fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ! สินค้าน่าซื้อใน 3 ดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งของสนามบินดัง

Featured Image

          กิจกรรมยามว่างในระหว่างรอบินก่อนเดินทางไปต่างประเทศที่จะทำให้ผู้คน โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ เอนจอยได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นการจับจ่ายในดิวตี้ฟรีช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นสินค้าในร้านค้าปลอดภาษีทำให้ได้ราคาที่คุ้มค่ากว่าการซื้อจากร้านค้าทั่วไป แต่ก็ใช่ว่าสินค้าทุกชนิดจะตอบโจทย์และคุ้มค่า ควรดูสนามบินต้นทางด้วยว่าที่ประเทศนั้นมีอะไรน่าซื้อ และเพื่อให้ทุกคนได้สินค้าตรงใจในราคาดีเราจึงจะมาแนะนำสินค้าน่าซื้อในดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งของ 3 สนามบินที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวมาฝากกัน

Singapore Changi Airport

          สนามบินจากประเทศสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงในหลายด้าน ทั้งความสวยงามลักชัวรี่ มีที่ถ่ายรูป รวมถึงการรับประกันราคาที่ดีที่สุดในหมู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสนามบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งตามปกติแล้วสินค้าประเภทน้ำหอม เครื่องสำอาง และแอลกอฮอล์ ที่ ดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งของสิงคโปร์มีราคาถูกกว่าเมืองไทยหลายร้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสินค้าจากแบรนด์ Charles & Keith ที่หลากคนมักขนกลับมาเนื่องจากมีราคาคุ้มค่า แนะนำว่าถ้ามีของที่อยากได้จริง ๆ ให้ดูราคาจากไทยไวัก่อน เมื่อไปถึงสนามบินจะได้เทียบราคาแล้วตัดสินใจได้เลย 

 

Incheon International Airport

          เกาหลี เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่คนไทยนิยมไป และเป็นอีกที่ที่ดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งมีสินค้าให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะสินค้าเสริมความงามที่เป็นของขึ้นชื่อของเกาหลี เช่น มาส์กหน้าหรือเครื่องสำอางจากแบรนด์ดังในเกาหลี รวมถึงสารพัดขนม สาหร่าย แม้แต่โสมที่เป็นของขึ้นชื่อที่คนไทยรู้จักกัน ไม่ว่าใครจะไปเกาหลีก็ล้วนมีของกินเหล่านี้ติดมือกลับมาฝากกันทุกครั้ง และหากต้องการซื้อแบรนด์เนม แน่นอนว่าอินชอนก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์แม้แต่ Louis Vuitton แต่ถ้าต้องแนะนำแบรนด์เนมจากดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งก็คงหนีไม่พ้น MCM ที่หลายคนรรู้กันดีว่าในเกาหลีจะได้ราคาค่อนข้างดี ยิ่งในดิวตี้ฟรียิ่งคุ้มค่า 

 

Narita International Airport

          อีกหนึ่งจุดหมายที่เราจะได้เห็นคนไทยขวักไขว่ในทุกเทศกาล สำหรับญี่ปุ่นนั้นสินค้าในดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งที่คนนิยมซื้อคงเป็นขนม เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นมีขนมจากท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่ ที่แสดงออกได้ถึงความเป็นเอกลักษณ์มากมาย ซึ่งการซื้อในดิวตี้ฟรีช้อปปิ้งก็ถือได้ว่าเป็นการนำสินค้าจากหลากหลายพื้นที่มารวมกันในที่เดียวทำให้สามารถซื้อของได้ง่ายขึ้น โดยขนมยอดนิยมก็อย่างเช่น Potato Farm ขนมมันฝรั่งทอดกรอบที่ทำมาจากมันฝรั่งไม่ปอกเปลือกโรยเกลือซึ่งเป็นของฝากขึ้นชื่อของฮอกไกโด และ ROYCE’ Potatochip Chocolate มันฝรั่งแผ่นหยักเกรดพรีเมียม อบกรอบโรยเกลือเคลือบด้วยช็อกโกแลตชั้นดี ซึ่งถือเป็น 1 ใน 10 ของฝากขึ้นชื่อของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube