fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

หายสงสัย! บูมกลูต้าช็อต คืออะไร? กินอย่างไรให้ได้ผล

Featured Image

          ทุกวันนี้ถ้าใครที่อยากจะสวย อยากจะมีผิวขาวใส ไม่ใช่เรื่องยาก! เพราะนอกจากการเข้าคลินิกเสริมความงามแล้วก็ยังมีอาหารเสริมมากมายให้เลือกทาน แถมยังมีการพัฒนาอย่างมากมายให้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และทานได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเตรียมให้วุ่นวายเหมือนอย่างเคย หนึ่งในนั้นก็คือบูมกลูต้าช็อต อาหารเสริมสำหรับคนยุคใหม่ที่อยากดูแลตัวเอง เรามาดูกันว่าบูมกลูต้าช็อตคืออะไร และจะมีเคล็ดลับในการทานอย่างไรให้เห็นผลไวยิ่งขึ้น!

บูมกลูต้าช็อต คืออะไร

          บูมกลูต้าช็อต คืออาหารเสริมกลูต้าไธโอนบำรุงผิวที่มาในรูปแบบผงบรรจุซองขนาดเล็ก อัดแน่นไปด้วยวิตามินที่สำคัญและจำเป็นต่อการทำงานของร่างกาย ซึ่งสิ่งที่ทำให้บูมแตกต่างจากอาหารเสริมกลูต้าในสมัยก่อนก็คือนวัตกรรมกลไกดูแลผิว เมื่อทานเข้าไปแล้วกลูต้าจะเริ่มทำการดูดซึมและผสานพลังร่วมกับสารสกัดสุดพรีเมียมอื่น ๆ ที่บรรจุลงมาในซอง พร้อมตรงเข้าดูแลผิวทันที

          ข้อดีของการเลือกทานบูมกลูต้าช็อตก็คือ ไม่ใช่แค่บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม บำรุงให้ผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยวิตามินดี ๆ ที่อัดแน่นมาอย่างเต็มที่ 

          ที่น่าสนใจก็คือบูมมาในรูปแบบผงที่แยกมาในซองขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาไปทานได้ตลอดเวลา ใครที่ไม่อยากทานแบบเม็ดก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะทานง่าย ละลายไว แค่ทานทุกวันก็จะเริ่มรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ขาวใส ไม่โทรมอีกต่อไป 

ทานบูมกลูต้าช็อตอย่างไรให้เห็นผล

  1. ดื่มน้ำเปล่าหลังทาน

          น้ำเปล่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิว และเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราขาดไม่ได้ หลังทานบูมกลูต้าช็อตในทุกครั้ง ให้ดื่มน้ำเปล่าตามอย่างน้อย 1-2 แก้ว จากนั้นให้ดื่มน้ำเรื่อย ๆ ระหว่างวัน ประมาณ 1-2 ลิตร จะรู้สึกได้ว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไวขึ้น ไม่แห้งกร้านและหมองคล้ำอย่างที่เคยเป็นมา ราวกับได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มและดูแลตัวเองอย่างเต็มที่

  1. ทาครีมกันแดด

          นอกจากการทานอาหารเสริมกลูต้าแล้ว สิ่งที่เราควรทำร่วมไปด้วยก็คือการทาครีมกันแดด เพราะครีมกันแดดคือสิ่งสำคัญที่ไม่ใช่แค่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ทำให้หมองคล้ำและเกิดริ้วรอยเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวดูมีอายุก่อนวัยอีกด้วย ดังนั้นแล้วใครที่อยากทานกลูต้าให้ได้ผล ต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำด้วยนะ!

  1. ทานคู่กับวิตามินซี 

          อีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญในการทานบูมกลูต้าช็อตให้ได้ผลก็คือการทานพร้อมกับวิตามินซี เพราะวิตามินซีเป็นสารที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูต้า และช่วยให้กลูต้าดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ไวยิ่งขึ้น หากอยากผิวขาวกระจ่างใสแบบติดสปีด อย่าลืมทานวิตามินซีคู่ไปด้วย!

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube