fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แจกพิกัด ร้านเสื้อเวียดนาม ที่สายแฟชั่นห้ามพลาด

Featured Image

          เรียกได้ว่านาทีนี้ ไม่มีอะไรมาแรงเท่ากับกระแสของเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนาม เวียดใจ แล้วจ้า เพราะเหล่าดารา เซเลป และอินฟลูเอนเซอร์คนดังต่างๆ หันมาสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเวียดนามกันสนั่นโซเซียล แบรนด์เสื้อผ้าเวียดนามจึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวไทยแบบเราๆ เนื่องจากเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามมีดีไซน์ที่สวย โดดเด่น จึ้งใจ แถมงานตัดเย็บของเขานี่ต้องบอกเลยว่าประณีตสุดๆ แถมราคาก็ยังน่ารักอีกด้วย สาวๆงบน้อยอย่างเราก็สามารถจับต้องได้

          ในบทความนี้เราจึงรวม พิกัดแบรนด์เสื้อผ้าเวียดนามสวยๆ ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงเวียดนาม มาฝากสาวๆที่ชื่นชอบในสายแฟชั่นกัน จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลยยย

ร้าน Blule agoon

          มาเริ่มกันที่ร้านแรก ร้านเสื้อผ้าเปิดใหม่ใจกลางสยาม Blule agoon โดยเอกลักษณ์ของร้านนี้เลยก็คือ มีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายสไตล์ แต่ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามของร้านนี้ บอกเลยว่ามีทั้งเซ็กซี่ซ่อนความคิ้วท์คือต้องยกให้เลย! แต่ละลุคอวดหุ่นแซ่บเว่อร์~ ใครผ่านไปสยามแวะไปช้อปกันค่ะซิสสส มันเริ่ดดดด

พิกัด📍 : Blule agoon 

ที่อยู่ : ลิโด้ คอนเน็คท์ ชั้น 2

 

ร้าน Amotion

          ร้านถัดมาก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่รวบรวมเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนาม เหมาะมากกับสาวๆสายแฟสุดๆ ดีเทลแต่ละชุดคือปังเว่อร์ มีทั้งเดรสเอย กระโปรงเอย ขอกระซิบว่าราคาไม่แรงมาก ถ้าเทียบกับคุณภาพ ไปช้อปกันด่วนน~

พิกัด📍 : Amotion 

ที่อยู่ : สยามสแควร์ ซอย 2

 

ร้าน Bonstyle Ladame

          มาต่อกันที่ ร้าน Bonstyle Ladame ต้องบอกเลยว่าร้านนี้เหมือนยกเวียดนามมาอยู่ในร้านเดียว เพราะมีแบรนด์เสื้อผ้าเวียดนามให้เลือกกว่า 20 แบรนด์ แบบไม่ต้องบินเองแถมได้ดูงานจริง บอกเลยว่าต้องไปตำ

พิกัด📍 : Bonstyle Ladame

ที่อยู่ : PLATINUM ชั้น B1

 

ร้าน L Seoul

          แบรนด์เสื้อผ้าเวียดนามแบรนด์นี้คือสวยจึ้งจริง! มีความน่ารักซ่อนความเผ็ด แซ่บ เซ็กซี่ เบาๆ เสื้อผ้ามีทั้งสายเกาหลีและสายฝอ ชอบสายไหนก็เลือกได้แบบฟิน ๆ จัดมาทั้งโบว์ ดอกไม้ ระบาย ใส่แล้วมีความเป็นลูกคุณ และสามารถแมทซ์ใส่ได้ทุกวัน ไม่ตำไหวหรอซิส

พิกัด📍

IG: lseoul.official

Facebook: L Seoul

 

ร้าน Jubin Studio

          มาต่อที่แบรนด์ Jubin Studio บอกเลยว่าสาวๆเห็นแบรนด์นี้แล้วกรี๊ดแน่นอน มีความเป็นลูกคุณหนูแบบสุดใจ หวานแบบตาเยิ้มมาก คัทติ้งดี ดีไซน์เก๋ แถมยังใส่ได้ทุกลุคทุกวันแน่นอนค่า แบรนด์นี้เหมือนจะวางจำหน่ายทางออนไลน์อย่างเดียวน้าทุกคน ใครเล็งตัวไหนไว้ตามไปสั่งพรีกันได้เลย

พิกัด📍

IG: jubinstudio

Facebook: jubinstudio

 

ร้าน Wet Avocado

          มาต่อที่แบรนด์ Wet Avocado ที่มีความ Y2K นิดๆ แบรนด์นี้จะเหมาะกับสาวตัวเล็กตัวน้อย เพราะเสื้อผ้าเขาแต่ละตัวจะมีความสั้น น่ารักเซ็กซี่เบาๆ บางชุดก็เหมาะกับการใส่ไปทะเล เซ็กซี่สะบัด เนื้อผ้าของเขามีความดีงาม อายุการใช้งานยาวนาน ซื้อไปใส่แล้วคุ้มแน่นอนจ้า แถมทางแบรนด์ยังมีเปิดให้กดสั่งออนไลน์ด้วยนะ ใครอยากมัดใจผู้นี่ต้องใช้ชุดจากแบรนด์นี้ไปเสริมทัพ รับรองว่าไม่มีหลุดโฟกัสค่ะ

พิกัด📍

IG: wetavocadovn

Tiktokshop: Wet Avocado

 

ร้าน Rechic

          เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของเวียดนามที่เราขอยกนิ้วให้เลย เพราะแบรนด์นี้เขามีเอกลักษณ์มากในการทำเดรสสวย ๆ ออกมา ให้ฟีลเหมือนลูกคุณหนู บอกเลยว่าแต่ละชุดนี่ใส่แล้วสวยทุกคนแน่ ๆ เพราะเขาเข้าใจความเป็นผู้หญิงเยอะมาก ทั้งเสริมส่วนหน้าอก เว้าเอว เสริมสะโพกผ่านการใช้เทคนิคคัตติ้งต่าง ๆ บอกเลยว่าจึ้งใจ

พิกัด📍

IG: rechic.vn

Web: rechic.vn

 

ร้าน Vintage.gout

          เอาใจตัวแม่สุดๆ สำหรับแบรนด์ Vintage.gout โดยร้านนี้มาแนววินเทจวินใจ แต่ละชุดทางแบรนด์เขาคิดมาแล้ว ไม่ว่าจะจับแมทซ์กับตัวไหน ลุคที่ออกมาก็จะเป็นสาววินเทจ ปนเซ็กซี่นิดๆ บอกเลยว่าปัง

พิกัด📍

IG: vintage.gout

Web: vintage.gout

          และทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของพิกัดแบรนด์เสื้อผ้าเวียดนามที่เราคัดมาให้สาวๆได้ชมกัน บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ออกแบบมาอย่างดี ดีไซน์สวย เก๋ การตัดเย็บ คัตติ้งก็เนี้ยบ มีคุณภาพสุดๆ ใครที่เล็งตัวไหนไว้ก็ตามไปช้อปกันได้ แล้วมาเป็นสาวสวย เก๋ แซ่บ ไปด้วยกันนะคะซิส!

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

lseoul.official

jubinstudio

wetavocadovn

rechic.vn

Vintage.gout

Blule agoon

salehere

Bonstyle Ladame

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube