fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ไขความลับ! ข้อดีของสมาร์ททีวี Samsung ที่จะทำให้คุณอยากใช้

Featured Image

          หากจะพูดถึงโทรทัศน์ในปัจจุบัน เชื่อว่าเกือบทุกบ้านคงเปลี่ยนมาใช้สมาร์ททีวีกันหมดแล้ว ซึ่งยี่ห้อที่มีชื่อเสียงและผู้คนให้ความสนใจเรื่อยมาคงหนีไม่พ้นสมาร์ททีวีของ Samsung ซึ่งจะมีข้อดีอย่างไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

คอนเทนต์ที่หลากหลาย

          สิ่งที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับสมาร์ททีวีของ Samsung คือการที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ได้มากมายนอกเหนือจากช่องรายการทีวีธรรมดา เนื่องจากสมาร์ททีวีสามารถให้บริการแพลตฟอร์มได้มากมาย เช่น Netflix,  Amazon, YouTube รวมไปถึงบริการสตรีมเพลงอย่างเช่น Spotify พร้อมทั้งยังมีเกมและคอนเทนต์กีฬาต่าง ๆ ให้คุณได้รับชมตามต้องการ และยังสามารถรับชมเคเบิลทีวีกับช่องสัญญาณดาวเทียมแบบมีค่าใช้จ่ายได้ด้วย ที่คุณต้องทำก็เพียงแค่ติดตั้งแอปที่บริษัทเคเบิลทีวีหรือช่องสัญญาณดาวเทียมของคุณมีให้เท่านั้นเอง

ระบบค้นหาที่รวดเร็ว

          ไม่ว่าจะมีคอนเทนต์มากมายเท่าไร แต่หากไม่สามารถทำการค้นหาได้อย่างทันใจก็ไร้ประโยชน์ แต่สมาร์ททีวีของ Samsung สามารถค้นหาคอนเทนต์เหล่านั้นได้อย่างรวดเร็วทันใจ ด้วยจำนวนคอนเทนต์ออนไลน์ที่มีอย่างมหาศาล ทำให้การเลือกดูอะไรสักอย่างนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นั่นจึงเป็นเหตุว่าทำไมฟังก์ชันการค้นหาของสมาร์ททีวีของ Samsung จึงเป็นสิ่งสำคัญ

แนะนำคอนเทนต์

          นอกจากการค้นหาที่รวดเร็วแล้ว สมาร์ททีวีของ Samsung ยังสามารถช่วยเสนอคอนเทนต์ที่คุณชอบได้ก่อนที่จะทำการค้นหานั้นก็ถือเป็นอีกสิ่งสำคัญเหมือนกัน จะดีไม่น้อยเลยถ้าทีวีใช้รูปแบบการรับชมและการค้นหาของคุณในการค้นหาค้นหาคอนเทนต์ที่ใช่ หรือแจ้งให้คุณทราบเมื่อซีรีส์ที่คุณชอบซีซันใหม่นั้นได้เริ่มออกอากาศแล้ว สมาร์ททีวีในอุดมคตินั้นคือทีวีที่รู้จักคุณได้ดีกว่าตัวของคุณเองเสียอีก และสามารถมอบบริการที่ตรงกับข้อมูลการรับชมของคุณได้

ใช้งานสะดวก

          จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ใช้งานสมาร์ททีวีอย่างสะดวกสบาย ไร้ปัญหายุ่งยาก ซึ่งสมาร์ททีวีของ Samsung สามารถตรวจจับอุปกรณ์ที่คุณเชื่อมต่อผ่านช่อง HDMI ได้โดยอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่ต้องใช้รีโมทหลาย ๆ ตัวพร้อมกันให้วุ่นวาย เพราะเพียงรีโมททีวีเพียงตัวเดียวก็สามารถสั่งเล่นและหยุดการสตรีมคอนเทนต์ได้ อีกทั้งยังมีการใช้งานด้วยคำสั่งเสียงนั้นกำลังเป็นอีกคุณสมบัติหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะสามารถมอบความสะดวกสบายที่มากกว่าการพิมพ์หรือใช้เซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหวเพื่อควบคุมสมาร์ททีวีของคุณ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์สำหรับการค้นหาคอนเทนต์หรือข้อมูลต่าง ๆ

การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย

          สมาร์ททีวีของ Samsung สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณเข้ากับทีวีเพื่อชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ในหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นั้นคือหนึ่งในสิ่งที่คุณต้องการ ซึ่งทั้งภาพและวิดีโอในโทรศัพท์ของคุณนั้นจะมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อรับชมในหน้าจอใหญ่ ๆ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube