fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

อัลเทอร่าคืออะไร ปลอดภัยหรือไม่

Featured Image

          หลายคนสงสัยว่าอัลเทอร่านั้นอันตรายไหม? และสามารถช่วยยกกระชับใบหน้าได้ผลจริงหรือเปล่า? อัลเทอร่า ที่ไหนดี วันนี้เรารวบรวมคำตอบไว้ที่บทความนี้หมดแล้ว เราต้องขออธิบายก่อนว่าอัลเทอร่าเป็นหัตถการการยกกระชับหน้าจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสามารถแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดในปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย หน้าไม่กระชับ โดยสาเหตุอาจจะเกิดจากมลภาวะ หรือสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผิวแก่เกินวัย 

อัลเทอร่าปลอดภัยหรือไม่ อันตรายจริงหรือเปล่า

หากคุณอายุมากขึ้นและดูแลตัวเองไม่ดีพอจะทำให้คอลลาเจนใต้ชั้นหนังยิ่งมีปริมาณลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวหน้าไม่เต่งตึงเหมือนแต่ก่อน ปัญหานี้มาจากผิวชั้นลึกสุดหรือชั้น smas ที่เปรียบเหมือนตาข่าย หากเริ่มเสื่อมก็จะประสานงานกันไม่ดีเหมือนเดิม ผิวที่เคยเต่งตึงจะเริ่มหย่อนคล้อยลงนั่นเอง เทคโนโลยีอัลเทอร่าตัวนี้จึงได้ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบันเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ในด้านความงาม การเลือกใช้อัลเทอร่านั้นมีข้อดีและข้อเสียต่างกันออกไป มาทำความรู้จักกับอัลเทอร่าให้มากกว่าเดิมกัน

 

อัลเทอร่าคืออะไร

อัลเทอร่าคืออะไร

ต้องอธิบายก่อนว่า “อัลเทอร่า” คือเทคโนโลยี ที่สามารถยกกระชับผิวหน้าด้วยการปล่อยคลื่นพลังงานความถี่สูง ถูกคิดค้นโดยทางแพทย์ผิวหนังระดับโลก ทางแพทย์ได้ทำการวิจัยและพัฒนาตัวเครื่อง อัลเทอร่ามาอย่างต่อเนื่อง และได้ทำการทดลองกับคนไข้จนประสบความสำเร็จ ทำให้มีเครื่องเทคโนโลยียกกระชับผิวหน้าอัลตราซาวนด์เกิดขึ้น ตัวเครื่องผ่านการรับรองจากอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา และมีจุดเด่นในการยกกระชับ ใบหน้า ลำคอ และคิ้ว โดยพลังงานส่งผลให้เกิดการกระตุ้นคอลลาเจนบนผิวหน้า ทำให้ใบหน้ากระชับมากขึ้นอีกด้วย เป็นนวัตกรรมการยกกระชับใบหน้าที่ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด ไม่บวม ไม่เจ็บ ไม่มีรอยช้ำและไม่ต้องพักฟื้น สามารถเห็นผลได้เลยทันที ไม่มีผลข้างเคียงเหมือนอย่างการผ่าตัด ทำให้อัลเทอร่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะแก้ปัญหาได้อย่างแม่นยำตรงจุดนั่นเอง

 

อัลเทอร่าปลอดภัยหรือไม่? 

อัลเทอร่า เป็นเทคโนโลยีที่ผ่านการรับรองจากประเทศอเมริกาและ FDA ทั้งเอเชีย และยุโรป  เป็นเครื่องกระชับใบหน้า ที่มีความปลอดภัย และมีความแม่นยำสูงสุด จุดเด่นของการทำอัลเทอร่า คือ สามารถแก้ปัญหาผิวได้ลึกครอบคลุมได้ทุกชั้นผิว เหมาะกับปัญหาชั้นผิวที่แตกต่างกัน รวมถึงความลึกยังมีถึง 3 ระดับ ทำให้การใช้เครื่องอัลเทอร่านั้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าการยิงเครื่องยกกระชับแบบอื่น ๆ และสามารถเห็นผลได้เลยทันที มีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อย แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน ช่วยทำให้ใบหน้าเรียวกระชับพร้อมลดจุดด่างดำได้อีกด้วย ได้ผลลัพธ์ที่พอใจเลยทีเดียว

 

ผลลัพธ์ของอัลเทอร่า

หลังการทำอัลเทอร่า ผู้เข้ารับบริการจะเห็นผลการทำตั้งแต่ครั้งแรกได้เลยทันที และจะเห็นได้เลยว่าใบหน้านั้นดูกระชับ กรอบหน้าชัดเจนยิ่งขึ้น ผลลัพธ์จะค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อผ่านไป 1 เดือน เพราะร่างกายมีการสร้างคอลลาเจน เนื่องจากการกระตุ้นด้วยคลื่นพลังงานอัลตราชาวด์ ทำให้ผิวได้ฟื้นฟูอย่างสมบูรณ์ สังเกตได้ตั้งแต่ 2-3 เดือนแรก และผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึง 1-2 ปี แต่ผลลัพธ์ของแต่ละคนนั้นอาจจะไม่เท่ากัน เพราะมีปัจจัยหลายอย่าง เช่น อายุ สภาพผิว หรือการปฏิบัติตัวหลังการทำ รวมถึงการใช้ชีวิตในประจำวันหากคุณยังไม่มั่นใจ ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน เพื่อได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องและหาวิธีที่เหมาะสมกับตัวเอง

 

ผลข้างเคียงของอัลเทอร่า 

การทำอัลเทอร่า มีผลข้างเคียงจากการทำเพียงบวมเพียงเล็กน้อย นับว่าเป็นเรื่องปกติและจะหายได้เอง ภายใน 2-3 วัน แต่บางเคสอาจจะมีการบวมใต้ชั้นผิวหน้า เมื่อกดลงไปจะทำให้รู้สึกเจ็บเล็กน้อย และสามารถหายได้ภายใน 2 สัปดาห์ ควรทำตามคำแนะนำจากแพทย์อย่างเคร่งครัด และยังต้องดูข้อปฏิบัติหลังการทำด้วย โดยวิธีการดูแลตัวเองนั้นไม่ยุ่งยาก เพียงหลีกเลี่ยงความร้อนและแสงแดดหลังทำประมาณ 4-5 วัน ถ้าต้องออกแดด ควรทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอเพียงเท่านี้ประสิทธิภาพการทำอัลเทอร่า ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

 

สรุปบทความ

หากคุณต้องการยกกระชับหน้าด้วยเครื่องอัลเทอร่า และกำลังหาข้อมูลอยู่ว่าอัลเทอร่า ที่ไหนดี  เราขอแนะนำอทิตาคลินิก คลินิกที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองตามหลักสากล พร้อมมีใบจดทะเบียนอย่างถูกกฎหมาย คุณจะได้พบกับแพทย์และทีมงานแบบมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่วิธีการทำและบริการหลังทำจนจบเคส มีความละเอียดใส่ใจทุกขั้นตอน ที่สำคัญเลยราคาสบายกระเป๋า เป็นคลินิกเสริมความงามแบบครบวงจร ประสบการณ์มากกว่า 18 ปี และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทุกตัวมีคุณภาพเป็นของแท้ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับการดูแลที่ดีอย่างแน่นอน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube