Home
|
ไลฟ์สไตล์

ทำความรู้จักกับ ประวัติความเป็นมาของภัสสรชัยทัวร์

Featured Image

สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการเช่ารถบัส รถรถทัวร์เช่า หรือรถรับส่งพนักงานของภัสสรชัยทัวร์แต่ยังไม่กล้าตัดสินใจ วันนี้เราจึงพามาทำความรู้จักกับประวัติความเป็นมาของภัสสรชัยทัวร์ ว่าก่อนตั้งขึ้นเมื่อไหร่ ให้บริการมาแล้วกี่ปี มีจุดเด่นและความพิเศษอย่างไรทำไมถึงได้รับความไว้วางใจในการรับ-ส่ง บุคคลสำคัญอยู่เสมอ

27 ปี ของการให้บริการรถบัสเช่าและรถรับส่งพนักงาน ภัสสรชัยทัวร์

ภัสสรชัยทัวร์เป็นบริษัทที่ให้บริการโดยสารปรับอากาศไม่ประจำทางรายแรกๆในประเทศไทย มีการก่อตั้งขึ้นวันที่ 15 พฤศจิกายน ค.ศ.1996 โดยมีแถบสีรุ้ง 7 สี คาดอยู่ข้างตัวถังรถพื้นขาว พร้อมกับโลโก้รูปนกที่ประตูสองข้างซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของเรา ซึ่งในปัจจุบันเราได้เปิดให้บริการมากกว่า 27 ปี ภายใต้การบริหารจากทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์

ข้อมูลสำคัญของบริษัทฯ

ภัสสรชัยทัวร์ได้มีการตั้งบริษัท 15 พฤศจิกายน 2539 หรือ ค.ศ. 1996 

ทุนจดทะเบียน 10,000,000 บาท 

หนังสือรับรองบริษัทฯ ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0105539126709 

มีใบอนุญาตประกอบการขนส่งไม่ประจำทาง ใบอนุญาตที่ กท 640/2560

บัตรประจำตัวผู้เสียภาษีอากร เลขที่ 3011787618

ประเภทกิจ บริษัทเอกชน

การอุตสาหกรรม การขนส่งทางรถบรรทุก

ขนาดของบริษัท พนักงาน 201-500 คน

มาตรฐานรถบัสของเรา

ภัสสรชัยทัวร์ เลือกรถที่มีมาตรฐานสูงสุดในประเทศไทย (Top Class) เพื่อยกระดับการบริการและเพิ่มความพิเศษให้กับการเดินทางของลูกค้าด้วยรถรุ่นใหม่ยี่ห้อชั้นนำ อาทิเช่น ยี่ห้อ MAN  ยี่ห้อ Mercedes Benz ยี่ห้อ Scania ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถโดยสารชั้นนำจากประเทศสวีเดนและเยอรมัน ที่เป็นผู้นำทางด้านสมรรถนะดีเยี่ยมตามมาตรฐานโลก ทำให้เรามั่นใจในความปลอดภัยและมีความนิ่มนวลมากกว่ายี่ห้ออื่นๆ 

อีกทั้งภายในรถโดยสารที่เราจัดไว้มีเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ทีวี ดีวีดี คาราโอเกะ และ ห้องน้ำภายในรถ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทั่วประเทศ  การศึกษาดูงานนอกสถานที่ การรับ-ส่งพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม การเดินทางเพื่อสัมมนาของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาคเอกชน และหน่วยงานราชการ ด้วยบริการหลายรูปแบบทั้งเหมาแบบรายวัน รายเดือน รายปี

ภัสสรชัยทัวร์ กับผลงานระดับโลก รับส่งบุคคลสำคัญมากมาย

ภัสสรชัยทัวร์ ได้ให้บริการรถรับ-ส่งทีมฟุตบอล และงานรถบัสเพื่องานอีเว้นท์ต่างๆ เช่น

รถรับส่งนักฟุตซอล ทีมชาติไทย Thailand FIFA Futsal World Cup 2012

รถรับส่งนักฟุตบอล ทีมลิเวอร์พูล Liverpool FC Tour 2013

รถรับส่งนักฟุตบอล ทีมลิเวอร์พูล Liverpool FC Tour 2015

รถรับส่งนักฟุตบอล ทีมเลสเตอร์ซิตี้ Leicester City FC ฉลองเข้าพรีเมียร์ลีก 2015

รถรับส่งนักฟุตบอล ทีมเลสเตอร์ซิตี้ Leicester City FC ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016

รถรับส่งนักฟุตบอล นักกีฬา E-Sport EA SPORTS™ FIFA Online 3 Winter Cup 2016

รถรับส่งนักฟุตบอล Class of 92 Manchester United Class of 92 2017

รถบัสสำหรับโปรโมท งานเปิดตัว Continental MaxContact MC6 2017 

รถรับส่งนักฟุตบอล นักกีฬา E-Sport EA SPORTS™ FIFA Online 3 Champions Cup Spring 2018

และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งการถ่ายทำภาพยนตร์ เอ็มวีเพลง หรือถ่ายแบบของ GENTLEWOMAN

 

ความปลอดภัยที่เรามอบให้กับลูกค้า

ภัสสรชัยทัวร์ เราคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก (Your Safety is Our Priority) เราจึงได้มีการคัดสรรรถโดยสารชั้นเยี่ยม เพื่อให้ความมั่นใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ พนักงานขับรถที่มีความชำนาญด้วยประสบการณ์การขับรถบัสมามากกว่า 10 ปี รวมถึงเราได้มีการทำประกันภัย ให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่ง นอกจากนี้เรายังได้ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัย ที่ทันสมัยต่างๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร เช่น

ระบบเบรกไฟฟ้า (EBS with Intrader)

ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)

ระบบเตือนพนักงานขับรถ (Driving Assistance)

ระบบตรวจกับแอลกอฮอล์ ก่อนการติดเครื่องยนต์ (ตรวจสอบพนักงานขับรถก่อนขึ้นขับโดยอัตโนมัติ)

ระบบกล้องวงจรปิด บันทึกตลอดการเดินทาง (CCTV 24 Hrs)

ระบบจีพีเอสสำหรับตรวจสอบการขับขี่ (GPS) เชื่อมต่อกับกรมการขนส่งทางบก

ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมควบคุมด้วยไฟฟ้า (ECAS) ใน MAN Patsornchai และ Galaxy Patsornchai

ระบบกล้องรอบคัน

 

อุปกรณ์พื้นฐานที่มีในรถทุกคัน ของภัสสรชัยทัวร์

ความสะดวกสบายคือเป้าหมายสูงสุดควบคู่กับความปลอดภัย ของภัสสรชัยทัวร์ โดยในรถทุกคัน มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดเจ๋งดังนี้

– Free Wi-Fi

ระบบวิทยุ Android

เข็มขัดนิรภัยแบบอัตโนมัติ

ระบบควบคุมความเย็นแบบอัตโนมัติ

 

รถบัสที่สะอาดที่สุด

เคยไหมที่ต้องนั่งรถบัสที่มีเศษขยะในร่องเบาะ หรือแมลงที่ไม่พึงประสงค์ ภัสสรชัยทัวร์ ขอให้ท่านมั่นใจกับการทำความสะอาดรถแบบ Deep Cleaning ในทุกเที่ยววิ่งหลังให้บริการ โดยเราทำการเช็ดจุดสัมผัส ดูดฝุ่น ไปจนถึงพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และอบโอโซน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสที่อาจฟุ้งกระจายอยู่ในระบบแอร์

รวมถึงยังมีการทำความสะอาดภายนอกตัวรถ ไปจนถึงห้องเครื่องยนต์ และช่วงล่าง โดยลูกค้าที่เลือกใช้บริการจะมั่นใจได้ว่า รถของภัสสรชัยทัวร์ มีความเนี๊ยบ สะอาด สวยงาม เหมือนออกใหม่จากโรงงานในทุกการให้บริการ

มาตรฐาน การดำเนินธุรกิจ

ภัสสรชัยทัวร์มีความเชื่อมั่นว่า ระบบ ISO 9001 : 2015 และ ISO 39001 : 2012 จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับระบบบริหารความปลอดภัยให้กับบริษัทได้ ดังนั้นเราจึงอยู่ระหว่างดำเนินการขอใบรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 และ ISO 39001:2012 เพื่อให้บริษัทได้รับรองตามมาตรฐานสากล ที่จะส่งเสริมบริการขนส่งให้มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่ยั่งยืน

ISO 9001:2015 คืออะไร

ISO 9001 : 2015 เป็นระบบมาตรฐานของระบบบริหารคุณภาพสากลที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ (Quality Management System : QMS) เพื่อส่งเสริมความมีประสิทธิภาพและความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพ ของการดำเนินงานภายในองค์กร ที่จะช่วยในเพิ่มสมรรถนะในภาพรวมขององค์กร ให้เกิดความเชื่อมั่นได้ว่ากระบวนการต่างๆ ได้รับการควบคุมและสามารถตรวจสอบได้

ISO 39001:2012 คืออะไร

ISO 39001 : 2012 เป็นระบบมาตรฐานการจัดการความปลอดภัยบนท้องถนน (Road Traffic Safety Management System : RTSMS) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรให้มีโครงสร้างการปฏิบัติที่ดีที่เป็นสากล ในการป้องกันอันตราย จัดการด้านความเสี่ยง และเพิ่มความปลอดภัยในความปลอดภัยทางท้องถนนองค์กรให้กับองค์กร

 

รถที่ให้บริการของภัสสรชัยทัวร์

ภัสสรชัยทัวร์มีบริการให้เช่ารถบัสที่หลากหลาย โดยรถบัสเช่า รถทัวร์เช่าในแต่ละรุ่นจะมีขนาดที่แตกต่างกันดังนี้

มินิบัสเช่าของภัสสรชัยทัวร์มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่

– Plan X S มินิบัสเช่า 20 ที่นั่ง (รถใหม่ปี 2023)

– Plan S มินิบัสเช่า 24 ที่นั่ง (รถใหม่ปี 2023)

– Plan S X มินิบัสเช่า 24-26 ที่นั่ง (รถมินิบัสสุดหรู)

– Eco S มินิบัสเช่า 31 ที่นั่ง

 

รถบัสเช่าของภัสสรชัยทัวร์หลายรุ่นดังนี้

– Galaxy Patsornchai รถบัสเช่า 50 – 51 ที่นั่ง

– Galaxy Patsornchai S รถบัสเช่า 45 ที่นั่ง

– Deluxe Coach 2 รถบัสเช่า 44 ที่นั่ง

– Hino Patsornchai รถบัสเช่า 43 ที่นั่ง 

– MAN Patsornchai รถบัสเช่า 40 ที่นั่ง

– White Pearl Patsornchai รถบัสเช่า 39 ที่นั่ง 

– White Pearl NG เช่ารถทัวร์ 37 ที่นั่ง 

– E-Tourer รถบัสไฟฟ้าเช่า 27 ที่นั่ง

 

ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ 

ภัสสรชัยทัวร์เรามีที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ถนนวิภาวดีรังสิต ซอย 19 กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ซึ่งจากเดิมพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นดินลูกรัง แต่ในปัจจุบันภัสสรชัยทัวร์ได้มีการเติบโตขึ้น เราจึงได้ยกระดับมาตรฐานสำนักงานใหญ่ของเราให้เป็นพื้นที่ที่มีมาตรฐาน เพื่อใช้สำหรับเป็นพื้นที่ทำความสะอาด ซ่อมบำรุง ตรวจสอบสภาพรถก่อนและหลังให้บริการ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และได้มีการจัดสถานที่เก็บรักษารถอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อพัฒนาการบริการของภัสสรชัยทัวร์ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับลูกค้าที่ไม่มีสถานที่นัดหมายในการขึ้นรถ ภัสสรชัยทัวร์ ยินดีให้ลูกค้าที่ใช้บริการรถบัสเช่ากับเรา ใช้สถานที่จอดรถ และสถานที่รวมกลุ่มเพื่อขึ้นรถ ณ สำนักงานใหญ่ ภัสสรชัยทัวร์ ซอยวิภาวดี 19 ได้เลย! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยภัสสรชัยทัวร์ อยู่ใกล้กับ สถานี BTS จตุจักร, BTS หมอชิต, MRT จตุจักร, สวนรถไฟ, Central ลาดพร้าว, และ ปตท. สำนักงานใหญ่

 

ความชำนาญพิเศษของภัสสรชัยทัวร์

ภัสสรชัยทัวร์ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทผู้นำทางด้านให้บริการ เช่ารถบัส รถทัวร์เช่า รถบัสเช่า รถโดยสาร บริการรถโดยสาร ด้วยรถโดยสารคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบมากที่สุด อาทิเช่นให้เช่าบริการเช่ารถโค้ช บริการรถบัส Coach Charter Bus Bus Shuttle Bus รถรับส่งพนักงาน และรถบัสเช่า เพื่อให้ลูกค้าของเรามีโอกาสในการเลือกใช้บริการได้อย่างตรงตามความต้องการ และเกิดความคุ้มค่ากับผู้ที่เดินทางมากที่สุด

 

ช่องทางการติดต่อของเรา

โทร. 086-381-4555 หรือ 02-537-8881

www.facebook.com/pst.bus

[email protected]

Official Line : @patsornchai

Website : https://patsornchaitour.com/

 

สรุป 

ภัสสรชัยทัวร์ถือเป็นผู้ให้บริการด้านเช่ารถบัสที่มีคุณภาพ โดยเรามีการพัฒนาการแบบไม่หยุดยั้งเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับบริการแบบครบวงจร ที่ได้มาตรฐานสากลและมีความปลอดภัยมากที่สุด เราจะได้มีการคัดสรรรถบัสที่มีคุณภาพ และเลือกพนักงานขับรถที่มีประสบการณ์มากถึง 10 ปี ดังนั้นจึงทำให้เรามีผลงานมากมาย และได้รับความไว้วางใจให้บริการรับ-ส่งบุคคลสำคัญระดับโลก

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube