fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ร้อยไหมยกกระชับหน้าช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวทั้งริ้วรอยและเพิ่มความอ่อนเยาว์

Featured Image

           ในยุคสมัยที่มีวิวัฒนาการด้านความงามที่ก้าวหน้า การเสริมสวยด้วยวิธีการต่างๆ จึงเป็นสิ่งที่ทำได้อย่างง่ายดาย และด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมให้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันได้อย่างไร้ที่ติ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีการคิดค้นเทคนิคใหม่ๆ เพื่อการเสริมความงามเหล่านี้ได้อย่างเห็นผล หนึ่งในการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องคือการร้อยไหมยกกระชับหน้า ที่นอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่ดีหลากหลายแล้วยังจะช่วยให้คุณเกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่อีกด้วย  

          แต่ก่อนที่จะเริ่มทำหน้าด้วยการร้อยไหมยกกระชับหน้า เรามาดูกันว่าการทำสวยประเภทนี้จะช่วยส่งผลดีต่อใบหน้าของเรากับเรื่องใดบ้าง 

  1. ใบหน้ามีความสดใสมากกว่าที่เคย

          สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวอย่างการย่อนคล้อยดูหมองคล้ำ ทางเลือกอย่างการร้อยไหมยกกระชับหน้าจึงเป็นอีกหนึ่งในการแก้ปัญหาอย่างเห็นผล เพราะการร้อยไหมจะเข้าไปช่วยซ่อมแซมใบหน้าที่ดูอิดโรยดูไม่สดใสกลับมาดูกระจ่างเหมือนวัยเด็ก อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลด ผิวดูกระชับ อีกทั้งยังช่วยให้ร่องแก้มดูตื้นขึ้นได้อย่างชัดเจน 

  1. ช่วยยกกระชับหน้า แก้ปัญหาแก้มตก

          หนึ่งในการแก้ปัญหาที่ได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมสำหรับการร้อยไหมยกกระชับหน้า เพื่อวิธีการนี้ยังจะช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีปัญหาแก้มตก และมีความหย่อยคล้อย หรือมีมุมปากที่ตก รวมถึงปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่มักสร้างปัญหาหนักอกหนักใจจนบางครั้งทำให้เกิดความอึดอัดใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจแก้ปัญหาแก้มตกและริ้วรอยของความเหี่ยวย่นเหล่านี้ก็สามารถเลือกใช้วิธีนี้ในการแก้ไขได้ด้วยนั่นเอง 

  1. อยากได้หน้าเรียวแบบ V-shape ก็จัดได้

          ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่เรียวได้รูป หรือทรงที่ได้รับความนิยมกันอยู่ในปัจจุบันคือทรงแบบ V-shape การร้อยไหมยกกระชับหน้าก็สามารถเข้ามาช่วยเพื่อปรับสภาพของรูปหน้าได้อย่างดีมากที่สุด หากใครที่มีปัญหารูปหน้าไม่ได้ดั่งใจ หรือใบหน้ามีลักษณะไม่เข้ารูปดูไม่สมดุล วิธีการร้อยไหมเพื่อเสริมให้รูปหน้าเป็นแบบ V-shape ก็สามารถทำได้เช่นกัน ลองแวะไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคุณอาจจะมีรูปหน้าอย่างที่คุณจะถูกใจที่สุดก็เป็นได้ 

  1. สร้างกรอบหน้าให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

          เรื่องของความเด่นชัดของใบหน้ายังเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายๆ คนเจอ เพราะหากเส้นของใบหน้าดูกลืนไปหมดจนไม่มีความโดดเด่นก็อาจสร้างปัญหาให้กับการแต่งหน้าได้ แต่การร้อยไหมยกกระชับหน้าจะช่วยสร้างกรอบหน้าแบ่งชัดเจนระหว่างใบหน้าและลำคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่สนใจการทำร้อยไหมเพื่อกระชับใบหน้า ควรที่จะหาข้อมูลและเข้าไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนก็จะดีที่สุดนั่นเอง 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube