fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำเครื่องฟอกอากาศราคาหลักพัน สู้PM 2.5 ลดภูมิแพ้

Featured Image

          ฝุ่น PM 2.5 กลับมาอีกครั้งแถมในครั้งนี้ค่าฝุ่นพุ่งสูงกว่าเดิมจนทำให้ประเทศไทยเราติดอันดับ 3 สภาพอากาศที่แย่สุดในโลกอีกด้วย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ในช่วงหน้าหนาวจะมีลมพัดที่น้อยทำให้อากาศไม่เคลื่อนหรือถ่ายเท ทำให้ค่าฝุ่นนั้นจะสูงมาก 

          จากสถานการณ์ในตอนนี้เรื่องปัญหาฝุ่น PM 2.5 อาจจะอยู่กับเราไปอีกนานวนเวียนไปนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการป้องกันสุขภาพของเรานอกจากใส่หน้ากากแล้ว เครื่องฟอกอากาศ ยังมีความสำคัญมากอีกด้วย วันนี้ INN ได้รวม เครื่องฟอกอากาศ ราคาประหยัดในงบหลักพัน ที่ช่วยฟอกอากาศ ลดอาการภูมิแพ้ เป็นหนึ่งในสิ่งของที่ต้องมีติดบ้านไว้เพื่อสู้ฝุ่น  

          1.Sharp FP-J30TA 

เครื่องฟอกอากาศ

          เครื่องฟอกอากาศจากค่าย Sharp รุ่น FP-J30TA หนึ่งในเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพราคาเกินตัว เพราะนอกจากสามารถฟอกอากาศด้วยแผ่นกรอก HEPA ที่ดักจับฝุ่นขนาดเล็กได้แล้ว ยังมีเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ sharp ที่ช่วยดักจับเชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรียในอากาศได้อีกด้วยแถมยังมีระบบปรับพลังลม ตั้งเวลาปิด โหมดทำงานเงียบ ราคาถูก คุณภาพเกินตัว ต้องรุ่นนี้เลย 

เหมาะสำหรับห้องขนาดไม่เกิน 23 ตารางเมตร 

ราคาโดยประมาณ  2,990 บาท +-

          **ราคาแต่ละที่จัดจำหน่ายในช่วงนี้มีความแตกต่างกันไปตามความต้องการของตลาด  บางที่มีจัดโปรโมชั่นราคาอาจจะลดไปอยู่ที่ 2600 + เพื่อนชาว INN สามารถดูในตามแหล่งจำหน่ายเครื่องไฟฟ้าชั้นนำหรือตามเว็บอย่าง Shopee หรือ LAZADA ได้เลย**

          2.Xiaomi Mi Air Purifier 2s 

Xiaomi Mi Air Purifier 2s

          เครื่องฟอกอากาศจากตระกูล Xiaomi นั้นมีหลากหลายรุ่นมากๆ แต่สำหรับวันนี้ขอยกรุ่น 2s ที่ราคาประหยัด คุณภาพเกินตัว ด้วยหน้าตาการออกแบบที่สวยงามมากๆ มาพร้อมจุดเด่นที่มีไส้กรอกอากาศถึง 3 ชั้น มีระบบแสดงผล OLED แบบ RealTime ที่แสดงได้ทั้งค่า PM ,อุณหภูมิ ,ความชื้นในอากาศ สามารถควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ มีระบบเซ็นเซอร์ในการตรวจจับฝุ่นขนาดเล็กในอากาศ ใครชอบแนวล้ำๆแบบนี้ Xiaomi นี้ละตอบโจทย์ที่สุด 

เหมาะสำหรับห้องขนาดไม่เกิน 37 ตารางเมตร 

ราคาโดยประมาณ 3,990 บาท +-

          **ราคาแต่ละที่จัดจำหน่ายในช่วงนี้มีความแตกต่างกันไปตามความต้องการของตลาด สำหรับ Xiaomi มีข้อสังเกตให้เพื่อนชาว INN คือรุ่นจะมีแบบ Global คือเป็นภาษาอังกฤษและเวอร์ชั่น Chinese ที่ต้องใช้หัวแปลงในการต่อไฟ สามารถดูในตามแหล่งจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำหรือตามเว็บอย่าง Shopee หรือ LAZADA ได้เลย**

3.MITSUTA Air Purifier MAP450

MITSUTA Air Purifier MAP450

          เครื่องฟอกอากาศที่โดดเด่นด้วยการฟอกอากาศ 6 ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่กรอกฝุ่นขนาดใหญ่ เล็ก ดูดซับสารเคมี กลิ่น สารอินทรีย์ระเหยง่าย และสุดท้ายคือฝุ่นละอองและแบคทีเรียขนาดเล็ก มาพร้อมระบบ Touch Screen โหมดไร้เสียงรบกวน ตั้งเวลา เปิด / ปิดอัตโนมัติ คุ้มขนาดนี้พลาดได้ที่ไหนกัน

เหมาะสำหรับห้องขนาดไม่เกิน 40 ตารางเมตร

ราคาโดยประมาณ 4,490 +- 

          **ราคาแต่ละที่จัดจำหน่ายในช่วงนี้มีความแตกต่างกันไปตามความต้องการของตลาด สำหรับ MITSUTA นั้นมักจะจัดโปรโมชั่นอยู่เสมอและราคาที่เห็นบ่อยคือ 2,990 บาท เป็นราคาที่คุ้มมากๆ เพื่อน INN สามารถดูในตามแหล่งจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำหรือตามเว็บอย่าง Shopee หรือ LAZADA ได้เลย**

          4.Hitachi EP-A3000

Hitachi EP-A3000

          Hitachi EP-A3000 เครื่องฟอกอากาศจากค่าย Hitachi แบรนด์คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่คู่เรามาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยรูปทรงบางเพียว สวยงาม มีแผ่นกรองที่ช่วยดักจับฝุ่นละอองได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีรีโมทใช้สำหรับควบคุม มีเซ็นเซอร์ตรวจจับ มีระบบการทำงานถึง 3 โหมด ทั้งฟอกอากาศ ขจัดกลิ่น ดักจับสารก่อภูมิแพ้  คุ้นหน้าคุ้นตา รู้ใจ Hitachi ไว้ใจได้แน่นอน

เหมาะสำหรับห้องขนาดไม่เกิน 22 ตารางเมตร

ราคาโดยประมาณ 4,990 +- 

          **ราคาแต่ละที่จัดจำหน่ายในช่วงนี้มีความแตกต่างกันไปตามความต้องการของตลาด สำหรับ Hitachi EP-A3000 นั้นมีจัดโปรโมชั่นในเว็บออนไลน์ต่างๆที่ราคาอาจจะได้ถูกสุดถึง 2,900 + เลยทีเดียว สามารถดูในตามแหล่งจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำหรือตามเว็บอย่าง Shopee LAZADA ได้เลย**

          เครื่องฟอกอากาศนับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้แล้วสำหรับในยุคนี้ อย่างน้อยควรมีติดบ้านไว้ในห้องนอนสักหนึ่งเครื่องเพื่อสุขภาพที่ดี แล้วสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ยิ่งต้องมีเลย ในช่วงนี้สินค้าอาจจะเป็นที่ต้องการของตลาดทำให้ราคาเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ขอให้ระวังราคาที่สูงจนเกินไปจากการที่โก่งราคากันนั้นเอง แนะนำว่าดูตามห้าง ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหรือเว็บอย่าง Shopee หรือ LAZADA ที่มักมีโปรโมชั่นและการควบคุมราคานั้นเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube