Home
|
ไลฟ์สไตล์

4 คุณประโยชน์ต่อร่างกายของบูมคอลลาเจนที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

Featured Image

          นาทีนี้คงไม่มีคอลลาเจนแบรนด์ไหนจะมาแรงไปกว่า ‘บูมคอลลาเจน’ อีกแล้ว ที่ชูจุดเด่นนับไม่ถ้วน จนฮอตฮิตติดตลาด ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นหอม ทานง่าย ชงสะดวก บำรุงร่างกายตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเล็บ แค่ฉีก ชง ดื่ม วันละ 1-4 ซอง ก่อนมื้ออาหารและก่อนนอน 

          นอกจากนั้นบูมคอลลาเจนยังเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน GMP และรับรองความปลอดภัย HACCP ในด้านการผลิตจากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ The British Standard Institution ดังนั้นมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย 

          สำคัญที่สุดที่จะพลาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะสาว ๆ ก็คือ 4 คุณประโยชน์ที่บูอมคอลลาเจนมอบให้แบบจัดเต็ม โดนใจทุกคน 

Fish Collagen Dipeptide

          มีคุณสมบัติ ดูดซึมง่าย ช่วยให้ผิวเต่งตึง เสริมความแข็งแรงให้กระดูก เอ็น ข้อต่อ และกระดูกอ่อน ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิด ไลซีน ไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญโดยการป้องกันอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์เสียหาย ไฮดรอกซีโพรลีนถูกสร้างเป็นไกลซีนและอาจช่วยควบคุมสถานะออกซิเดชันของเซลล์  การศึกษาพรีคลินิกแสดงให้เห็นว่าFish Collagen Dipeptide ช่วยป้องกันความเสียหายของผิวที่เกิดจากอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงอัลตราไวโอเลตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Tripeptide Fish Collagen

          ช่วยให้ผิวเต่งตึง เสริมความแข็งแรงให้เส้นเลือด เอ็น ข้อต่อ กระดูก และกระดูกอ่อน ส่งผลดีต่อการควบคุมน้ำหนัก มวลร่างกายที่ไม่ติดมัน การซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และการทำงานของภูมิคุ้มกัน รวมถึงประโยชน์อื่นๆ นอกจากนี้ยังจำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายให้สูงสุดโดยช่วยสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายและการฟื้นตัว

Grape Seed Extract

          ในบูมคอลลาเจนมี Grape Seed Extract ในปริมาณเข้มข้น และส่งผลดีต่อร่างกาย ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดอาการภูมิแพ้ ดูแลสายตา 

Galacto-Oligosaccharide

          ช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้การขับถ่ายดียิ่งขึ้น ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ร่างกายแข็งแรงขึ้น และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย

          นี่คือคุณประโยชน์ทั้ง 4 ข้อที่บูมคอลลาเจนมอบให้ เรียกได้ว่ามากมายขนาดนี้ นอกจากสาว ๆ แล้ว ใครก็รับประทานได้เช่นกัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น และที่สำคัญคือปลอดภัยแน่นอน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube