fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เจาะลึกคอนโดน่าลงทุนติดรถไฟฟ้าอโศก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในเมือง

Featured Image

อโศกนับเป็นอีกทำเลใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดเป็นอย่างมาก เนื่องจากทำเลนี้มีความพร้อมในหลายด้าน เช่น โครงสร้างพื้นฐาน การเดินทาง อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ร้านอาหาร แหล่งบันเทิง และโรงพยาบาล ทำเลนี้จึงดึงดูดให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โครงการคอนโดจึงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย 

ถึงแม้คอนโดในย่านอโศกจะมีให้เลือกหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าโครงการที่อยู่ติดรถไฟฟ้าจะได้รับความสนใจค่อนข้างสูง โดยบทความนี้เราจะมาแชร์ 4​ โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านอโศกที่น่าลงทุน

1.Ashton Asoke

Ashton Asoke เป็นโครงการคอนโด High Rise ความสูง 50 ชั้น มีจำนวนทั้งสิ้น 783 ยูนิต ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 ล้านบาท โครงการอยู่ติดถนนอโศกมนตรี ห่างจากสถานีอโศก 230 เมตร และสถานีสุขุมวิทเพียง 20 เมตรเท่านั้น การออกแบบมีความโดดเด่นด้วยการใช้กระจกโค้งเพื่อเพิ่มความทันสมัยและประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ashton Asoke มีการออกแบบมาอย่างลงตัวและหรูหรา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมือง เช่น บาร์ชั้น 35 ที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ฟิตเนสที่ออกแบบด้วยกระจกโค้ง และห้องอ่านหนังสือที่มีดีไซน์โปร่ง สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้เต็มที่

2.Muniq Sukhumvit 23

Muniq Sukhumvit 23 คอนโด High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 201 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท โครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 23 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก 250 เมตร และรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท 200 เมตร โดยซอยนี้สามารถเชื่อมต่อกับถนน 3 สายหลักคือ ถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรี และถนนอโศกมนตรี 

โครงการถูกออกแบบโดยเน้นการสร้างงานศิลปะอย่างมีรสนิยม ทุกยูนิตของโครงการจึงมีความหรูหรา ใช้รูปทรงเรขาคณิตมาเป็นแรงบันดาลใจ สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการประกอบด้วยล็อบบี้ขนาดใหญ่, สวนวิวสนามหญ้าและน้ำตก, สระว่ายน้ำลอยฟ้า, และฟิตเนส มีพื้นที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 166 คัน ซึ่งคิดเป็น 82%

3.Shaa Asoke

Shaa Asoke เป็นคอนโด High Rise ระดับ Luxury สูง 24 ชั้น จำนวน 143 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 19 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท 500 เมตร โดยซอยนี้เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรี และซอยนานา 

ในตัวโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น  สระว่ายน้ำ, พื้นที่ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า และสวนสำหรับพักผ่อน โดยอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือการเลือกใช้สุขภัณฑ์แบรนด์ AXOR ซึ่งเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกที่มีมาตรฐานการผลิตจากประเทศเยอรมนี ผ่านการดีไซน์ให้เหมาะกับการใช้งานจริง

4.Celes Asoke

Celes Asoke เป็นคอนโด High Rise ระดับ Luxury สูง 40 ชั้น จำนวน 217 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท โครงการอยู่ติดกับถนนอโศกมนตรี ห่างจากสถานีอโศกและสถานีสุขุมวิทเพียง 200 เมตร เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เดินทางสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Celes Asoke มีให้ครบครันไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า, สระว่ายน้ำแบบ Lap Pool มองเห็นวิวเมืองได้ 180 องศา, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องประชุมส่วนตัว และห้องฟิตเนส

จะเห็นได้ว่าราคาคอนโดในย่านอโศกที่ติดรถไฟฟ้าเฉลี่ยอยู่ในช่วง 7-10 ล้านบาท เป็นระดับ Luxury ซึ่งพื้นที่ในย่านอโศกมีค่อนข้างจำกัดในขณะความต้องการในการอยู่อาศัยย่านนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้อโศกเป็นทำเลศักยภาพ มีโอกาสที่ราคาอสังหาริมทรัพย์จะปรับตัวขึ้นในอนาคตทั้งราคาขายและราคาเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดน่าลงทุนติดรถไฟฟ้าอโศก หรือทำเลอื่น พร้อมติดตามข้อมูล และสาระดี ๆ เกี่ยวกับบ้านและอสังหาริมทรัพย์ได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทย มีการรวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์หลายรูปแบบให้ได้ศึกษา ไม่ว่าจะเป็นโครงการใหม่และบ้านมือสอง ทุกทำเลครอบคลุมทั่วไทย และยังมีความรู้ดี ๆ ที่น่าสนใจ เป็นประโยชน์กับการซื้อ-ขาย-เช่า สร้างพื้นฐานที่ดีให้กับทุกคนก่อนตัดสินใจเลือกลงทุน ช่วยให้ได้ที่อยู่อาศัยเพื่อการพักอาศัยหรือการทำกำไรในอนาคตได้ตามที่ตนเองต้องการมากที่สุด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube