fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เหตุผลที่หลายคนเลือกซื้อทาวน์โฮมย่านบางใหญ่

Featured Image

          สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกเพื่อเริ่มต้นการสร้างครอบครัว และกำลังมองทำเลที่เหมาะสมอยู่ เราขอแนะนำทาวน์โฮมย่านบางใหญ่ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่มีผู้คนเข้าไปพักอาศัยจำนวนมาก วันนี้เรามีเหตุผลที่หลายคนตัดสินใจเลือกซื้อทาวน์โฮมในย่านบางใหญ่ 

รู้จักย่านบางใหญ่ นนทบุรี

          อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เป็นอำเภอหนึ่งที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ และเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ทิศตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว มีหมู่บ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษามากมาย จึงทำให้เป็นย่านที่อยู่สบายและเดินทางสะดวกรวดเร็ว 

 

เหตุผลที่หลายคนเลือกซื้อทาวน์โฮมย่านบางใหญ่

          เรามาดูกันดีกว่าว่า เหตุผลที่หลายคนเลือกซื้อทาวน์โฮมย่านบางใหญ่ 

1.ทำเลที่ตั้ง 

          การที่หลายคนเลือกซื้อทาวน์โฮมย่านบางใหญ่เนื่องจากมีความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมีถนนสายหลัก ไม่ว่าจะเป็นถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนราชพฤกษ์ 

          ด้วยเหตุผลด้านการเดินทาง ทำให้หลายคนที่ยังต้องเดินทางเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และไม่เสียเวลาเดินทางมากนัก และเวลาที่จะเดินทางไปยังนอกเมืองก็สามารถเดินทางได้ง่าย โดยถนนวงแหวนและถนนเส้นหลัก

          นอกจากนี้ ภายในพื้นที่ยังมีห้างสรรพสินค้า และแหล่งช้อปปิ้งจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเวสต์เกต และ Ikea Bangyai จึงสามารถจับจ่ายใช้สอยได้โดยที่ไม่ต้องเข้าไปในเมือง 

 

 

2.ราคา

          สำหรับทาวน์โฮมย่านบางใหญ่จะมีราคาที่หลากหลายและย่อมเยากว่าทำเลอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงกัน โดยเราสามารถตั้งงบประมาณที่เราต้องการ แล้วเลือกซื้อทาวน์โฮมที่ต้องการได้เลย และด้วยย่านนี้มีหมู่บ้านจัดสรรจำนวนมาก ทำให้ผู้ซื้อมีตัวเลือกที่หลากหลาย สามารถเลือกฟังก์ชันการใช้งานได้ตามต้องการ 

          สำหรับราคาทาวน์โฮมบางใหญ่จะมีตั้งแต่ล้านต้น ๆ ไปจนถึงหลักสิบล้าน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อทุกระดับ 

 

 

3.ฟังก์ชันการใช้งานทันสมัย 

          ใครที่กำลังมองหาฟังก์ชันการใช้งานในบ้านทาวน์โฮมที่หลากหลาย สามารถมาได้ที่ย่านบางใหญ่ เพราะมีหลากหลายให้เลือกตามการใช้งาน โดยเราสามารถเลือกฟังก์ชันได้ตามความชอบเลย

          หากว่าเรามีผู้สูงอายุในครอบครัว เราอาจจะต้องฟังก์ชันบ้านที่มีห้องนอนด้านล่าง นอกจากนี้เราควรเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อย่างสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และที่จอดรถ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย 

          นี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลายคนเลือกซื้อทาวน์โฮมย่านบางใหญ่ นอกจากนี้ หลายคนยังซื้อเพื่อเก็งกำไรอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมที่ราคาไม่แพง ลองไปดูที่ย่านบางใหญ่ได้เลย 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube