fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ไอเดียทำเล็บต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส สุดคิ้วท์ เซฟเก็บไว้ด่วน

Featured Image

          เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปี ซานตาคลอสอีสคัมมิ่งทูทาวน์ ใกล้เข้ามาแล้วค่า ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ นอกจากจะได้แต่งบ้าน แต่งตัวสวย ๆ ให้เข้ากับเทศกาลแล้ว สาว ๆ หลายคนคงรอที่จะทำเล็บต้อนรับเทศกาลนี้อยู่แน่เลย ยิ่งช่วงใกล้เทศกาลสำคัญ ก็ต้องตามเทรนด์กันสักหน่อย ซึ่งทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม 10 ไอเดียเพ้นท์เล็บ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส สุดคิ้วท์ ในโทนสี เขียว – แดง – ขาว มาฝากกัน รับรองได้เลยว่าทำตามแล้วช่วยเพิ่มพลังความคิ้วท์ให้เล็บดูน่ารัก และ โดดเด่นขึ้นแน่นอนจ้าา ใครยังไม่มีไอเดียว่าจะตกแต่งเล็บเป็นลวดลายไหนดี ก็มาเซฟรูปไปให้ร้านทำกันด่วน ๆ เลยค่า GO GO!!

          เริ่มต้นไอเดียแรกการทำเล็บธีมคริสต์มาสด้วยสีเบจสะอาดตา จากนั้นเพ้นท์ลวดลายของต้นคริสต์มาส Christmas Wreath และ กวางเรนเดียร์ เน้นโทนสีเป็นสีเบจ ขาวออกครีมนิด ๆ สีเขียวตุ่น ๆ จะได้ Mood คริสต์มาสที่ดูน่ารัก และ สะอาดตามาก ๆ ใครที่ชอบลายมินิมอล เราขอแนะนำลายนี้ค่ะซิส

 

          ไอเดียเล็บลายถัดมา ลายนี้เลือกทาเล็บในโทนสีเขียวและสีแดงโทนเข้ม ๆ หน่อย พร้อมกับเพ้นท์เล็บให้เป็นลวดลายของวันคริสต์มาสที่ดูมีความสวย และ ความคิ้วท์ ๆ ในเวลาเดียวกัน

 

          ลายนี้เหมาะสำหรับสาวที่อยากจะเพ้นท์เล็บให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสในแนวหรูหรา ๆ หน่อย ก็อาจใช้เทคนิคนำเพชรหลากหลายสีสันมาตกแต่งเป็นรูปต้นคริสต์มาส ก็ได้เล็บที่ดูสวยแพงแบบไม่ซ้ำใครแล้ว

 

          เทรนด์เพ้นท์เล็บแบบแมตต์ก็ถือเป็นเทรนด์เล็บที่มาแรงมาก ๆ ในปีนี้ แถมยังเข้ากับอากาศหนาว ๆ สุด ๆ อย่างไอเดียนี้ก็เลือกทาเล็บแบบแมตต์โทนสีเขียวเข้ม และ สีแดงเข้ม แต่เพ้นท์ลวดลายเล็ก ๆ ที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส ก็ช่วยเพิ่มความน่ารักกรุบกริบ

 

          ใครกำลังมองหาไอเดียเล็บที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสที่ดูสวยไม่ซ้ำกับใคร ก็ต้องลองทำตามไอเดียเล็บลายนี้ดูค่ะ เพราะเป็นการทาเล็บแค่ตรงปลายเล็บ บางเล็บอาจจะทาเต็ม พร้อมกับเพ้นท์ลวดลายเล็ก ๆ ในโทนสีแดงเพิ่มเข้าไป ที่ช่วยเสริมให้เล็บใสดูโดดเด่นเวอร์ ทำให้เล็บดูคิ้วท์ขั้นสุดไปเลย

 

          สำหรับสาว ๆ ที่อยากจะเพ้นท์เล็บให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสแบบไม่เว่อร์เกินต้องลายนี้เลย ก็อาจทาเล็บด้วยสีเขียวเข้มและสีเบจสลับกันไป แล้วเพ้นท์ลวดลายน่ารักๆ ผสมผสานกับลายเกล็ดหิมะสีทอง แบบนี้ก็เก๋ไปอีกแบบ ถึงจะแตกต่างแต่ก็ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

          ไอเดียถัดมา เหมาะสำหรับคนที่ชอบเพ้นท์เล็บลงบนเล็บใส ก็สามารถทำตามไอเดียเล็บลายนี้ได้เลยนะ เพราะเป็นการทาสีเล็บแค่ช่วงปลายเล็บ ตามด้วยการเพ้นท์ลวดลายเล็ก ๆ ที่สื่อถึงเทศกาลคริสต์มาสลงบนเล็บใส แต่พอทาเคลือบเล็บให้ดูแวว ๆ วาว ๆ ทับอีกชั้น ก็ยิ่งเสริมให้เล็บดูสวยเด่นขึ้นเป็นกองเลย

 

          สายมินิมอลก็สามารถเพ้นท์เล็บให้ดูสดใสเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสได้นะ อย่างไอเดียนี้ที่ทาเล็บสีเบจแบบละมุนๆ พร้อมเพ้นท์ลวดลายต้นคริสต์มาส ซานต้าคลอส น้องกวางเรนเดียร์ ที่ช่วยเปลี่ยนเล็บสีพื้นให้ดูสวยปังขึ้น เกาหลีเกาใจสุด ๆ

 

          ไอเดียนี้เลือกทาเล็บสลับสีเขียว สีแดงที่เป็นโทนสีคริสต์มาสมาสลับกันไป จากนั้นก็เพ้นท์ลวดลายของน้องกวางเรนเดียร์ หิมะ หัวใจสีขาว เพิ่มลงไปให้ดูมีความน่ารักน่ามองมากขึ้น เพียงเท่านี้ก็ได้เล็บคริสต์มาสลายคิ้วท์ ๆ เข้ากับเทศกาลแล้วค่ะ

 

          ทำเล็บต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสทั้งทีก็ต้องมีความวิบวับกันหน่อย!! โดยไอเดียนี้ เลือกใช้เทคนิคการเพ้นท์เล็บด้วยยาทาเล็บแบบกลิตเตอร์ พร้อมกับเพ้นท์ลวดลายสโนว์เข้าไปช่วยเพิ่มหรูหรา จะได้เล็บสวยเหมาะกับเทศกาลคริสต์มาสสุด ๆ 

          และทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 ไอเดียทำเล็บวันคริสต์มาสที่เรานำมาแชร์ให้ทุกคนได้ลองเอาไปทำตามกัน และแน่นอนว่าไอเดียทำเล็บที่เรานำมาฝากทุกคนล้วนมีกลิ่นอายของความเป็นเทศกาลคริสต์มาสสุด ๆ จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโทนสีเล็บ หรือลวดลายที่เพ้นท์ลงบนเล็บ ก็ล้วนเป็นโทนสีและลวดลายที่สื่อถึงเทศกาลนี้ได้เป็นอย่างดีเลย หากชอบบทความเกี่ยวกับความสวยความงามแบบนี้ ก็อย่าลืมติดตามบทความแบบนี้ได้ที่ INN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณรูปภาพจาก

nail_gamseong

nailsowol

studio.104_nail

nail_by.jjoo

nailalamode

forevermostiveloveyou

makeyrline

nailalamode

nailsby.tiff

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube