fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

บอกต่อ! 3 โฟมล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิว ชี้เป้าผิวสวย คุมมัน ไร้สิว

Featured Image

ปัญหาสภาพผิวเป็นอีกหนึ่งเรื่องใหญ่ที่น่ากลุ้มใจของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้ามัน ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ผิวหยาบกร้าน ริ้วรอย จุดด่างดำ แต่ที่เป็นปัญหาหนักใจอันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้นปัญหา “สิว” ที่ไม่ว่าจะแต่งหน้ากลบแค่ไหนก็ไม่สามารถซ่อนปัญหานี้จากใบหน้าได้ และหลายครั้งที่คุณผู้หญิงมักจะแก้ปัญหาไปกับการเข้าคลินิกหรือประโคมสกินแคร์บำรุงผิว แต่กลับมองข้ามขั้นตอนพื้นฐานอย่างการล้างหน้าทำความสะอาดและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับปัญหาสภาพผิว เราจึงอยากแนะนำ 3 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน เริ่มแก้ปัญหากันตั้งแต่เบื้องต้น ไปดูเลย

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่เราอยากจะแนะนำเป็นหลอดแรกในวันนี้ก็คือวิปโฟมเนื้อนุ่ม ละเอียดจากนีเวีย ที่แม้จะไม่ได้บอร์นทูบีเป็นโฟมลดสิวโดยตรง แต่กลับมีคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อย่างครบครัน เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารที่ทำร้ายและอุดตันผิวทั้ง 5 ชนิด ทั้งยังผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-Comedogenic) อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนผิวหน้า นอกจากนี้คุณสมบัติหลักของโฟมหลอดนี้คือการปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกาย ออร่าพุ่งด้วยส่วนผสมของเซรั่มจากดอกกุหลาบฮอกไกโด สรุปได้ว่าโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวหลอดนี้จากนีเวีย เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวหมองคล้ำ ที่ต้องการปรับผิวหน้าให้มีออร่า เปล่งประกาย เรียบเนียน

Neutrogena Deep Clean Cushion Foaming Cleanser

มาต่อกันที่โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวหลอดที่สองที่เราเลือกมาแนะนำจากแบรนด์ Neutrogena ความน่าสนใจคือโฟมหลอดนี้มีเนื้อแบบคุชชั่น ผสานกับเทคโนโลยี Deep Clean ที่เคลมว่าสามารถขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก และยังสามารถขจัดฝุ่น PM 2.5 ที่เป็นต้นเหตุของสิวและปัญหาผื่นแพ้ได้อย่างสะอาดหมดจดถึง 99% มนุษย์ผิวมันต้องมีติดบ้าน เพราะโฟมหลอดนี้ยังมีคุณสมบัติในการลดและควบคุมความมันของผิวหน้าได้อย่างดี สรุปได้ว่า Neutrogena Deep Clean Cushion Foaming Cleanser เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ผิวมัน เป็นสิว เพราะพิสูจน์โดยการทดสอบของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

Innisfree Bija trouble facial foam

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวแบรนด์สุดท้ายจากเกาหลีที่เราอยากแนะนำ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนจะต้องเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานานแล้วกับ Innisfree Bija trouble facial foam โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาววัยรุ่นแดนโสม จุดเด่นของโฟมหลอดนี้คือคุณสมบัติที่ช่วยลดสิวจากส่วนผสมของน้ำมันบีจา ที่มาจากเกาะภูเขาไฟเซจู มาปรับสภาพผิวให้แข็งแรงแม้ว่าคุณจะมีผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ตาม และอีกหนึ่งส่วนผสมที่การันตีเรื่องประสิทธิภาพการลดสิว คุมมัน และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างดีคือ Salicylic Acid และมะนาว ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วว่าเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดสิวซ้ำ ทั้งยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวอีกด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube