fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แบล็คแคนยอนชวนต้อนรับเทศกาลไว้พระจันทร์ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ 5 รสชาติ

Featured Image

แบล็คแคนยอนสร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ 5 รสชาติ เพื่อไหว้ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ ประจำปี 2566 ซึ่งตรงกับวันที่ 29 กันยายน 2566 เพื่อขอพรจากพระจันทร์ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความสมบูรณ์ และไหว้เพื่อสิริมงคลที่ดีแก่ตนเองและครอบครัว

นอกจากนี้ พระจันทร์ ยังมีความหมาย ที่เป็นสื่อกลางแทนความคิดถึง ช่วยให้คนที่อยู่ห่างไกลกัน สามารถมองพระจันทร์ เพื่อส่งความคิดถึงผ่านพระจันทร์ไปยังคนที่คิดถึงได้อีกด้วย ดังนั้น ในโอกาสเทศกาลไหว้พระจันทร์จึงนิยมส่งขนมไหว้พระจันทร์ไปให้คนที่รักเพื่อแทนความคิดถึง

แบล็คแคนยอน ได้ออกแบบหน้าขนมอย่างสวยงาม มีข้อความ BLACK CANYON บนหน้าขนมทุก ชิ้น โดยใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียมและมี 5 รสชาติให้เลือก ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดง ในภาษาจีน ไข่แดงเปรียบเสมือนพระจันทร์ 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เมล็ดบัวไข่แดง โดยเมล็ดบัวในภาษาจีนเป็นสัญลักษณ์ของจิตใจบริสุทธิ์ อายุที่ยืนยาว เกียรติยศ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความสงบสุข

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้แปดเซียน ในภาษาจีน ธัญพืชเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ ไส้นี้อุดมคุณค่าด้วยธัญพืช 8 ชนิด ได้แก่ เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดบัว เมล็ดหนำยิ้ง งาขาว งาดำ และฟักเชื่อม

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ยุซุแมคคาเดเมีย โดยส้มถือเป็นผลไม้มงคลขึ้นชื่อเรื่องการนำโชค เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวพิสตาชิโอ อีกหนึ่งรสชาติใหม่ที่น่าลิ้มลอง รสชาติสไตล์ญี่ปุ่น เข้มข้นจากชาเขียว ผสมผสานกับถั่วพิสตาชิโอ

ทั้งนี้ แบล็คแคนยอนยังได้ออกโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น รับฟรีกล่องขนมไหว้พระจันทร์ ดีไซน์ลายดอกโบตั๋น มี 2 สีให้เลือกคือ สีฟ้าและสีแดง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube