fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 3 เรื่องสำคัญที่ต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจแก้หน้าอก

Featured Image

การแก้หน้าอกนั้นไม่ใช่เรื่องน่ากลัว แต่ถ้าหากไม่ใส่ใจรายละเอียดให้ดีตั้งแต่แรก การแก้ทรงและขนาดของหน้าอกก็อาจกลายเป็นปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ ดังนั้น นอกจากจะรู้จักและเลือกประเภทของซิลิโคนให้เหมาะกับความต้องการแล้ว การแก้ทรงอกให้สวยและปลอดภัยต่อทั้งสุขภาพระยะยาวและเงินในกระเป๋ายังต้องคำนึงถึง 3 ปัจจัยสำคัญที่เรานำมาฝากในวันนี้อีกด้วย แล้วแต่ละปัจจัยจะช่วยให้การแก้หน้าอกมีประสิทธิภาพอย่างไร มาดูไปพร้อมกันได้เลย!

หน้าอกบึ้มไม่ได้เหมาะกับทุกคน

หลายคนอาจมองว่า การเสริมและแก้หน้าอกอาจเป็นเพียงการนำซิลิโคนประเภทต่าง ๆ มาใส่ไว้ในร่างกายเพื่อให้หน้าอกใหญ่ขึ้น อีกทั้งสาว ๆ หลายคนยังเชื่อว่ายิ่งหน้าอกใหญ่ ยิ่งเป็นเรื่องดี แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำหน้าอกนั้นมีรายละเอียดยิบย่อยมากกว่านั้น โดยขั้นแรก สาว ๆ ต้องพิจารณาให้ดีว่าจริง ๆ แล้วเราอยากได้ขนาดหน้าอกเท่าใดบ้าง ซึ่งขนาดหรือไซซ์ที่ต้องการนั้นก็จะเป็นตัวกำหนดจำนวนซิลิโคน (ซีซี) ที่จะใส่เข้าไปหน้าอกของเราต่อไป และถ้าหากเราเลือกขนาดของหน้าอกที่ไม่เหมาะกับตัวของเรา ร่างกายและกล้ามเนื้อหลังก็จะต้องแบกรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ซึ่งสำหรับสาว ๆ บางรายแล้ว การเสริมหน้าอกที่ใหญ่เกินไปก็อาจทำให้เกิดอาการปวดหลังในระยะยาวจนต้องกลับมาแก้หน้าอกใหม่อีกรอบ ดังนั้น อย่าลืมพิจารณาไซซ์ของตัวเองและเลือกขนาดหน้าอกที่เหมาะกับเราด้วยนะ

เช็กอกตัวเองก่อนเลือกทรง

นอกจากจะเลือกขนาดให้เหมาะกับตัวเองแล้ว อีกสิ่งที่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางในการแก้หน้าอกก็คือทรงหน้าอกเดิมของเรานั่นเอง โดยทั่วไปแล้ว เทรนด์การทำหน้าอกนั้นจะมีหลัก ๆ ด้วยกัน 2 ทรง คือ ทรงกลม และ ทรงหยดน้ำ โดยทรงกลมนั้นจะเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเติมหน้าอกส่วนบนให้ดูมีน้ำมีนวลขึ้น อีกทั้งยังเหมาะสำหรับสาวที่มีเนื้อและมีหน้าอกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ถ้าหากสาว ๆ คนไหนมีปัญหาอกไก่ หรือซี่โครงหน้าอกนู่น การแก้หน้าอกให้เป็นทรงหยดน้ำก็จะช่วยเพิ่มเนื้อฐานล่างของเต้านมให้หน้าอกดูสวยและได้ทรงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง แต่ไม่ว่าจะเลือกทรงไหน เราก็ยังขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเลือกทรงทุกครั้งเพื่อเลือกทรง และปรับทิศทางของทรงหน้าอกให้เหมาะกับเราที่สุดด้วยนะ

อย่าดูแต่ราคาโปร เช็กรีวิวด้วย!

สาว ๆ หลายคนอาจมองว่า การแก้หน้าอกของคลินิกไหน ๆ ก็เหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว เต้านมนั้นเป็นอวัยวะที่มีความบอบบาง อีกทั้งยังมีระบบต่าง ๆ ภายในที่ซับซ้อน หากเลือกคลินิกที่เน้นแต่ราคาถูกเพียงอย่างเดียวก็อาจทำให้ได้เต้านมที่ไม่สวยตามต้องการ หรือหากโชคร้ายก็อาจเกิดการติดเชื้อขึ้นมาและต้องตัดเต้านมทิ้งก็เป็นได้ ดังนั้น ก่อนตัดสินใจทำทุกครั้ง ถ้าไม่อยากเสียใจภายหลัง อย่าลืมเช็กรีวิว คุณภาพ ฝีมือหมอ รวมถึงมาตรฐาน และความสะอาดของคลินิกให้ดี

สุดท้ายนี้ ถ้าหากใครอยากให้หน้าอกหน้าใจออกมาสวยได้ตามต้องการ อย่าลืมนำทั้ง 3 เรื่องสำคัญที่นำมาฝากในวันนี้ไปพิจารณาก่อนตัดสินใจแก้หน้าอกทุกครั้งด้วยนะ 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube