fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

รีวิวสายการบิน Thai Lion Air จากชาวเน็ต คุ้มค่าไหมต้องอ่าน!

Featured Image

สำหรับสายการบินต้นทุนต่ำ ที่ให้บริการบินภายในประเทศ ที่เราขอรวบรวมความคิดเห็นของอินเทอร์เน็ตมาในวันนี้คือ สายการบิน Thai Lion Air ซึ่งจะมีข้อดีอะไรบ้าง และมีความคุ้มค่าแค่ไหน นั่งสบายหรือไม่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรือเปล่า อยากรู้ต้องไปอ่านเลย!

1.ราคาถูก 

          ด้วยสายการบิน Thai Lion Air เป็นสายการบินต้นทุนต่ำ จึงเป็นสายการบินราคาถูก ราคาเริ่มต้นหลักร้อย ไปจนถึงหนึ่งพันบาทต้น ๆ สำหรับการเดินทางภายในประเทศ ทำให้มีความคุ้มค่าในการเดินทาง เนื่องจากใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องเสียเวลานาน เรียกว่านั่งไม่ทันเมื่อย ก็ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว 

          นอกจากนี้ จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่หลายคนพูดถึงสำหรับสายการบิน Thai Lion Air คือ ไม่ชาร์จค่าบัตรเครดิต เมื่อจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้บริการชอบมาก เพราะหลายครั้งที่ซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูก แต่ต้องมาจ่ายค่าชาร์จบัตรเครดิตเพิ่ม ทำให้ราคาเพิ่มจากปกติไปหลายร้อยบาท 

 

2.มีบริการโหลดกระเป๋าฟรี 

          โดยปกติแล้ว เมื่อเราเดินทางด้วยสายการบินต้นทุนต่ำ จะไม่รวมค่าโหลดกระเป๋า ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่เราจะต้องเสียค่าบริการเพิ่ม โดยสายการบินต้นทุนต่ำโดยทั่วไป ฟรีเฉพาะกระเป๋าเดินทางแบบ Carry on ที่สามารถถือขึ้นเครื่องได้ และมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัมเท่านั้น แต่สำหรับสายการบิน Thai Lion Air จะมีบริการโหลดกระเป๋าฟรี 10 กิโลกรัม ซึ่งเพียงพอสำหรับคนที่เดินทางภายในประเทศ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ก็อัปน้ำหนักกระเป๋าโหลดให้เป็น 20 กิโลกรัม เรียกว่าเป็นสายการบินต้นทุนต่ำ ที่มีบริการเสริมให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางได้เดินทางอย่างคุ้มค่า 

 

3.มีส่วนลดโรงแรมในประเทศเพียบ

          สำหรับคนที่เดินทางไปท่องเที่ยว เราสามารถค้นหารายชื่อโรงแรมที่ให้ส่วนลดสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางโดยสารการบิน Thai Lion Air ได้ ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจองโรงแรมได้อย่างดีเยี่ยม 

           ดังนั้น หากว่าใครยังไม่มีโรงแรมในดวงใจ หรือกำลังมองหาโรงแรมอยู่ ลองเข้าไปดูโปรจาก Thai Lion Air ว่ามีโรงแรมที่เป็นพาร์ตเนอร์ และให้ส่วนลดกับผู้โดยสารหรือไม่ 

 

4.เครื่องค่อนข้างใหม่ มีความปลอดภัยสูง

          เมื่อเทียบกับสายการบินอื่น ๆ Thai Lion Air มักถูกพูดถึงในแง่ดีในเรื่องของเครื่องบินใหม่ สะอาด และมีระบบความปลอดภัยสูง ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมาก สำหรับการเดินทางโดยเครื่องบิน ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกอุ่นใจ

          ดังนั้น หากว่าใครต้องการนั่งเครื่องใหม่ ๆ สะอาด ๆ ลองใช้บริการสายการบิน Thai Lion Air ได้เลย 

          สำหรับสายการบิน Thai Lion Air เป็นสายการบินต้นทุนต่ำ หรือ Low Cost Airline ที่เป็นทางเลือกของผู้ที่ต้องการประหยัดค่าเดินทาง และสามารถถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube