fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

Blu-O จัดบุฟเฟต์กลางลานโบว์ลิ่ง เล่นไปกินไปแค่ 666- บาท

Featured Image

          ใครที่โดนบ่นว่าเอาแต่กินไม่สนใจอะไรเตรียมเฮ เพราะถึงเวลาแล้วที่เราจะกินไปออกกำลังไปด้วยกับ Blu-O ที่จัดบุฟเฟต์โบว์ลิ่ง โยนไม่อั้น กินไม่อั้นในราคาเริ่มต้น 888 บาท แต่ยิ่งมาเยอะยิ่งถูกเหลือเพียง 666 บาท/คน เท่านั้น

          Blu-O Rhythm & Bowl เจ้าแห่งลานโบว์ลิ่งติดไฟร่วมกับ Hungry Hub เสนอแพ็กเกจ All you can play / eat ร่วมสนุกกับการโยนลูกทำคะแนน พร้อมอร่อยกับของกินไม่อั้นตลอดเวลา 2 ชั่วโมง เช่น ไก่ทอดครีมมะนาว, สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล, ยำวุ้นเส้น และเมนูอื่นๆ + เครื่องดื่มไม่อั้น 

          ที่ต้องบอกเลยว่าแมตช์โบว์ลิ่งครั้งนี้ไม่ว่าจะมาเป็นแก๊งเพื่อนหรืออบอุ่นแบบครอบครัว และขอย้ำอีกครั้งว่ายิ่งมาเยอะยิ่งถูก ยิ่งมันส์ ต่อให้ล้างท่อจนสะอาดแต่ท้องอิ่มจุกๆแน่นอน

          โดยสาขาที่เปิดให้บริการมีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ Blu-O เมเจอร์รัชโยธิน, Blu-O เมกาบางนา, Blu-O รังสิต, Blu-O เอสพลานาดรัชดา และ Blu-O รัชโยธิน สามารถเข้าใช้งานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 13.00 – 18.00 น. ซึ่งค่าบริการก็จะแตกต่างกันออกไปตามจำนวนแก๊งที่เราไปสนุกนั่นเอง ดังนี้

  • มากัน 1 – 2 ท่าน ราคาอยู่ที่ 888 บาท/คน
  • มากัน 3 – 4 ท่าน ราคาอยู่ที่ 777 บาท/คน
  • มากัน 5 ท่านขึ้นไป ราคาอยู่ที่ 666 บาท/คน

          แต่ช้าแต่ ใครที่คิดจะจัดตี้โบว์ลิ่งครั้งนี้ต้องจองที่นั่งก่อนนะเพื่อความสะดวกและความรวดเร็วของพนักงาน โดยสามารถจองผ่านเว็บไซต์ของ Hungry Hub เลือกสาขาที่จะไป กดจองวันที่ กดปุ่มเวลา และกรอกจำนวนที่นั่ง เพียงเท่านี้ก็สามารถอิ่มพุง ขยับแขนแบบไม่ต้องต่อคิวแล้ว

ส่วนใครที่กำลังหาร้านกิน ร้านชิลและโปรโมชั่นเด็ดๆอีกอย่าลืมนึกถึงเรา iNN Lifestyle ด้วยนะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลจาก : Hungry Hub

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube