fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แชร์พิกัด 5 แหล่งช้อปปิ้ง ของวินเทจ และ ของมือสอง สายช้อปห้ามพลาด

Featured Image

          เอาใจสายช้อป สายวินเทจ สายแฟชั่น สำหรับใครที่ชื่นชอบในการแต่งตัว แต่ไม่อยากจ่ายแพง การเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสอง ก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่น่าสนใจ นอกจากจะช่วยประหยัดตังค์ในกระเป๋าแล้ว ยังช่วยลด fast fashion ได้อีกด้วย วันนี้ทางเรา สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะมาแชร์พิกัดตลาดนัดมือสอง ที่รวบรวมทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก และของมือสองอื่น ๆ ให้ทุกคนได้ไปตามช้อปกัน พิกัดไหนน่าโดนบ้าง หรือจะหาของไปขายเพิ่มรายได้ก็น่าสนใจดีนะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

5 แหล่งช้อปปิ้ง ของวินเทจ และ ของมือสอง

 

ตลาดปัฐวิกรณ์ 

          เริ่มกันที่แรกสำหรับ ตลาดนัดมือสองปัฐวิกรณ์ ที่ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์เป็นตลาดมือสองที่มีขนาดใหญ่มาก โดยตลาดนัดแห่งนี้ทุกเสียงต่างการันตีว่าสินค้าที่นี่ล้วนมีคุณภาพ และราคาย่อมเยา (ราคาเริ่มต้นแค่ 5 บาท) สินค้ามีให้เลือกตั้งแต่ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มีตั้งแต่สินค้าธรรมดา ยันสินค้าแบรนด์เนม สำหรับใครที่จะไปเดินตลาดแห่งนี้ ทางเราแนะนำให้หาพัดลมตัวเล็ก ๆ พกติดกระเป๋ามาด้วย จะช่วยได้เยอะมาก ๆ เพราะอากาศที่ค่อนข้างร้อนอบอ้าว

ตลาดปัฐวิกรณ์

ตลาดปัฐวิกรณ์ นวมินทร์ 72

เปิด จ.-ส. เวลา 09.00 -19.30 น. อ. เวลา 24.00 น.

อา. 09.00-22.00 น.

📍https://goo.gl/maps/vUccwyCeH9ePapsX6

 

ตึกแดงกรีนวินเทจ

          แหล่งมือสองถัดมา ที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์ของชาววินเทจของจริง เอาใจสายแฟชั่นสุดๆ สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับมือใหม่หัดใช้ของมือสอง ติดแอร์ เดินง่าย นอกจากนี้ยังมีสินค้าแฟชั่นเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเสื้อ เดรส กระโปรง กางเกง รองเท้า หรือเครื่องประดับต่างๆ แนวสายวินเทจ แฮนด์เมด หรือโอลด์สคูล ลุคไหนก็จับแมทช์ได้เริ่ด แค่กำแบงค์แดงมาใบเดียวบอกเลยว่าเลือกซื้อได้คุ้ม ๆ เลย

ตึกแดงกรีนวินเทจ

ตลาดกรีนวินเทจ จัตุจักร(ตึกแดง)

เปิด ศ.,ส.,อา. เวลา 11.00-00.00 น.

📍https://goo.gl/maps/GYgxRYvKXq5yuZTW7

 

ช่างชุ่ย ChangChui

          ตลาดนัดกลางคืนอีกแห่งที่ดังมากๆ โดยภายในตลาดจะมีแบ่งออกเป็นหลากหลายโซนทั้งโซนช้อปปิ้ง ที่เน้นสินค้ามือสอง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า ของเก่าเก็บ ทั้งยังมีของเล่น ของสะสม และของกินละลานตาท่ามกลางบรรยากาศพื้นที่สีเขียวอากาศเปิดโล่งโปร่งสบายใจกลางฝั่งธน บอกเลยว่าน่าไปเดินช้อปสุด ๆ

ช่างชุ่ย

ตลาดสุขเปลี่ยนมือ ช่างชุ่ย

เปิด อ.-ศ. เวลา 18.00-22.00 น.

📍 https://goo.gl/maps/pU7uQZJMdBHJiUWC7

 

ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน

          ตลาดนัดติดแอร์ที่มีทั้งของมือหนึ่งและมือสองขายเพียบ โดยห้างพันธุ์ทิพย์แห่งนี้ ถือเป็นตำนานของเทคกี๊กรุ่น Y2K ซึ่งแม้ปัจจุบันจะไม่ได้ฮอตฮิตเท่า แต่ห้างก็ได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นแหล่งขายสินค้าหลากหลายขึ้น อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของใช้ ไอที ของกิน ครบจบที่เดียว! ราคาก็ถูกแสนถูกเริ่มต้นแค่หลักสิบเท่านั้น สายแฟชั่นห้ามพลาดเลย

ห้างพันทิพย์

ห้างพันธุ์ทิพย์ ถ.งามวงศ์วาน

เปิด: ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

📍 https://www.google.com/maps/place

 

ตลาดนกฮูก

          ตลาดเสื้อผ้ามือสองสำหรับคนเมืองนนท์ก็ต้องที่นี่เลย กับตลาดนกฮูก ตลาดแห่งนี้มีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ มีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อาหาร เครื่อดื่ม แบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกัน และที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมตลาดมือสองที่มีทั้งเสื้อผ้ามือสองเริ่มต้นหลักสิบ ไปจนถึงของเล่น ของสะสม ใครอยู่ย่านนี้ไปตำกันเลย

ตลาดนกฮูก

ตลาดนัดนกฮูก เลี่ยงเมืองนนท์

เปิด จ.-พฤ. เวลา 16.00-0.00 น. ศ.-อา. เวลา 16.00-02.00 น. 

📍https://goo.gl/maps/ncBvgvm3Nu69ZV2p7

          และนี่ก็เป็นตลาดนัดมือสองที่ทางเราได้คัดมาให้แล้ว ถูกใจสายช้อปของมือสองไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบเสื้อผ้ามือสอง หรือ ชอบสไตล์วินเทจ เก๋ ๆ ก็สามารถปักหมุดตลาดมือสองตามที่เราแนะนำได้เลย สำหรับบทความหน้าเราจะมาแชร์อะไรอีก ติดตามเราไว้นะ ไว้เจอกันจ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

ตลาดนกฮูก-เลี่ยงเมืองนนท์

The Pantip at Ngamwongwan : พันธุ์ทิพย์ แอท งามวงศ์วาน

ช่างชุ่ย ChangChui

ตึกแดงวินเทจ จตุจักร

ตลาดปัฐวิกรณ์ โครงการใหม่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube