fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ลดอายุผิวด้วย 4 โฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้ง ดูอ่อนเยาว์ตัวเด็ด ที่คุณต้องเลิฟ !

Featured Image

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดในขั้นตอนแรกก่อนที่จะทำการลงสกินแคร์ใดๆ แต่ใช่ว่าเราจะสามารถเลือกใช้โฟมล้างหน้าอันไหนก็ได้ เพราะหากเลือกไม่เหมาะกับสภาพผิว หรือไม่สามารถแก้ปัญหาผิวได้ ก็อาจทำให้ไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำ 4 โฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้ง ที่จะช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ราวกับได้ลดอายุผิวกันเลยทีเดียว


Nivea Pearl White Foam

โฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งที่มาแรงอย่างมากคงจะหนีไม่พ้น Nivea Pearl White Foam เพราะด้วยสูตรเฉพาะของทางนีเวียที่ใส่เซรั่มไขมุกเข้มข้นมาถึง 90% จึงทำให้ผิวของคุณกระจ่างใส แถมยังไม่ทำร้านผิว นอกจากนี้ก็ยังเพิ่มความนุ่มเด้งด้วยมอยส์เจอร์ฟิลเลอร์ ที่ช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี เสมือนเป็นการเติมน้ำให้กับผิว ให้คุณสวยเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก


Calendula Foaming Wash

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งในตำนาน ที่หลายๆ คนเลิฟอย่างมาก นั่นก็คือ Calendula Foaming Wash จาก Kiehl’s ซึ่งความปังของโฟมนี้อยู่ตรงที่ทางแบรนด์เลือกใช้ดอกคาเลนดูล่า ที่ช่วยปลอมประโลมผิว และให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายผิวอย่างมาก ทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใส และนุ่มอย่างอ่อนโยน แต่เห็นราคาหลักพันแบบนี้ บอกเลยว่าคุ้ม และใช้ได้นานอย่างมาก


CeraVe Hydrating Facial Cleanser

ของถูกและดีมีอยู่จริง! กับแบรนด์ CeraVe ที่คนมีผิวแพ้ง่าย และผิวแห้งนั้นจะต้องหลงรัก สำหรับ CeraVe รุ่น Hydrating Facial Cleanser นั้นจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และมีเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3 ชนิด มาพร้อมกับส่วนผสมของไฮยาลูรอนิกแอซิด ให้หน้าคุณชุ่มชื้นแบบสุดๆ แถมไม่ทำให้สิวขึ้นอย่างแน่นอน เพราะโฟมรุ่นนี้นั้นปราศจากสบู่ และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
Fresh Soy Cleanser

ใครที่ชอบโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งที่มีส่วนผสมของธรรมชาติจะต้องชอบ Fresh Soy Cleanser อย่างแน่นอน เพราะโฟมรุ่นนี้มีทั้งส่วนผสมของ Soy Seed Oil, Soy Protein และ Glycerin ที่จะทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากแตงกวา และว่านหางจระเข้ ซึ่งเหมาะอย่างมากกับอากาศเมืองไทย เพราะสามารถช่วยปลอบประโลมผิวจากรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งที่จะช่วยให้ผิวคุณดูเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กและดูอ่อนเยาว์ โฟมล้างที่เราได้แนะนำไปก็ตอบโจทย์อย่างมาก แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ มีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ และปริมาณ รู้แบบนี้แล้วชอบตัวไหนก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันได้เลย

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube