fbpx
Home
|
ปาฏิหาริย์

หลวงพ่อทันใจ ตำนานความศักดิ์สิทธิ์อธิษฐานแล้วได้ผลลัพธ์ทันตา

Featured Image

ตามรอยตำนานความมหัศจรรย์ของ “หลวงพ่อทันใจ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดพระธาตุดอยคำ ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองที่เก่าแก่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ และเป็นศูนย์รวมน้ำใจของผู้ที่นับถือศาสนาพุทธ

“หลวงพ่อทันใจ”เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย มีอายุเก่าแก่กว่า 1,400 ปี ท่านบันดาลให้ผู้ที่ไปขอพร จะมีโชคลาภ เงินทอง  ตามตำนานเล่าขานว่าองค์หลวงพ่อทันใจนี้ ท่านมีญาณวิเศษเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ แม้กระทั่งเป็นอัมพฤกษ์หรืออัมพาต หากไปอธิษฐานขอพรจากหลวงพ่อทันใจแล้ว หลังจากกลับมาจะหายขาดทันที นอกจากนี้ ผู้คนที่ขอพรด้านโชคลาภต่าง ๆ แล้วโดยเฉพาะการเสี่ยงดวงจากสลากกินแบ่งรัฐบาล  หลายคนก็มีโชคลาภเกิดขึ้นทันที ทันใจ และอีกตำนานความศักดิ์สิทธิ์ที่เลื่องลือกันมากคืออธิษฐานเรื่องลูก  หลายคู่ที่ไปบนบานขอเรื่องลูก ภายใน 3 เดือนจะสมหวังทันใจแทบทุกราย  และยังมีอีกหลายต่อหลายครั้งที่มีผู้คนเดินทางจากทั่วสารทิศเพื่อมาขอพร ขอโชคลาภ เงินทอง กราบไหว้อธิษฐานแล้วได้ผลทันตาเห็นผลทันใจ  ขอพรเพียงไม่กี่วัน ไม่กี่เดือน พรที่ขอก็จะสัมฤทธิ์ผลดังปาฏิหาริย์ ประชาชนส่วนใหญ่ก็จะเดินทางกลับมา เพื่อถวายดอกมะลิมาแก้บน และเคล็ดลับสิ่งสำคัญในการอธิษฐานขอพร คือ ขอได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นท่านถึงจะให้พรได้สมใจหวัง

วิธีบนขอพรจาก “หลวงพ่อทันใจ”เมื่อการอธิษฐาน ขอพรประสบผลสำเร็จแล้ว จะต้องใช้ดอกมะลิสด 50 พวงขึ้นไป นำมากราบไหว้ถวายเพื่อแก้บนหลวงพ่อ ซึ่งแต่ละวันจะมีคนนำดอกมะลิมากราบไหว้ไม่น้อยกว่าหลายร้อยหลายพันพวงเลยทีเดียว

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube