fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เอาใจสาวๆ สาย Luxury เลือกซื้อกระเป๋า Chanel ใบแรกรุ่นไหนดี?

Featured Image

พามาเอาใจสาวๆ สาย Luxury โดยเฉพาะ หากคุณเป็นคนชอบของสวยๆ งามๆ ชอบอัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ แล้วล่ะก็ หนึ่งในไอเท็มแฟชั่นยอดฮิตที่ต้องมีติดตู้สาวๆ สายแฟเลยนั่นก็คือกระเป๋า อาจจะเป็นกระเป๋าแบรนด์ไทย กระเป๋าแบรนด์เนม ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์ Chanel คือหนึ่งในแบรนด์กระเป๋าสาย Luxury ที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันถึงว่าอยากจะมีติดตู้เอาไว้สักใบ แต่ทั้งนี้ Chanel เองก็มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายแตกต่างกันออกไป วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาฝาก สำหรับสาวๆ ที่อาจจะกำลังอยู่ในช่วงหาข้อมูลว่าจะเลือกซื้อกระเป๋า Chanel ใบแรกรุ่นไหนดี ตามมาหาคำตอบกันต่อได้จากบทความนี้เลย

Chanel Classic

เริ่มต้นที่รุ่นสุดคลาสิกตรงตามชื่อ กับ Chanel Classic กระเป๋าที่เป็นที่หมายตาของสาวๆ หลายคน ถ้าหากมีโอกาสได้ริเริ่มมองหาหรือซื้อกระเป๋า Chanel จะเลือกรุ่นไหนดี บอกเลยว่า Chanel Classic คืออีกหนึ่งใบที่ควรค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างยิ่ง หากจะย้อนกลับไปในปีตั้งต้นที่ทาง Chanel เริ่มวางขายกระเป๋ารุ่นนี้ในปี 1959 แล้วล่ะก็ ในตอนนั้น Chanel Classic ในตำนานนั้นวางขายอยู่ที่ 220 USD เพียงเท่านั้น หากเปรียบเทียบกับระดับราคาที่วางขายกันอยู่ ณ ปัจจุบันแล้วนั้นบอกเลยว่าก้าวกระโดดแบบสุดๆ

Chanel Boy

ถัดมาที่ Chanel อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน สำหรับสาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงมองหาหรือตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋า Chanel รุ่นไหนดี บอกเลยว่า Boy นี้ก็เป็นหนึ่งใน Wishlist ของสาวๆ หลายคนเช่นกัน กับเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้ก็คือสามารถใช้ได้แบบ Everyday Use ไปได้กับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานสังคม งานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ ตลอดไปจนถึงงานใดๆ ก็แล้วแต่ที่ต้องใช้โอกาสแบบเป็นทางการ เรียกได้ว่าไม่ต้องคิดเยอะก่อนถือ หยิบใช้อย่างไรก็รอด ไปได้ทุกโอกาสแน่นอน แต่ถ้าจะให้แนะนำแบบสุดๆ ก็คงต้องเป็น Chanel Boy ไซส์ Medium ลงทุนไว้ตอนนี้ก็มีแต่จะขึ้นกับขึ้นอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก editorialelpirata.com

Chanel WOC

ถัดมาที่สาวๆ ที่กำลังมองหาและต้องการเลือกซื้อกระเป๋า Chanel รุ่นไหนดี อีกหนึ่งรุ่นของ Chanel ที่ทำได้ดีและได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นอื่นๆ เลยนั่นก็คือ Chanel WOC ด้วยรูปลักษณ์เองที่มีลักษณะบาง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้มีสัมภาระเยอะมากนัก หรือเหมาะสำหรับโอกาสใดๆ ก็แล้วแต่ที่ต้องการความคล่องตัว พกของน้อยชิ้น บอกเลยว่า WOC รุ่นนี้เอาอยู่แน่นอน อีกทั้งดีไซน์ก็ยังสามารถเข้าได้กับทุกลุคทุกโอกาสแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก chanel.com

CHANEL Gabrielle

มาที่รุ่นสุดท้าย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋า Chanel รุ่นไหนดี แนะนำ Chanel Gabrielle รุ่นที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสาวๆ สาย Street รูปลักษณ์ดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สามารถใช้ได้ทุกเพศแบบไม่มีขีดจำกัด เหมาะสุดๆ สำหรับหนุ่มสาวสายแฟ

บอกเลยว่ากระเป๋า Chanel คืออีกหนึ่งไอเท็มสำหรับชาวสายแฟที่ควรค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างยิ่ง เป็นไอเท็มที่ช่วยทำให้ Total Look ในวันนั้นเป็นไปโดยสมบูรณ์ สามารถออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ผู้ผลิตกระเป๋าเขาได้คิดค้น Look ในวันนั้นๆ ให้เราไปโดยปริยาย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube