Home
|
ไลฟ์สไตล์

Festival Number 6 เทศกาลที่เชื่อมโยงระหว่างโลกของดนตรีและศิลปะ

Featured Image

          ~ความงดงามทางธรรมชาติ สถาปัตยกรรมรายล้อมราวกับอยู่บนสวนสวรรค์ที่สวยงาม เมืองที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์แห่งศิลปะ ทั้งยังมีเทศกาลดนตรีที่ผสมผสานกับวัฒนธรรม สถานที่ที่จะทำให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษ เมืองนี้ชื่อว่า พอร์ตเมเรียน เวลส์~

          อีกหนึ่งเมืองที่น่าเที่ยวในแถบยุโรป เป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่มีภูมิประเทศตั้งอยู่ใจกลางหุบเขา สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทั้งเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างความงดงามของธรรมชาติและสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยเรื่องราว 

ต้นกำเนิด Festival Number 6

          นอกเหนือจากบรรยากาศที่สวยงาม ความเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของเมือง พอร์ตเมเรียน เวลส์ คือเทศกาลดนตรีที่มีชื่อว่า “Festival Number 6” ซึ่งเทศกาลดนตรีแห่งนี้มีต้นกำเนิดมาจากชื่อของสถานที่ท่องเที่ยว และถูกตั้งชื่อตามชุดหมายเลขที่ 6 ในซีรีส์โทรทัศน์ชื่อดังอย่างเรื่อง “The Prisoner” ที่เป็นแรงบันดาลใจในการจัดงานเทศกาลนี้ขึ้นมา

ความน่าสนใจ Festival Number 6

          Festival Number 6 เป็นเทศกาลผสมความเป็นศิลปะ ดนตรี การแสดง จัดขึ้นครั้งแรก ในปี 2012 และต่อมาก็จัดขึ้นทุกปีในเดือนกันยายน โดยจัดที่เมือง Portmeirion เวลส์ ซึ่งเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศเรียบง่ายและเป็นเอกลักษณ์ และช่วงที่จัดเทศกาลนี้ เมืองพอร์ทมีเรียน เวลส์ จะเต็มไปด้วยเสียงเพลงของศิลปินระดับโลก ที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ของพื้นที่นี้ 

          งานเทศกาลนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอการแสดงดนตรีขนาดใหญ่จากศิลปินชื่อดัง แต่ยังมีการนำศิลปะและการแสดงมาผสมผสานเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างจากที่อื่น อีกทั้งยังมีการตั้งเวทีและกิจกรรมไว้ทั่วพื้นที่ นับว่าเป็นการสร้างความตื่นเต้นและสนุกสนานสำหรับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

          นอกจากนี้ เทศกาล Festival Number 6 ยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมเพื่อครอบครัว การบริโภคอาหารและเครื่องดื่มท้องถิ่น และมุมร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและวัฒนธรรมอีกด้วย

          สำหรับผู้ที่หลงใหลในเรื่องของศิลปะ วัฒนธรรม และธรรมชาติ การเดินทางไปเมืองพอร์ตเมเรียน เวลส์ คือการได้ไปสัมผัสประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีทางลืม ความงดงามของธรรมชาติและความเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมจะทำให้คุณตื่นเต้นและประทับใจตลอดเวลาที่คุณอยู่ที่นี่ 

          หากใครต้องการที่จะสัมผัสอะไรที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร แนะนำให้คุณเตรียมตัวให้พร้อมที่จะผจญภัยเข้าสู่เมืองพอร์ตเมเรียน เวลส์ เมืองมหัศจรรย์แห่งนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณรูปภาพจาก

Festival Number 6

bbc.com

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube