร์ ART TOY น่ารัก ๆ กุ๊กกิ๊ก แนะนำ ให้มาชมที่ Piece of Joy เลย

ที่อยู่ : ชั้น 2 Zone B Mixt Chatuchak  8 ถนน กำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เปิดบริการ : ทุกวัน 10.30 – 19.30 น.

เบอร์โทร : 081-146-4393

 

5.Art Toys

          อีกหนึ่งร้านที่คนรัก ART TOY ต้องรู้จัก แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่บอกเลยว่ามีหลากหลายคอลเลกชั่นให้เลือกมากมายทั้งจากญี่ปุ่นและอเมริกา มีทั้งซื้อแบบสุ่มและยก Set นอกจากนี้ใครที่กำลังมองหา ART TOY ขนาดปกติ หรือเป็นตัวใหญ่ขนาด 400% หรือ 100% ที่นี่ก็มีให้เลือกซื้อ

ที่อยู่ : ชั้น G ล็อค77 (อยู่หน้าB2S ระหว่างตู้ถ่ายรูปและร้านแว่นท็อปเจริญ) เซ็นทรัลลาดพร้าว 

เปิดบริการ : ทุกวัน 10:30 – 21:30 น.

เบอร์โทร : 066-146-4969

 

6.Atongshopp 玩具

          Atongshopp ร้านรวม ART TOY ฟิกเกอร์ และกล่องสุ่มสวย ๆ Designer’s Toy ต้องบอกว่าทางร้านคัดสรร ART TOY ฟิกเกอร์ จากทั้งเอเชียและอเมริกา มีซีซั่นอนิเมะล่าสุด กล่องสุ่มซีรีส์หลากหลายคอลเลกชัน นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการพรีออเดอร์ สั่งจองล่วงหน้าได้ด้วย

ที่อยู่ : B601 – B606 Mega Plaza ถ. มหาไชย แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดบริการ : ทุกวัน 11:30–19:00 น.

 

7.Gachabox

          ปิดท้ายด้วยแหล่งช้อป ART TOY ใจกลางสยามสแควร์ สำหรับร้าน Gachabox มีผลงาน ART TOY จากศิลปินชื่อดังให้เลือกหลายแบบ ทั้งของไทยและต่างประเทศ เรียกว่าเป็นขุมทรัพย์ของนักสะสม ART TOY อีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว ใครอยากจะตามไปหน้าร้านก็วาร์ปตามไปได้เลย

ที่อยู่ : ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สยามสแควร์ ซอย 5

เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 – 20.30 น.

เบอร์โทร : 081-440-8888

           และทั้งหมดนี้ก็เป็น พิกัดแหล่งช้อป ART TOY มาแรง ที่ทางเราได้รวบรวมมาให้เหล่านักสะสมได้ตามไปช้อปกัน สำหรับใครที่อยากลองสะสมของเล่น ART TOY ก็ลองไปตามหมุดที่เราปักให้เลยนะ และครั้งหน้า ทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. จะมาแจกพิกัดสถานที่ช้อปปิ้งแบบไหนอีก ติดตามไว้ได้เลยค่าา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

ขอบคุณรูปภาพจาก

Gachabox ,Atongshopp 玩具 ,Art Toys ,Piece of Joy ,Mega Plaza ,Yumeya Shop ,POP MART Thailand

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube