fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เช่ากล่องเก็บของ 3 ไซซ์กับ i-StoreGo ของน้อยก็ฝากได้!

Featured Image

บริการฝากหรือเช่าที่เก็บของ เป็นบริการหนึ่งที่ฮอตฮิตในปัจจุบัน ถูกใจคนที่ต้องย้ายที่อยู่อาศัยกะทันหัน หรือต้องรีโนเวตบ้าน เพราะว่าในขณะที่เราต้องจัดเตรียมที่อยู่อาศัยใหม่ หรือไม่สามารถคอยดูแลข้าวของเครื่องใช้สำคัญได้ตลอดเวลา การมีสถานที่และบริการที่มีพื้นที่เก็บของนอกบ้านแบบครบวงจร ทั้งบริการแพ็ก ขนย้าย จัดเก็บ และส่งคืนของทุกชิ้นให้เราทุกๆ ชิ้นอย่างปลอดภัย ก็สร้างความอุ่นใจได้เป็นอย่างดี และทราบหรือไม่ว่าการเช่าพื้นที่เก็บของ ไม่จำเป็นต้องเช่าเจาะจงเป็นขนาดพื้นที่และฝากได้แค่เฟอร์นิเจอร์เท่านั้นนะ! เพราะที่ i-StoreGo ยังมีอีกบริการที่เรียกว่า ‘การเช่ากล่องเก็บของ’ ด้วย ซึ่งเหมาะกับคนที่มีของที่ต้องการเก็บจำนวนไม่มาก และเป็นของไซซ์เล็กๆ สำหรับใครที่แพลนจะย้ายที่อยู่ กำลังมองหาบริการที่ฝากของชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย ชวนมาดูกล่อง  3 ไซซ์แยกประเภทของ i-StoreGo ที่จะทำให้ของทุกชิ้นที่เรารัก ได้รับการดูแลอย่างปลอดภัยกัน! 

กล่องเก็บของ 3 ไซซ์กับ i-StoreGo มีอะไรบ้าง

ซซ์ที่ 1 กล่องเอกสาร 

บริการเช่ากล่องเก็บของแบบแรก คือ กล่องเอกสาร เป็นไซซ์กล่องกระดาษที่มีขนาดเล็กมากที่สุด ขนาดประมาณ 42 (W) x 34 (L) x 27 (H) CM เน้นการฝากของที่เป็นเอกสาร กระดาษ หนังสือ หรือของชิ้นเล็กๆ ที่มีน้ำหนักและขนาดที่ไม่ใหญ่มาก เช่น ของใช้ในสำนักงาน อุปกรณ์ทำงาน ของพลาสติกชิ้นเล็ก เป็นต้น โดยราคาค่าเช่าต่อกล่องจะเริ่มต้นที่ 100 บาท ค่าบริการขนย้าย 150 บาท และค่าประกันของฟรี 

ไซซ์ที่ 2 กล่องไอโก 

และไซซ์ใหญ่ขึ้นมาหน่อยขนาดประมาณ 60 (W) x 40 (L) x 37 (H) CM หรือกล่องไอโก เป็นไซซ์กล่องพลาสติกที่ปิดค่อนข้างมิดชิด ทำให้ใส่ของและรองรับน้ำหนักได้มากขึ้นกว่ากล่องเอกสาร เหมาะทั้งเก็บเอกสาร กระดาษ หนังสือ ของใช้ในสำนักงาน อุปกรณ์ทำงาน หรือจะเป็นตุ๊กตา หรือของสะสมที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก และไม่เสี่ยงต่อการแตก โดยบริการราคาค่าเช่าต่อกล่องจะเริ่มต้นที่ 200 บาท ค่าบริการขนย้าย 150 บาท และค่าประกันของฟรีเช่นเดียวกัน 

ไซซ์ที่ 3 กล่องเสื้อผ้า

สุดท้ายกับกล่องเสื้อผ้า ไซซ์ขนาดใหญ่ที่สุดประมาณ 50 (W) x 60 (L) x 150 (H) CM ที่สายแฟชัน เสื้อผ้าเยอะต้องกดถูกใจ สามารถเก็บเสื้อผ้าทั้งเสื้อ กางเกง กระโปรง ชุดเดรส รวมถึงผ้าห่มและผ้าม่านได้ มีตัวล็อกที่กล่องเพิ่มความแน่นหนา และตัวกล่องสามารถปิดได้อย่างมิดชิด เพื่อป้องกันฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกที่จะเข้าไปจับที่ผ้าได้ โดยบริการราคาค่าเช่าต่อกล่องจะเริ่มต้นที่ 350 บาท ค่าบริการขนย้าย 150 บาท และค่าประกันของฟรีเช่นเดียวกัน ค่าบริการขนย้าย 150 บาท และค่าประกันของฟรีเช่นเดียวกัน  

สามารถเช่ากล่องเก็บพร้อมกันได้มากกว่า 1 ไซซ์ 1 แบบ

i-StoreGo มีบริการการเช่ากล่องเก็บของถึง 3 ไซซ์ 3 รูปแบบและในการเช่าแต่ละครั้งเราสามารถเลือกเช่ากล่องเก็บพร้อมกันได้มากกว่า 1 รูปแบบ เลือกกล่องตามความเหมาะสม และให้มีความพอดีกับของที่เรามีอยู่ ซึ่งราคาค่าเช่าต่อกล่องและค่าบริการขนย้ายก็จะคิดราคาตามจริง ตามจำนวนที่เราเช่าไป หรือหากของไม่ได้เยอะมากและอยากเช่าแค่เพียง 1 กล่องก็ได้เหมือนกัน ราคาสบายกระเป๋า แถมไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย และกังวลว่าของที่เราฝากไปจะเกิดความเสียหายขึ้นมาเลย สำหรับใครที่แพลนจะย้ายที่อยู่ กำลังมองหาบริการที่ฝากของชิ้นเล็ก ชิ้นน้อยสนใจฝากของกับ i-StoreGo สามารถเข้าไปจองเช่ากล่องเก็บ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.i-storego.com/services หรือโทร 093-128-3199 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube