fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

อยากเช่ารถบัส ราคาไม่แพงและได้มาตรฐาน กับบริษัทไหนดี

Featured Image

ภัสสรชัยทัวร์เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการให้บริการเช่ารถบัส รถทัวร์เพื่อช่วยสร้างคุณภาพที่ดีในการเดินทางให้กับลูกค้า โดยเราได้ยกระดับการบริการให้มีความพิเศษด้วยเข้ารถโดยสารมาตรฐานสูงยี่ห้อ Scania และ MAN ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริษัทผลิตรถโดยสารชั้นนำจากประเทศอย่างสวีเดนและเยอรมัน ที่ขึ้นชื่อทางด้านสมรรถนะที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานโลก ดังนั้นผู้ที่เดินทางไปกับเราจึงสามารถมั่นใจได้ว่า จะได้รับทั้งความสดวกสบาย และความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ทำความรู้จักเราภัสสรชัยทัวร์

บริษัท ภัสสรชัยทัวร์ แอนด์ทรานสปอร์ต จำกัดเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้เช่ารถบัส รถทัวร์ มากว่า 27 ปี เราะได้มีการพัฒนาระบบการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อการเดินทางที่สมบูรณ์แบบของผู้โดยสาร ซึ่งภัสสรชัยทัวร์เราให้บริการเช่ารถบัสในทุกรูปแบบ ทั้งการท่องเที่ยว ทัศนาจร รถรับส่งพนักงาน ในรูปแบบรายวัน รายเดือน และรายปี ด้วยพนักงานขับรถที่มากประสบการณ์ และมีการตรวจเช็ครถอย่างสม่ำเสมอด้วยช่างมืออาชีพ 

ทำไมต้องภัสสรชัยทัวร์

ภัสสรชัยทัวร์เราเลือกรถบัสจากแบรนด์แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี และ ญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่ามีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้โดยสาร อาทิยี่ห้อ MAN Scania Hino และ Mercedes Benz มาตรฐานสูงสุดในประเทศไทย (Top Class) นอกจากนี้ภายนอกถูกออกแบบเพื่อ ความหรู เรียบง่าย ด้วยสีขาวทั้งคัน และระบบความปลอดภัยด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบออโต้ทุกที่นั่ง ซึ่งเรามีรถบัสทุกขนาดเพื่อตอบโจทย์ตามลักษณะงานของท่าน พร้อมพนักงานขับรถประสบการณ์สูงกว่า 10 ปี ที่ผ่านการฝึกอบรมไว้อย่างเข้มงวด

ความปลอดภัยของลูกค้า

ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูง โดยเรายึดหลัก “ Your Safety is Our Priority” ดังนั้นเราจึงเลือกรถบัสโดยสารชั้นเดียวที่มีความปลอดภัยมากกว่า ควบคุมการเดินทางโดยพนักงานขับรถมีความชำนาญ พร้อมประกันภัยประเภท 1 ทุกที่นั่ง นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมีอุปกรณ์ความปลอดภัย เช่น ถังดับเพลิง ค้อนทุกกระจก ทางออกฉุกเฉิน  และได้ติดตั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัยต่างๆเพื่อความปลอดภัย ดังนี้

ระบบเบรกไฟฟ้า (EBS with Intrader)

ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)

ระบบเตือนพนักงานขับรถ (Driving Assistance)

กล้องวงจรปิด บันทึกตลอดการเดินทาง (CCTV 24 Hrs) 

จีพีเอสสำหรับตรวจสอบการขับขี่ (GPS)

ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมควบคุมด้วยไฟฟ้า (ECAS)

กล้อง CCTV รอบคัน (สำหรับพนักงานขับรถ)


รูปแบบการให้บริการของเรา

เพื่อให้สามารถตอบโจทย์กับทุกการเดินทางของคุณ ภัสสรชัยทัวร์เรามีรถบัสหลายประเภทที่สามารถให้บริการกับลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างตรงจุดมากที่สุด เช่น

รถรับส่งพนักงาน (Shuttle Bus) ด้วยรถคุณภาพและความปลอดภัยสูง โดยให้บริการทั้งแบบรายเดือนและรายปี พร้อมพนักงานขับรถมืออาชีพ

รถบัสไฟฟ้า และ รถเมล์ไฟฟ้า (Electric Shuttle Bus) ด้วยรถโดยสาร Low Floor ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ที่มีขนาดความยาวตัวรถตั้งแต่ 6 เมตร ไปจนถึง 12 เมตร ในลักษณะของสัญญารายเดือนและรายปี 

สองแถวติดแอร์ แบบพรีเมี่ยม (Only at Patsornchai Tour) สองแถวติดแอร์ที่ออกแบบให้หรูหรา ภายในห้องโดยสารมีฟังก์ชันจัดเต็มด้วย Apple TV 4K,ระบบเครื่องคุณภาพ, Panoramic Front Window และหลังคากระจก Panoramic Glass Roof

รถรับส่งสนามบิน (Airport Transfer Bus) ทั้งรูปแบบรถบัสเช่า และ รถตู้ ด้วยระบบขับเคลื่อนเชื้อเพลิงดีเซล (น้ำมัน) ซึ่งมีความปลอดภัยสูงพร้อมพนักงานขับรถมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมการขับรถอย่างดี

รถบัสนำเที่ยว (Travel Bus Rental) ภัสสรชัยทัวร์เรามีรถบัสนำเที่ยวหลายขนาด จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น MAN Scania Hino และ Mercedes Benz ของประเทศเยอรมนี และ ญี่ปุ่น ที่เน้นความปลอดภัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มเพื่อให้คุณประทับใจกับทุกการเดินทาง

รถบัสมีกี่ประเภท

สำหรับบริการเช่ารถบัส รถทัวร์และรถตู้ของ มีตั้งแต่ขนาด 4 ที่นั่ง (SUV) ไปจนถึง 51 ที่นั่ง ที่สามารถให้ท่านเลือกใช้บริการได้ตามความเหมาะสมขอการเดินทาง ซึ่งรถที่เราเลือกใช้ล้วนมาจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Mercedes-Benz, MAN, Scania ได้แก่

  1. บริการ รถสองแถวติดแอร์ สำหรับรับส่งพนักงาน ขนาด 12 นั่งได้ และยืนได้ 2 ท่าน
  2. บริการมินิบัสให้เช่า ECos ขนาด 30 ที่นั่ง 
  3. บริการเช่ามินิบัส The new Plan S ขนาด 20 ที่นั่ง – 24 ที่นั่ง
  4. บริการรถบัสเช่า Galaxy Patsornchai ขนาด 50 – 51 ที่นั่ง 
  5. บริการรถบัสเช่า Galaxy Patsornchai S ขนาด 45 ที่นั่ง
  6. บริการรถบัสเช่า Deluxe Coach 2 ขนาด 44 ที่นั่ง
  7. บริการรถบัสเช่า Hino Patsornchai ขนาด 43 ที่นั่ง 
  8. บริการรถบัสเช่า MAN Patsornchai ขนาด 40 ที่นั่ง
  9. บริการรถบัสเช่า White Pearl Patsornchai ขนาด 39 ที่นั่ง
  10. บริการรถบัสเช่า White Pearl NG ขนาด 37 ที่นั่ง
  11. บริการรถบัสเช่า Electric Bus รถบัสไฟฟ้า รถเมล์ไฟฟ้า ขนาด 20-40 ที่นั่ง

ผลงานโดดเด่น 

  1. ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการรถบัสเช่ากับ NETFLIX ในการทริปเสริมบุญของภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ปฏิบัติการกู้หวย” ด้วย Galaxy Patsornchai รถบัสเช่าขนาด 51 ที่นั่ง
  2. ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการรถบัสเช่ากับ PEACH EAT LAEK ‘ เช่ามินิบัส ‘ ภัสสรชัยทัวร์ ไปเกาะกูด ด้วยรถมินิบัส The New Plan S ขนาด 24 ที่นั่ง
  3. ภัสสรชัยทัวร์ให้รถรับส่งบริการสวนน้ำ Black Mountain Water Park ณ หัวหิน ด้วย Deluxe Coach 1 รถบัสขนาด 40 ที่นั่ง
  4. ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการรถรับ-ส่ง Manchester United – The Class of ’92 นักเตะ “แมนยู” ระดับตำนานเยือนไทยด้วยรถบัส MAN Patsornchai ขนาด 40 ที่นั่ง
  5. ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการเช่ารถบัสกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ต้องการเดินทางไปกระทรวงการต่างประเทศ ด้วย The New Galaxy Patsornchai ขนาด 51 ที่นั่ง และ The New White Pearl Patsornchai ขนาด 39 ที่นั่ง 
  6. ภัสสรชัยทัวร์ให้บริการเช่ารถบัสเพื่อร่วมฉลองแชมป์กับ Leicester City FC ด้วยรถบัสสองชั้น The New Galaxy Patsornchai ขนาด 50 ที่นั่ง

สรุป 

เช่ารถบัส ภัสสรชัยทัวร์ รถบัสมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบทุกด้าน ทั้งในระยะใกลและระยะไกล ทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย โดยมีพนักงาน 1 ท่าน ในระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร และหากระยะทางเกิน 300 กิโลเมตร บริษัทฯจะมีข้อกำหนดให้มีพนักงานขับรถ 2 ท่าน เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้โดยสารของเราต้องเสี่ยงภัยจากการหลับในของพนักงานขับรถ 

หากใครที่ใช้บริการรถบัสเช่าสามารถขอดูวิดีโอนำเสนอรถบัสเช่าได้ที่ Call Center 02-537-8881

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube