fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

สายเส้น สายแซ่บ “ก๋วยเตี๋ยวไกวเปล byฟาร์มปลาสุเทพ” นครสวรรค์

Featured Image

หากใครมีโอกาสได้มาเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ อย่าลืมแวะมาฝากท้องกันที่ “ก๋วยเตี๋ยวไกวเปล” ตั้งอยู่ริมถนนนครสวรรค์ – ชุมแสง ตำบลเกรียงไกร อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์ ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแห่งเมืองนครสวรรค์ที่ใครต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวว่า อร่อยมาก

ทางร้านมีเมนูเด็ดให้เลือกรับประทานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวไกวเปล เมนูเด็ดประจำของทางร้าน ก๋วยเตี๋ยวน้ำต้มยำสุดเข้มข้น เสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้งตัวโต ๆ เท่านั้นยังไม่พอ ยังจัดหอย ปลาหมึก ตัวใหญ่ ๆ สด ๆ ให้จุใจกันไปเลย ซึ่งเมนูนี้มีความพิเศษอยู่ที่ไหลบัวซึ่งทางร้านนำมาใช้แทนผักบุ้งและถั่วงอก จัดใส่ชามขนาดกำลังพอดีและเสิร์ฟมาบนเปลเก๋ ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปสวย ๆ กันอีกด้วย

รับรองได้ว่าอร่อยและไม่เหมือนใครที่ไหนแน่นอน และอีกเมนูหนึ่งที่ต้องลองก็คือ ตำไหลบัว เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มากไปกว่านั้นยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายทั้งอาหารไทย อาหารทะเล ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี กุ้ง หอย ปู ปลา ตัวโต ๆ สดใหม่ทุกวัน

นอกจากจะรับประทานอาหารอร่อย ๆ อิ่มท้องกันแล้ว ภายในร้านยังมีบ่อปลาคาร์ฟขนาดเล็ก ๆ ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมและให้อาหารปลา เท่านั้นยังไม่พอภายในร้านยังมีมุมสวย ๆ มากมายให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูป เช็คอินกันรัว ๆ อีกด้วย

ที่ตั้ง : 225 ต.เกรียงไกร อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 60000
เบอร์ติดต่อ : 081-674-6919, 088-282-3645
Facebook : ก๋วยเตี๋ยวไกวเปล by ฟาร์มปลาสุเทพ
กิจกรรมท่องเที่ยว : รับประทานอาหาร, ให้อาหารปลา, ถ่ายรูป
สิ่งอำนวยความสะดวก : ลานจอดรถ, ห้องน้ำ
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง : ศูนย์เพาะพันธ์สัตว์น้ำบึงบอระเพ็ด
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น. (หยุดทุกวันที่ 17 ของเดือน)
Google map : https://goo.gl/maps/em3tQYwG1BqhQwUp7

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube