fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ส่อง 5 ลิปสติกถูกและดี สีสวยแถมราคาสบายกระเป๋า

Featured Image

          ไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ นั่นก็คือลิปสติก ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนสาวๆ ทุกคนนั้นต้องพกติดตัวกันอยู่ตลอด เปรียบเสมือน ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน และการเลือกสีลิปสติกนั้นยังสามารถบ่งบอกถึง ลุค สไตล์ ของแต่ละคนได้อีกด้วย แต่ลิปสติกที่ดีไม่จำเป็นต้องราคาแพงเสมอไป วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ 5 ลิปสติกที่ราคาถูกและคุณภาพดีให้กับสาวๆกัน

1.4U2 Heart Dance Cotton Lip Pigment

ราคา 99 บาท

4U2 Heart Dance Cotton Lip Pigment-01

          ลิปรุ่นนี้เป็นลิปแบบจิ้มจุ่ม แพ็คเกจหัวใจสุดน่ารัก ผสานวิตามิน C และ E ช่วยบำรุงริมฝีปาก และมีหัวแปรงใบพาย ช่วยให้เกลี่ยง่ายและแม่นยำ ลิปทินท์รุ่นนี้มีถึง 30 เฉดสี มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีสุดๆและยังมี 3 เนื้อให้เลือกใช้กันอีกด้วย

  • Water ลิปทินท์สูตรน้ำ ทาแล้วปากดูฉ่ำวาว สีปากสวยติดทนตลอดทั้งวันถึงความฉ่ำจะหลุดไป ก็ยังเหลือสีปากสวยๆธรรมชาติที่ปากเหมือนทาทินท์
  • VELVET เนื้อกำมะหยี่ พิกเมนท์ชัดและติดทนที่สุด ปังสุดตรงที่ไม่ติดเลอะแก้ว หรือหลอด สำหรับคนที่ชอบแบบเนื้อกึ่งแมท ปากดูอวบอิ่ม ต้องใช้สูตรนี้เลย
  • COTTON เนื้อคอตตอนมูสทินท์นุ่มๆเบาๆ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา เบาสบายปาก จะทาเบลนด์ก็สวย ทาแบบ Bold ก็ปังสุดๆ สาวๆคนไหนชอบลิปเบาๆสูตรนี้ตอบโจทย์แน่นอน

2.OH MY TINT STICK

ราคา 149 บาทOH MY TINT STICK-01

          ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ เนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน บางเบา ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากเปล่งเปลั่ง ไม่ทำให้ปากคล้ำเสีย ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก ไม่แห้งแตก มีวิตามิน E ช่วยให้ปากนุ่ม ลดการเกิดริ้วรอย มาในรูปแบบแท่งใส ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี

          ลิปสติกตัวนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก OH MY TINT รุ่นจิ้มจุ่ม แต่เอามาอยู่ในรูปแบบแท่ง ใครที่ใช้ลิปแบบจิ้มจุ่มกันอยู่ อยากให้ลองมาใช้รุ่นใหม่นี้กันดู  เพราะเนื้อดีมาก เนื้อลิปนุ่มลื่น ลื่นปรื๊ดๆ สีชัด ไม่วาวเกินไป ไม่แมทท์จนแห้ง เอาเป็นว่าปังสุดๆ

3.Naree Velvet Matte Creamy Lip

ราคา 99 บาท

Naree Velvet Matte Creamy Lip-01

          ลิปมูสเนื้อเนียนนุ่มละมุน เม็ดสีแน่นชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูสุขภาพดีแต่ยังคงความรู้สึกเบาสบาย เผยริมฝีปากสดใสน่าจุ๊บ รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 30 เฉดสี 

          ลิปเนื้อมูสตัวนี้ เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ทาเบลนหรือจะทาแบบเต็มก็สวย  แถมยังทาแก้มได้อีกด้วย ระหว่างวันทาทับได้ไม่เป็นก้อน ปากไม่เป็นขุย ติดทนแน่นอนจ้า

4.Sasi xoxo Liquid Lip

ราคา 139 บาท

Sasi xoxo Liquid Lip-01

          ลิปแมทเม็ดสีแน่น เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย เนียนเรียบไปกับริมฝีปาก พร้อมกลบสีของริมฝีปากได้สนิท แต่ให้ความรู้สึกเบาสบายและติดทนนานตลอดทั้งวัน มีถึง 10 เฉดสีให้เลือก

          ตัวนี้สีสวยมากทุกคน เนื้อดีเกลี่ยง่าย ทาเบลนก็ได้ ทาเต็มก็ดี เอาจริงๆเป็นอีกลิปแมทที่เบาสบายปากมากเหมือนกัน ทาแล้วปากไม่แห้ง เนื้อเนียนแนบไปกับปากดี กลบสีปากค่อนข้างมิด ราคาดีสบายกระเป๋าด้วยจ้า 

5.Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint

ราคา 99 บาท

Baby Bright Lip _ Cheek Matte Tint-01

          ลิปทินท์เนื้อแมทที่พูดถึงกันอย่างมาก สามารถทาได้ทั้งปาก แก้มและตาในแท่งเดียว และยังบำรุงริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม เนื้อแมทนุ่ม สีชัด เกลี่ยง่าย และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง มีถึง 20 เฉดสีให้เลือก

          ตัวนี้ที่ฮิตกันคงเป็นเพราะเนื้อลิปดีและราคาถูกมาก เนื้อลิปบางเบา ออกครีมๆ ไม่แห้งแมทเกิน ทาแล้วปากไม่แห้งแมทมาก ยังคงความชุ่มชื่น ทาแล้วไม่รู้สึกตึงปาก ขยับปากได้สบาย ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาลิป ทาทับแล้วไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องระหว่างวัน สำหรับคนปากแห้งมาก อาจจะรู้สึกแห้งหน่อย

          และนี่ก็คือไอเทมที่สาวๆไม่ควรพลาด ลิปสติก ถูกและดีขนาดนี้ต้องไปตำกันแล้วนะสาวๆ ผู้หญิงถึงจะมีแค่ปากเดียวแต่ลิปสติกไม่ควรมีแค่แท่งเดียว สาวๆคนไหนอยากติดตามบทความเกี่ยวกับความสวยความงามสามารถติดตามต่อได้ที่ iNN Beauty

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube