fbpx
Home
|
สุขภาพ

แพทย์ไทยสุดเจ๋ง! ร่วมทีมแพทย์วิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์แห่ง GAIN Galderma

Featured Image

แพทย์ไทยสุดเจ๋ง!“นพ.สมยศ จงไพรัตน์”ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมทีมแพทย์วิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์แห่ง GAIN Galderma เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ในการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยงาม ถูกต้อง ปลอดภัย

นับเป็นเรื่องที่ยินดีในวงการแพทย์ด้านนวัตกรรมความงาม เมื่อ“นายแพทย์สมยศ จงไพรัตน์” ได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการจากGAIN 2021 THAILAND GOT TRAINERS”ซึ่งเป็นการประกวดแพทย์ความงามไทยในระดับประเทศ เพื่อค้นหาแพทย์ดาวรุ่งมาเป็นส่วนหนึ่งของ GAIN Trainer ทีมอาจารย์แพทย์แห่ง GAIN GALDERMA ที่มุ่งเน้นพัฒนาหลักสูตรการปรับรูปหน้าและต่อยอดศักยภาพองค์รวมให้กับแพทย์ความงามไทยสู่เวทีโลก

โดย นายแพทย์สมยศ จะได้ทำหน้าที่ในการเป็นแพทย์วิทยากรถ่ายทอดองค์ความรู้ในการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยงาม ถูกต้อง และปลอดภัย ให้กับแพทย์ไทยรุ่นใหม่ภายใต้การส่งเสริมและสนับสนุนจากบริษัท Galderma ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ผิวหนังและความงามระดับโลก ที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพแพทย์ไทยสู่ระดับสากล

นายแพทย์สมยศ จงไพรัตน์ แพทย์ประจำศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC Clinic เปิดเผยว่า ยินดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมแพทย์วิทยากรผู้สอนฉีดฟิลเลอร์แห่ง GAIN GALDERMA สำหรับประวัติของผมคร่าว ๆคือ สำเร็จการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราช จากนั้นได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาโททางด้านผิวหนังที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ผมมีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปี โดยมีหน้าที่และความรับผิดชอบคือการดูแลรักษาคนไข้ ด้วยการปรับรูปหน้าแก้ไขริ้วรอย ความหย่อนคล้อย รวมถึงการแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ  เพื่อทำให้ใบหน้าดูสวยงามยิ่งขึ้น จุดเด่นของ AIC คลินิก เราเป็นคลินิกเฉพาะทาง ทางด้านการฉีดฟิลเลอร์ซึ่งเรามีการพัฒนาเทคนิคตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้ได้รับผลลัพธ์เป็นธรรมชาติสวยงามรวมถึงความปลอดภัยต่อคนไข้ ปัจจุบันเราให้การรักษาด้วยฟิลเลอร์ทุกจุดบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นจุดที่ง่ายหรือยาก รวมถึงการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้คนไข้ที่ฉีดฟิลเลอร์แล้วมีปัญหามาจากที่อื่นด้วย

“AIC Clinic ยังเป็นศูนย์ฝึกอบรมสอนฉีดฟิลเลอร์ให้แพทย์ในระดับนานาชาติ เราเป็นศูนย์ Restylane Excellence Training Center มาตั้งแต่ ปี 2015 ผมเชื่อว่าการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะของแพทย์อย่างต่อเนื่องจะเป็นประโยชน์ต่อคนไข้ ดังนั้นผมจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมกับ GAIN trainers Family ซึ่งเป็นทีมที่จะช่วยพัฒนาความรู้และศักยภาพความสามารถของแพทย์ รวมถึงส่งต่อองค์ความรู้ในการปรับรูปหน้าด้วยการฉีดฟิลเลอร์ไปสู่แพทย์รุ่นน้องไปในอนาคต”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube