fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

3 โรงพิมพ์ครบวงจรออนไลน์ ได้งานสวยไม่ต้องออกจากบ้าน

Featured Image

สิ่งที่จะทำให้ลูกค้าจดจำสินค้าของเรา และสั่งซื้อซ้ำได้อย่างสะดวกรวดเร็วก็คือ ฉลากสินค้าที่แปะลงบนบรรจุภัณฑ์ ที่ต้องโดดเด่น สวยงาม และมีคุณภาพการพิมพ์ดี ไม่ลอกหรือหลุดง่าย ซึ่งปัจจุบันมีโรงพิมพ์ที่รับพิมพ์ฉลากสินค้าแทบจะทุกมุมถนน วันนี้เราจึงขอมาแนะนำโรงพิมพ์ครบวงจรที่พิมพ์งานสวย ที่สำคัญยังสามารถส่งไฟล์และรับงานได้โดยที่เราไม่ต้องออกจากบ้านหรือสำนักงานเลย

 

ก.การพิมพ์แอนด์สติ๊กเกอร์ทันใจ

 

หากใครที่กำลังมองหาโรงพิมพ์ครบวงจรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน ขอแนะนำ ก.การพิมพ์แอนด์สติ๊กเกอร์ทันใจ โรงพิมพ์ครบวงจรที่เปิดมานานกว่า 20 ปี มีลูกค้าทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่มาใช้บริการ ด้วยมั่นใจถึงคุณภาพและความสวยงาม

ก.การพิมพ์แอนด์สติ๊กเกอร์ทันใจรับงานพิมพ์สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้าและกล่องบรรจุภัณฑ์แทบจะทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์สติ๊กเกอร์หรือฉลากสินค้าโดยทั่วไป งานฉลุ งานสีพิเศษ หรือว่างานแบบไหนก็ไม่มีปัญหาหายห่วง

นอกจากนี้ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน ที่สำคัญราคายังสมเหตุสมผล ยิ่งพิมพ์มากค่าใช้จ่ายต่อชิ้นก็ยิ่งถูกลงมากตามไปด้วย

 

Whale Print Shop

โรงพิมพ์ครบวงจรแห่งที่ 2 ที่ขอแนะนำคือ Whale Print Shop รับพิมพ์ทั้งฉลากสินค้า นามบัตร การ์ดเชิญ สายคาด เมนูอาหาร ป้ายตั้งโต๊ะ เรียกว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียวเช่นเดียวกัน

จุดเด่นของ Whale Print Shop อยู่ตรงที่มีวัสดุที่หลากหลายในการพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นกระดาษที่มีให้เลือกทั้งกระดาษอาร์ตการ์ด กระดาษคราฟท์ หรือจะเป็นพลาสติก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเคลือบด้าน เคลือบเงา หรือจะปั๊มฟอยล์ เราจึงสามารถสั่งได้ตามต้องการ

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว การขั้นตอนการสั่งพิมพ์ของที่นี่ก็ง่ายดาย เพียงกำหนดสเปค และรายละเอียดต่างๆ บนเว็บไซต์ ก็สามารถทราบราคาและระยะเวลาการผลิตได้ทันที และหากว่าใครที่ยังหาคนออกแบบไม่ได้ ที่นี่ก็มีบริการเช่นกัน


Gogoprint

โรงพิมพ์ครบวงจรที่สุดท้ายที่ขอแนะนำคือ Gogoprint ที่นี่รับพิมพ์ตั้งแต่หนังสือ นิตยสาร แผ่นพับ ไปจนถึงสติ๊กเกอร์ นามบัตร การ์ดแต่งงาน บัตรกำนัล สายคาด โรลอัพ

จุดเด่นของที่นี่ อยู่ที่มีทุกอย่างครบวงจร โดยเฉพาะคนที่เปิดร้านคาเฟ่หรือร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์กระดาษ ฉลากสินค้า หรือจะเป็นการพิมพ์โรลอัพ Inkjet ก็มีให้ครบหมดทุกอย่าง เรียกว่ามาที่เดียวไม่เสียเวลา นอกจากนี้ยังสามารถขอดูชุดกระดาษตัวอย่าง และสามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อีกด้วย

แน่นอนว่าที่นี่ขั้นตอนการสั่งพิมพ์ง่ายผ่านเว็บไซต์ได้เช่นเดียวกัน และสามารถทราบราคาและวันที่รับงานได้ทันที

โรงพิมพ์ครบวงจรทั้ง 3 ที่ เป็นโรงพิมพ์ที่รับพิมพ์งานหลากหลาย ได้คุณภาพ รวดเร็ว ราคาสมเหตุสมผล หากใครมองหาโรงพิมพ์ที่รับพิมพ์ทุกอย่างครบ ไม่ต้องติดต่อหลายเจ้า ขอแนะนำทั้ง 3 ที่นี้เลย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube