fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

หน้าหนาวนี้ต้องคูล 4 ไอเดียแฟชั่นเสื้อหนาวสำหรับหนุ่มไทย

Featured Image

          ใกล้หน้าหนาวกันแล้ว หลายคนอาจจะมีแพลนที่จะไปเที่ยวกันแล้วใช่ไหม ประเทศไทยของเราเป็นเมืองร้อน หน้าหนาวก็มีให้สัมผัสบ้างเพียงเล็กน้อย ใครที่อยากจะแต่งตัวหน้าหนาวแบบจัดเต็มก็คงจะไม่ไหว วันนี้เรามี 4 ไอเดียต้อนรับหน้าหนาวสำหรับประเทศไทยมาฝาก

เสื้อแจ็คเก็ต  

          เสื้อแจ็คเก็ต ค่อนข้างเป็นที่นิยมกันในประเทศไทยอยู่แล้ว  เพราะได้ลุคเท่ๆ แถมยังช่วยกันหนาวได้ดี ถ้าเกิดร้อนขึ้นมาก็สามาถถอดออกได้ทันทีอีกด้วย เสื้อแจ็คเก็ตนั้นมีหลากหลายสไตล์ แต่ที่บ้านเรานิยมใส่จะเป็น บอมเบอร์แจ็คเก็ต (Bomber Jacket) เสื้อแจ็คเก็ตจั๊มเอว และจั๊มตรงปลายแขน มีทั้งแบบหนาและบาง , วาร์ซิตี้แจ็คเก็ต (Varsity Jacket) เป็นเสื้อแจ็คเก็ตที่ดัดแปลงมาจากเสื้อของนักเรียน High School จั๊มช่วงเอว คอและข้อมือด้วยผ้ายืดหยุ่นลายขวางสลับสี เน้นการใช้กระดุมแทนซิป หรือที่นิยมเรียกกันว่าเสื้อเบสบอล , แจ็คเก็ตหนังหรือเสื้อยีน เลือกใส่ตามสไตล์ความชอบได้เลย

เสื้อสเวตเตอร์ หรือ เสื้อพูลโอเว่อร์

           เป็นเสื้อกันหนาวแฟชั่นที่เหมาะกับอากาศบ้านเรามากที่สุด สำหรับ เสื้อสเวตเตอร์ (Sweater) หรือ เสื้อพูลโอเว่อร์ (Pullover) เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่อยากใส่เสื้อหลายชั้น นอกจากจะใส่ท้าลมหนาวได้ในตัวเดียวจบ เนื้อผ้าก็ไม่หนามากจนเกินไป ต่อให้ต้องเจอแดดร้อนช่วยบ่ายก็ไม่หวั่น ใส่ต่อได้แบบชิลๆ หรือจะใส่เป็นเสื้อเชิ้ตข้างในแล้วใส่เสื้อหนาวทับ ก็จะได้ลุคเรียบๆ เหมาะกับหนุ่มเรียบร้อย เรียกว่ารับได้ทุกสภาพอากาศและยังดีไซน์ได้หลายแนวเลยทีเดียว

 

เสื้อฮู้ด 

           เป็นอีกหนึ่งเสื้อกันหนาวแฟชั่นที่วัยรุ่นไทยชอบใส่กันบ่อย ๆ จุดเด่นของเสื้อนี้อยู่ที่การมีฮู้ดอยู่ด้านหลัง เสื้อฮู้ดนั้นนอกจากจะมีแค่แบบเรียบๆแล้วยังมีเป็นลายสกรีนหลากหลายแบบเพื่อเอาใจวัยรุ่นสาย สตรีทอีกด้วย ใส่แล้วได้ความเท่สุดๆ ส่วนมากผ้าจะหนาเล็กน้อย จึงช่วยกันหนาวได้ดี จะใส่เป็นตัวเดียวจบหรือถ้ากลัวร้อนระหว่างวัน ก็ใส่เสื้อยืดไว้ข้างใน เผื่อถอดออกระหว่างวัน 

เสื้อเชิ้ตคลุม

          อีกหนึ่งสไตล์ที่หนุ่มไทยมักนิยมใส่กันเป็นประจำ โดยการใส่เสื้อยืดไว้ข้างในแล้วนำเสื้อเชิ้ตต่างๆมาคลุมซ้ำอีกชั้น สไตล์นี้พอช่วยกันหนาวได้ในระดับหนึ่ง ได้ลุคมินิมอลและยังได้ความเท่อีกด้วย เป็นลุคที่ใส่ได้ทั้งวัน เจอลมหนาวก็สู้ไหว และด้วยเสื้อเชิ้ตที่ไม่หนามาก ทำให้เจอแดดร้อนยามบ่ายก็ยังสบายได้อย่างชิลๆ 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียการแต่งตัวต้อนรับหน้าหนาวนี้ เชื่อว่าหลายๆคนคงได้ไอเดียการแต่งตัวไปบ้างไม่มากก็ไม่น้อย และสำหรับใครที่ชอบถูกใจสไตล์การแต่งตัวแบบนี้ สามารถติดตามไอเดียดีๆแบบนี้ได้ที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube