Home
|
ไลฟ์สไตล์

4 ข้อห้าม ในการ Oral sex หนูทำแบบนี้พี่ไม่ปลื้มนะคะ

Featured Image

          การร่วมเพศโดยการใช้ปาก หรือ Oral sex เป็นกิจกรรมบนเตียงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้คู่รักไปถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องสอดใส่ จริงอยู่ที่ไม่ว่าจะเป็นชายคนใดก็ตาม ต้องรู้สึกชอบและประทับใจในการที่ฝ่ายหญิง Oral sex ให้อยู่เสมอ แต่ทว่า ถ้าทำไม่ถูกวิธีคู่รักของเราเขาอาจไม่ปลื้มก็เป็นได้ 

          แล้ว Oral sex แบบไหนที่ผู้ชายไม่ชอบล่ะ? ในบทความนี้ ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้รวบรวมเอาวิธีการ Oral sex อย่างไรที่ฝ่ายชายไม่ปลื้มมาฝาก สำหรับสาว ๆ สาย beginner ที่เพิ่งมีแฟน ศึกษาเอาไว้ เมื่อถึงเวลาจะได้เตรียมตั้งรับได้ทัน

4 ข้อห้าม ในการ Oral sex หนูทำแบบนี้พี่ไม่ปลื้มนะคะ

  1. การใช้ฟันขูดไปที่อวัยวะเพศแบบตรง ๆ

          แม้ว่าฝ่ายชายส่วนใหญ่จะชอบการ Oral sex แต่หากการขยับริมฝีปากเข้าออกครั้งใดแล้วฟันขูดเข้ากับอวัยวะเพศนั่นจะเป็นการทำให้ฝ่ายชายเจ็บปวดเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าน้องชายมีความไวต่อการสัมผัสและเป็นอวัยวะที่อ่อนโยน ถ้าแค่ขบเบา ๆ หยอกล้อกันน่ะได้ วิธีการแก้ปัญหาคือ ควรอ้างปากให้กว้างเข้าไว้ หรือเม้มริมฝีปาก เพื่อป้องกันการเสียดสีของฟันและเจ้าน้องชายของแฟนคุณ

 

  1. การที่ฝ่ายหญิงทำรัวเกินไป ฝ่ายชายอาจไม่ชอบ

          สาว ๆ จ๋า ข้อนี้ชายหนุ่มฝากมาบอกว่า ไม่ต้องรีบร้อนก็ได้นะ เพราะความจริงแล้วการขยับริมฝีปากเข้าออกเร็ว ๆ ไม่ได้ทำให้ผู้ชายสุขสมเสมอไป ควรสลับจังหวะหนักเบา ที่สำคัญคือต้องมีความละเอียดและนิ่มนวล กระตุ้นอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป ดีกว่าสักแต่จะโยกหัวเข้าออก ซึ่งอาจทำให้ผู้ชายเจ็บ แสบ และตัวคุณเองก็จะสำลักด้วย

 

  1. แค่ดูดเบา ๆ ก็พอแล้ว แรงไปมันจุก!

          เทคนิคการร่วมเพศโดยการใช้ปากให้ชายหนุ่มหลงรัก คือต้องรู้จักหยอกล้อกับส่วนอื่น ๆ หรือบริเวณใกล้เคียง เช่น เจ้าอัณฑะ อีกหนึ่งจุดรวมเส้นประสาท ตรงนี้สามารถทำได้ทั้งการใช้ลิ้นและริมฝีปากช่วยดูดกระตุ้นอารมณ์ ข้อควรระวังคือ สาว ๆ ควร ดูดเบา ๆ เล่นเบา ๆ อย่าถึงขึ้นเอาเข้าปากทั้งหมดแล้วดูดแรง ๆ เจอแบบนี้ผู้ชายจุกตัวงอเลยนะจะบอกให้ ไม่ปลื้มอย่างแรง

 

  1. งดของเผ็ดและลูกอมรสมิ้นท์ก่อนร่วมรัก

          ฝันร้ายอีกหนึ่งอย่างของคุณผู้ชายคือ ความเผ็ดร้อนของพริกจากอาหารแซ่บ ๆ ที่สาว ๆ เพิ่งทานมา หรืออาจจะเป็นความเย็นแสบผิวจากลูกอมรสมิ้นท์หรือน้ำยาบ้วนปาก เข้าใจว่ากลิ่นปากเป็นเรื่อง sensitive แต่ถ้าจะ Oral sexให้ชายหนุ่มแล้ว ช่วยเลี่ยงไปอมลูกอมรสอื่นที่มีกลิ่นหอมเหมือนกันน่าจะดีกว่า

          และนี่คือ 4 ข้อห้าม ในการ Oral sex ที่คุณผู้หญิงไม่ควรทำเป็นอันขาด เพราะหากพลาดทำลงไปแล้วจากกิจกรรมร่วมรักในฝัน จะกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝ่ายชายต้องแบกรับ และอาจทำให้กิจกรรมรักของคุณเสียรสชาติเลยก็ได้ สาว ๆ คนไหนอยากให้แฟนรักแฟนหลงก็สามารถนำทริคดังกล่าวไปใช้กันได้ อีกอย่าง อย่าลืมสังเกตอาการและท่าทีของคนรักด้วยว่าเขาชอบแบบไหนจะได้ทำให้เรื่องรักบนเตียงสนุกมากขึ้นกว่าเดิม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube