fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แชร์เคล็ดลับความจึ้ง กับ 5 รูปปากที่เหมาะกับบุคลิก ให้สาวๆ สวยปังยิ่งกว่าเดิม

Featured Image

 

แชร์เคล็ดลับความจึ้ง กับ 5 รูปปากที่เหมาะกับบุคลิก ให้สาวๆ สวยปังยิ่งกว่าเดิม

 

 

หลังจาก BELOTERO Lips สารเติมเต็มฟิลเลอร์ปากโดยเฉพาะ ที่ส่งตรงมาจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวไปเมื่อเดือนก่อน ก็ได้มีโอกาสไปลองฉีดเติมเต็มรูปปากด้วยผลิตภัณฑ์นี้ ที่คลินิก Beglam Clinic สาขาบางนา โดยงานนี้มี พญ.ปภิชญา พิเชียรโสภณ คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปทรงปากมาดูแล ตั้งแต่การให้คำปรึกษาและแนะนำก่อนฉีด ว่าเราต้องการรูปปากทรงไหน และบุคลิกของเราเหมาะกับรูปปากแบบไหน ช่วยสร้างความมั่นใจก่อนได้รับการฉีดว่าผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาดีตามที่เราต้องการ

โดย BELOTERO Lips เขามาด้วยกันสองรูปแบบ คือ Lips Shape ที่ช่วยเติมเต็มรูปปากให้อวบอิ่มแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ และ Lips Contour ที่ช่วยตัดขอบปากให้ดูคมชัด เข้ากับคอนเซ็ปต์ “Perfect Duo for Perfect Lips” ที่การันตีได้ว่าเป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียดที่สุด ไม่จับตัวกันเป็นก้อนแน่นอน ในระหว่างที่ทำนั้นคุณหมอก็ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมใส่ใจรายละเอียดตลอดระยะเวลาการทำทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความมั่นใจและทำให้ไม่รู้สึกกังวลหรือตื่นเต้น และหลังจากที่ทำมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์พอปากที่บวมหลังการฉีดเริ่มยุบเข้าที่แล้วก็ดูสวยเป็นธรรมชาติ มีความอวบอิ่ม ไม่แข็งเป็นก้อน รูปทรงปากเข้ากับใบหน้าทำให้โครงหน้าดูมีมิติมากขึ้น ยิ่งเวลาแต่งหน้าทำให้ดูสวย ละมุนสุด บอกตรงนี้เลยว่าหน้าสดก็รอดเพราะได้ BELOTERO Lips ช่วยดูแล

วันนี้ทางเราไม่พลาดที่เก็บจะข้อมูลเทรนด์ รูปปากจาก BELOTERO Lips มาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ลองเช็กดูว่าบุคลิกของตัวเองเป็นแบบไหน เผื่อจะเป็นไกด์ไปทำสวยต่อได้ มีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

Natural Lips: การปรับรูปปากให้สวย ขนาดเท่ากันตามสัดส่วนประมาณ 1:1.6 เพื่อเสริมสร้างบุคลิกที่ดูดี อ่อนโยน มากไปกว่านั้นยังดูเป็นคนที่อารมณ์ดีเป็นธรรมชาติ สามารถเข้าถึงคนได้ง่ายอีกด้วย

Playful Lips: รูปปากที่มีริมฝีปากด้านบนเล็กกว่าด้านล่างเล็กน้อย ตามสัดส่วนประมาณ 1:2 สร้างคาแรกเตอร์ที่ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด ชอบเข้าสังคม สนุกกับชีวิต และชอบทำกิจกรรม

Sassy Lips: เป็นการปรับรูปปากให้มีริมฝีปากอวบอิ่มทั้งด้านบน และด้านล่าง ตามสัดส่วนประมาณ 1:1 เหมาะสำหรับสาวที่มีบุคลิกเซ็กซี่ ชวนมอง ดูเย้ายวน สร้างเสน่ห์ที่น่าดึงดูดทั้งจากเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม

Leader Lips: รูปทรงปากที่มีความสวย สมส่วน และยาวได้รูป ตามสัดส่วนปากบนและล่างที่พอเหมาะคือ 1:1 สร้างบุคลิกที่ดูทรงพลัง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีบุคลิกภาพเป็นผู้นำ มีออร่าดุจดั่งนางพญาที่จะสะกดทุกสายตาจากคนรอบข้าง

Superstar Lips: โดดเด่นด้วยขอบปากเป็นกระจับชัดเจน สวยได้รูป ตามสัดส่วนที่พอเหมาะประมาณ 1:1 ได้ลุคซุปตาร์ที่ทุกคนต้องจับตามอง ดูสวย ดูแพง รับมงความสวยระดับตัวแม่ที่รับรองว่าชนะเลิศ

 

ถ้าใครสนใจอยากลองเปลี่ยนรูปปาก ให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองให้ฉ่ำมง เข้ากับบุคลิกล่ะก็ สามารถปรึกษากับ Lipsologist ผู้ชำนาญการฉีดฟิลเลอร์ปากด้วย BELOTERO Lips ฟิลเลอร์ปากเนื้อละเอียดจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้สวยสับยิ่งกว่าเดิมได้แล้ววันนี้ ที่คลินิกชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและอัปเดตข่าวสารจากทาง Merz Aesthetics ได้ที่ https://www.merzaesthetics.co.th/ Facebook: Merz Aesthetics Thailand

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube