fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

หลีกเลี่ยงการซื้อของขวัญพวกนี้ ถ้าคุณไม่อยากเลิกกับแฟน!!

Featured Image

          ใกล้จะถึงวันแห่งความรักปี 2024 กันแล้ว หลายคนกำลังมองหาของขวัญให้กับแฟนหรือคนรักกันอยู่ใช่ไหมล่ะ แต่คุณรู้ไหมว่าตามความเชื่อของโบราณนั้นเขาบอกว่า มันจะมี “ของขวัญ” บางชนิดที่ไม่ควรซื้อให้กับคนรัก เพราะอาจจะทำให้ความรักมีปัญหาจนเลิกลากันได้ที่สุด ว่าแต่มีของขวัญแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย

          1.น้ำหอม

          น้ำหอมอาจจะเป็นสิ่งที่ใครๆหลายคนใฝ่ฝันว่าอยากได้เป็นของขวัญกันอยู่แน่ๆ แต่ตามความเชื่อโบราณเขาบอกไว้ว่า การซื้อน้ำหอมให้กับคนรักจะทำให้ความรักของคุณนั้นจืดจางเหมือนกับกลิ่นของน้ำหอม ที่ตอนแรกก็จะหอมสดชื่น แต่เพียงไม่นานกลิ่นที่หอมก็จะจางหายไปตามกาลเวลาเหมือนกับความสัมพันธ์ก็จะจางลงไปนั่นเอง

          2.รองเท้า

          ใครที่มีความชอบในเรื่องของรองเท้า และมีความคิดที่อยากจะซื้อรองเท้าให้กับคนรักนั้นอาจจะต้องเบรคความคิดเหล่านั้นไว้ซะก่อน ตามความเชื่อเขาบอกกันว่า ถ้าซื้อของขวัญเป็นรองเท้าให้กับคนรัก จะทำให้เป็นลางไม่ดี อาจทำให้ความสัมพันธ์เกิดการแยกทางและเดินจากกันไปได้

          3.ผ้าเช็ดหน้า

          หลายคนอาจจะเคยได้ยินมากันตั้งแต่ไหนแต่ไรว่าห้ามซื้อผ้าเช็ดหน้าฝากคนอื่นรวมถึงคนรัก เป็นเพราะว่าผ้าเช็ดหน้านั้นมีไว้ซับหน้าและเช็ดเหงื่อ รวมถึงเอาไว้เช็ดน้ำตาด้วย ดังนั้นการซื้อผ้าเช็ดหน้าเป็นของขวัญอาจจะทำให้คนรับของขวัญเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเสียใจและเสียน้ำตาอยู่เรื่อยๆ รวมถึงชีวิตคู่จะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่เหนื่อยล้าและเศร้าได้ 

          4.นาฬิกา

          การซื้อนาฬิกาให้กับคนรักนั้นเชื่อกันว่าจะทำให้ระยะความสัมพันธ์ของคุณและคนรักนั้นจบลงได้ ความรักเปรียบเสมือนเข็มนาฬิกา ถ้าเข็มนาฬิกาหยุดเดินเมื่อไหร่ ความรักของคุณก็อาจจะต้องหยุดลงเหมือนเข็มนาฬิกานั่นเอง

          5.รูปถ่าย

          ใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปกับคนรัก และอยากให้ของขวัญเป็นรูปถ่ายนั้นอาจจะต้องระวัง เพราะในความเชื่อเขาบอกว่าการให้รูปถ่ายกับคนรักนั้นก็เปรียบเสมือนกับการให้รูปไว้ดูกันต่างหน้า จะทำให้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทั้งคู่จะอยู่ไกลกัน หรือเป็นลางว่าคนที่เรารักนั้นจะต้องจากเราไปอยู่ที่ไกลแสนไกล

          6.เข็มกลัด

          การให้เข็มกลัดกับคนรักจะหมายถึงการมอบความเจ็บปวดให้ เนื่องจากเข็มกลัดนั้นมีลักษณะที่แหลม เปรียบเสมือนการทิ่มแทงใจกันและกัน ความสัมพันธ์มีแต่จะทะเลาะเบาะแว้ง และสร้างความเจ็บปวดใจต่อกันนั่นเอง

          7.เครื่องแก้ว

          ตามความเชื่อโบราณเขาบอกไว้ว่า ความสัมพันธ์ของคู่รักนั้นก็เหมือนกับเครื่องแก้ว ถ้าหากวันใดบังเอิญทำแก้วแตกขึ้นมาก็จะส่งผลให้ความสัมพันธ์ต่อคุณและผู้ที่ให้นั้นพังลงได้ และจะเกิดเรื่องราวที่มีความขัดแย้งและแตกหักกันและจบลงกันในที่สุด

           และนี่ก็คือของขวัญที่ควรหลีกเลี่ยงการซื้อ ที่ทางทีม INN ได้นำมาฝากกัน แต่อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่านี่เป็นเพียงความเชื่อของคนโบราณ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารณญาณของแต่ละคน ยังไงวันวาเลนไทน์ปีนี้ทีม INN ขอให้ทุกคนเจอของขวัญที่ถูกใจไปฝากคนที่คุณรักกันนะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube