Home
|
ไลฟ์สไตล์

คิ้วปังง่ายกว่าที่คิด

Featured Image

          ปฏิเสธไม่ได้จริงๆเลยว่า คิ้ว เปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้าของสาวๆ ซึ่งทุกคนล้วนให้ความสำคัญกันทั้งนั้น รวมถึงการเลือกสีคิ้วให้เหมาะกับสีผมและสีผิวด้วย หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าควรจะเลือกสีอะไรดี ต้องสีเข้มกว่าสีผิว หรือควรเลือกให้เข้ากับสีผม หรือไม่ก็ทั้งสองอย่าง คำถามนี้มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆอยู่เสมอ

          แต่ละคนก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน บางคนอาจจะเลือกสีคิ้วให้เข้ากับสีผม เพื่อทำให้คิ้วเราดูไม่โดด หรือจะเลือกสีคิ้วที่คล้ายกับสีผิวตนเองมากที่สุด พอเลือกสีคิ้วได้แล้ว เรามาดูกันว่าจะเขียนคิ้วอย่างไร ทำไงให้ปัง

  1. ใช้ดินสอหรือแปรงแบบหัวตัดปลายแหลมเขียนโครงเพื่อสร้างความเป็นธรรมชาติ ไม่ให้ดูเป็นกรอบคิ้วมากเกินไป จะวาดหนาหรือจะบางอย่างไรก็ได้ตามใจชอบได้เลย หลังจากนั้นนำแปรงสำหรับปัดคิ้วเบลนด์ช่วงหัวคิ้วให้ดูฟุ้งเพื่อความสวยงาม
  2. ใช้คอนซีลเลอร์เก็บรายละเอียดรอบๆคิ้ว โดยการเลือกใช้สีคอนซีลเลอร์ที่มีความสว่างกว่าสีผิวหนึ่งเฉด แล้วนำคอนซีลเลอร์เกลี่ยให้เรียบเนียนเพื่อเน้นให้คิ้วมีความคมชัดมากขึ้น
  3. ปิดท้ายด้วยการนำมาสคาร่าคิ้วมาปัดคิ้วเพื่อให้ขนคิ้วนั้นเรียงตัวสวยและยาว ทำให้คิ้วของเราดูเป็นทรงมากขึ้น

          วิธีการเขียวคิ้วให้ปังนั้นไม่ยากอีกต่อไป  3 วิธีแค่นี้ก็สามารถทำให้ใบหน้าของคุณดูสวยงาม  จะไปไหนก็ไม่มีพัง มีแต่ปังแน่นอน 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube