fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ขอบคุณ ‘แอนชิลี’ กับ #RealSizeBeauty คอนเซ็ปต์ดีที่ไม่เข้าตา

Featured Image

          เสร็จสิ้นการปล่อยตัวสู่จักรวาล แม้ครั้งนี้ แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส จะไม่สามารถคว้ามงบนเวทีใหญ่อย่าง Miss Universe 2021 กลับประเทศได้ แต่สิ่งที่ฝากไว้ยิ่งกว่าตำนานคือมาตรฐานใหม่ของเรือนร่างผู้หญิงกับ Real Size Beauty นิยามความสวยที่ใครก็เป็นได้

          การประกวด Miss Universe 2021 นางงามจักรวาล ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอลที่จัดขึ้นเมื่อเช้านี้และคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ในรอบ Preliminary กับชุดราตรีสีทองที่ถักทอเพื่อเปิดเผยทรวดทรงที่แท้จริงโดยไร้การปกปิดจุดด้อยบนร่างกายแต่อย่างใด 

          นับเป็นการประกาศศักดาต่อมาตรฐานความงามและเป็นจุดขายของแอนชิลีต่อเวที MU กับสาวงามหุ่นเป๊ะประเทศอื่น

          ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ ‘มง’ จะ ลง แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ปลายของความฝันของแอนชิลีและคนไทยทั้งประเทศต้องหยุดลงที่รอบ 16 คนสุดท้ายในปีนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ Real Size Beauty ของแอนมุ่งมั่งผลักดันแต่การตกรอบดังกล่าวก็คงเป็นสัญญาณยืนยันว่ากองประกวด MU ยังไม่ซื้อกับไอเดียผู้หญิงสมัยใหม่ดังกล่าว

          รวมถึงประเทศไทยเองก็เป็นดราม่าระดับย่อมจนเกิดเป็น #RealSizeBeauty และ #แอนชิลี ที่กูรูรวมถึงรุ่นพี่นางงามหลายคนออกเป็น 2 เสียงหลักๆ ทั้งเห็นด้วยกับการผลักดันคุณค่าของการเป็นตัวเองไม่ว่าจะรูปร่างไหน กับการออกมาย้ำว่าเรียลไซส์คือการลดทอนคุณค่าของผู้เข้าประกวดลง รวมทั้งมองว่านี่คือข้ออ้างของการไม่มีวินัยออกกำลังกาย

          ถึงแม้เวที MU จะไม่ซื้อคอนเซ็ปต์ที่แอนพยายามขายก็ตาม แต่สิ่งที่แอนทำกับ Real Size Beauty มาตลอดก็สร้างอิมแพ็คครั้งใหญ่ ซื้อใจให้กับผู้หญิง (และอีกหลายเพศ) ให้ลุกขึ้น กล้าที่จะรักและเคารพในรูปร่างที่ไม่สมบูรณ์แบบในสายตาคนอื่นให้ภูมิใจในหุ่นของตัวเอง 

          หาก Miss Universe คือตัวแทนของการสร้างความเท่าเทียมระหว่างผู้หญิงกับระบบความไม่ยุติธรรม แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่เสริมให้โลกเห็นค่ากับผู้หญิงทุกไซส์ และทุกหุ่น

ในนามของสำนักข่าวที่เต็มไปด้วยคนที่มีหลายบุคลิกหลายรูปร่าง ขอขอบคุณแอนชิลี นางงามไทยในปีนี้ที่ทำให้เรา (รวมถึงคนอื่นอีกหลายล้านคน) หมดกังวลกับป้ายที่ติดตามเสื้อผ้าออกไป เพราะไม่ว่าหลังคอของคุณจะถูกกำหนดให้เป็น S, M, L หรือ XL คุณค่าในการเป็นเราก็เท่ากันทุกคน และนี่ก็คงเป็นความสุขที่เธออยากมอบให้กับเรา MUT27 แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

ติดตามความรู้ที่ทำให้คุณรักที่จะเป็นตัวเองต่อได้ที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : https://page.line.me/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube