fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ Application จับผีสำหรับคนไม่กลัวผี

Featured Image

          หลายคนมักจะเคยได้ยินคำถามเหล่านี้ว่า “ผีมีอยู่จริงไหม???” บางคนก็บอกว่าผีมีอยู่จริง บางคนก็ไม่มีใครเชื่อว่าผีมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ วันนี้ทีม INN มี Application ที่สามารถสแกนหาผีให้ทุกคนได้มารู้จักกัน ว่าแต่มี Application จับผีสำหรับคนไม่กลัวผี ที่สามารถสแกนหาผีได้นั้นมีตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันเลย!!

          1.Ghost-O-Meter

          ใครที่อยากตามล่าผีนั้น ลองโหลด Ghost-O-Meter ต้องของบอกเลยว่า Ghost-O-Meter เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์จับผีที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ เนื่องจากใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน จุดเด่นของ Application นี้อาศัยการตรวจจับด้วยคลื่นพลังงาน (คลื่นผี) ที่อยู่บริเวณรอบ ๆ หากผู้ใช้งานพบพลังงานลี้ลับบางอย่างขึ้น เข็มตรวจจับบน Application จะสั่นทันที หรือถ้าหากตัวเรานั้นใกล้พลังงานที่ว่ามากเท่าไหร่ เข็มก็จะยิ่งสั่นแรงขึ้นเท่านั้น นั่นหมายความว่าเราจะเข้าใกล้ผีขึ้นเข้าไปทุกทีนั่นเอง

          2.Ghost Radar: CLASSIC

          ไปล่าท้าผีกับ Application นี้กันดีกว่า ขอแนะนำ Ghost Radar: CLASSIC ที่เป็นโปรแกรมตรวจจับวิญญาณ ผู้พัฒนาของ  Application ได้บอกไว้ว่าสามารถค้นหาพลังงานลี้ลับได้โดยอาศัยคลื่นพลังงานเสียงในการตรวจจับเป้าหมาย ถ้าตัวสัญญาณขึ้นเป็นสีเหลือง หมายความว่าเป็นวิญญาณ สัมภเวสีที่ไม่ร้ายและมีภัยอะไร,สีเขียว เป็นเจ้าที่และเทพชั้นธรรมดา ไม่น่ากลัว ,สีฟ้าและน้ำเงิน คือเทพเบื้องสูง และสีแดงหมายถึงสิ่งไม่ดี จะเป็นเจ้ากรรมนายเวรหรือภูตผีปีศาจที่ไม่เป็นมิตร ให้เรารีบออกจากตรงนั้นทันที!!! 

          3.Ghost EVP Radio

         มาจับผีในรูปแบบวิทยุกันบ้างดีกว่า  Application จับผีตัวนี้จะอาศัยคลื่นความถี่ของของเสียงในวิทยุในการตรวจจับ เริ่มจากสแกนหาคลื่นบนหน้า Application ถ้าเกิดมีพลังงานที่ผิดปกติไปจากเดิมนั้น ใน  Application จะส่งสัญญาณคลื่นความถี่ในลักษณะที่เป็นกราฟแบบเรียลไทม์ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน และจะมีเสียงสั่นเตือนทุกครั้งที่พบความถี่ของสิ่งที่ผิดปกติ ซึ่งเราสามารถบันทึกกราฟคลื่นความถี่ของเราไว้ได้ด้วย 

          และนี่ก็คือ 3 Application จับผีสำหรับคนไม่กลัวผี ที่ทางทีม INN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่อยากลองพิสูจน์ความกล้าของตัวเอง ต้องลองโหลดมาเล่นกันดูนะทุกคน!!

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube