fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำโลชั่นผิวขาวกระจ่างใส ประจำปี 2021

Featured Image

          ช่วงนี้อยู่บ้านกันมานานพอสมควร สาวๆ หลายคนอาจจะปล่อยปละละเลย เพราะไม่ได้ออกไปไหน ยิ่งฤดูหนาวแบบนี้ผิวของเราอาจจะแห้งเสียได้ วันนี้เรามีโลชั่นผิวขาว ที่ทำให้ทั้งผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมขาวกระจ่างใสมีออร่ามาฝากกัน ทางเราได้รวมโลชั่นผิวขาวสุดฮิต คัดมาอย่างดีจะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

โลชั่นผิวขาวกระจ่างใส ประจำปี 2021

UV Extra Brightening Gluta Glow Lotion

230 บาท 400 ml.

อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงให้ผิวสุขภาพดี ขาวสวยได้ในระยะเวลาสั้น ไฮไลท์ของโลชั่นผิวขาวจากวาสลีนขวดนี้อยู่ที่ส่วนผสมที่อัดแน่นมากมาย ทั้งไนอะซินาไมด์ผสานกับกลูต้าไธโอน มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวเปล่งประกาย นอกจากนี้ ยังมีวิตามิน B3 ที่บำรุงให้สุขภาพผิวดีขึ้น ซ่อมแซมและเป็นเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่รู้สึกหนัก เหมาะสำหรับการทาในช่วงเวลากลางวันเพราะมีส่วนผสมที่ช่วงป้องกันแสงแดดทำร้ายได้ในระดับหนึ่ง หากใช้อย่างต่อเนื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

NIVEA Extra White Repair & Protect Body Serum 

ราคา 99 บาท 180 ml. 

เซรั่มบำรุงผิวกายที่ช่วยบำรุงพร้อมปกป้องแดดในหลอดเดียว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมลึก แก้ยาก เพราะตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว แถมยังมี SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ไวต่อแสงแดด เรียกได้ว่าช่วยแก้ไขปัญหาให้ผิวขาวใส และไม่กลับมาคล้ำเสียง่าย ใครที่กังวลเรื่องความเหนอะนะ ไม่สบายผิว เหนียวตัวทั้งวันแต่อยากให้ผิวขาวๆ ลองเซรั่มทาตัวจาก นีเวีย ขวดนี้ดู ใช้แล้วต้องชอบ 

 

Citra Pearly White UV Extra Hand and Body Lotion

ราคา 165 บาท 400 ml.

โลชั่นผิวขาวซิตร้าสีส้มเค้าจะเด่นเรื่องส่วนผสมจากสารสกัดเอสเซนส์ไข่มุกธรรมชาติ สูตรล่าสุดเค้าจะมีส่วนผสมของมะนาว วิตามิน และคอลลาเจน เพิ่มความกระจ่างใสขึ้นไปอีก เห็นผลจริง รู้สึกผิวกระจ่างใสไว ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดดได้ดี

 

 

Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion SPF30 PA+++ 

ราคา 145 บาท 200 g.

โลชั่นน้ำหอม 3 กลิ่น ผิวหอมท้าแดด พร้อมช่วยให้ผิดขาวกระจ่างใส จากแบรนด์ Malissa Kiss มาในซีรีส์ Juizy Crush พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสแบบมีออร่าปกป้องผิวใน 3 in 1 ที่สำคัญคือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ออกโลชั่นน้ำหอมสารกันแดด SPF30 PA+++ หอมติดทนยาวนานหลายชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด จะกิจกรรมไหนก็เอาอยู่ แนะนำสีม่วงกลิ่น Hottie หอมติดทน มั่นใจตลอดวัน 

 

Light Complete Extra Whitening Repairing Serum Milk UV

ราคา 195 บาท 400 ml.

ขาวกระจ่างใสกับสารสกัดจากมะนาวที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิม ให้ผิวสวย สว่างมากขึ้น หากพูดถึงโลชั่นผิวขาวจากการ์นิเย่แล้ว ใครหลายคนคงคุ้นเคยโลชั่นขวดสีเหลืองนี้ดี เพราะช่วยปรับสีผิวให้มีโทนสีสว่างเนียนสวยเท่ากัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งประกายและดูมีออร่า โดยสูตรนี้ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ด้วยส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากมะนาวบริสุทธิ์ เข้มข้นมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า หากต้องเผชิญกับแสงแดดหรือมลภาวะก็ไม่หวั่นเพราะมีสารบำรุงที่ช่วยบำรุงผิวและเป็นเกราะป้องกันให้ผิวยังดูสวยสุขภาพดี หลายคนรู้สึกได้ว่าผิวเนียนนุ่มหลังจากใช้ นอกจากนี้ ยังมีสารกันรังสี UV จึงเหมาะกับการทาในเวลากลางวัน

          เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 แบรนด์ โลชั่นผิวขาวที่สาวๆ เทใจให้ ด้วยการรีวิวพิสูจน์จริง แต่ถ้าเราอยากจะให้สีผิวดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ หรือฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ก็ต้องอย่าลืมทาบำรุงเป็นประจำด้วยนะ สำหรับใครที่ถูกใจคอนเทนต์แบบนี้ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ iNN Beauty

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : https://page.line.me/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube