fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

3 วิธีลงแคปชั่นอ่อยๆ กวนๆ ให้ตกผู้เข้าสต๊อกได้แบบอยู่หมัด!

Featured Image

          เล่นโซเชียลทั้งทีต้องทำให้กลายเป็นช่องทางที่มีประโยชน์ สำหรับสาว ๆ สายบริหารเสน่ห์ที่ชอบการเซลฟี ลงรูปเช็กเรตติ้ง แต่ Out of idea เกี่ยวกับการใส่แคปชั่น บอกเลยว่าเทคนิคอ่อยๆ กวนๆ ที่เราจะเอามาฝากวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้ตกเหยื่อได้อย่างแน่นอน

          แต่การจะเขียนแคปชั่นอ่อยๆ กวนๆ เนี่ยก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย เพราะถ้าใส่ไปเลยโต้ง ๆ จากที่จะได้ผลก็อาจจะวืด ผู้เดินผ่านไปป้ายหน้าเพราะมันดูไม่สำรวมแทนได้ งั้นมาลองทริกง่าย ๆ ปรับแคปชั่นทั่วไปให้อยู่ในเวอร์ชั่นที่ดูแพง สมกับการเป็นสาวยุคใหม่กันด้วย 3 เคล็ดลับแสนง่ายด้านล่างนี้เลย

ปรับแคปชั่นให้ตรงกับรูป อ่อยๆ กวนๆ แบบมีสไตล์

          ถึงเวลาปรับตัวให้ทันกระแส ผู้ชายสมัยนี้เขาไม่ชอบอะไรที่เป็นการแสดงตัวตนแบบตะโกน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปหรือแคปชั่นที่สื่อว่าตัวเองน่าสนใจอย่างชัดเจน แต่ต้องมีชั้นเชิงในการเขียนแคปชั่น ยิ่งสายอ่อยๆ กวนๆ ยิ่งต้องระวัง หลีกเลี่ยงทั้งคำศัพท์ที่ดูโจ่งแจ้งมากเกินไป หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับรูปภาพ ซึ่งถ้าจะให้ดีการตั้งแคปชั่นก็ควรจะไปในทิศทางเดียวกับรูปที่ลง และถ้าจะให้ดีก็ควรจะต้องติดตลกแบบพอเป็นพิธี ให้คนที่ผ่านมาสัมผัสได้ถึงความขี้เล่น Sassy Girl น่าทำความรู้จัก

แคปชั่นอ่อยๆ กวนๆ แค่ไหนก็ได้แต่รูปที่ลงจะโชว์มากไม่ได้!

          ต่อจากการเขียนแคปชั่น ปรับภาษาไปแล้ว ใช้เทคนิคแสดงความเป็นตัวเองที่ไม่ดูประดิษฐ์ คงความกวนแบบน่ารักเป็นกันเองไปอีก แต่ถ้ารูปบ้งทุกอย่างก็จบนะ! เพราะเดี๋ยวนี้ผู้ชายหัวสมัยใหม่เขารู้ทันให้เห็นคุณค่าในความเป็นผู้หญิงมากกว่าที่เราคิด ทำให้เขาเลือกที่จะมองกันจากไลฟ์สไตล์ไม่ใช่รูปภาพที่โชว์รูปร่างจนเกินพอดี ดังนั้น การลงรูปที่มีความเซ็กซี่เล็ก ๆ แต่ดูขี้เล่น ไม่เน้นอวดเนื้อหนังจนเกินงาม ก็จะช่วยให้คนที่คุณเล็งไว้เดินเข้าเป้ามาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน

สาวสังคม เช็กอินบาร์ได้แต่อย่าเกินพอดีนะ

          เพราะหลาย ๆ ครั้งการดื่มแอลกอฮอล์ก็อาจจะทำให้ขาดสติและความยับยั้งชั่งใจ เผลอลงแคปชั่นอ่อย ๆ กวนๆ ทั้ง “ต้องเมาอีกกี่รอบ คนที่ชอบถึงจะรู้ใจ”, “เป็นคนง่ายๆ ยกแก้วก็ได้ ยกขวดก็ดี” หรือ “เมาเหล้าทำให้ลืมรัก แต่ถ้ายากนักก็มารักกับเรา” เพราะจะทำให้มู้ดที่คุมโทนมาเสียเรื่องเอาซะได้ ยิ่งไปกว่านั้น ไม่จำเป็นต้องเช็กอินร้านเหล้าหรือบาร์ไปซะทุกที่ เพราะอาจจะทำให้ภาพรวมและทัศนคติการใช้ชีวิตของคุณติดลบในสายตาของแทน จากที่จะได้คะแนนก็คงจะติดลบจนโบกมือลาชัวร์ๆ

          นอกจากเคล็ดลับพวกนี้ ยังมีวิธีอีกมากที่จะทำให้คุณคนนั้นเขาสนใจเราได้โดยไม่ต้องพึ่งแคปชั่น ใครที่รู้สึกว่าอยากเปลี่ยนตัวเองให้น่าสนใจ โดยไม่ต้องใช้วลีที่ดูอ่อยจนเกินเบอร์ ก็อาจจะลงแค่ข้อความสั้น ๆ โควทภาษาอังกฤษที่รีเลทกับรูปภาพ หรืออิโมจิน่ารัก ๆ สักหนึ่งตัว เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube