fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

BNK48เตรียมจัดเต็มความสนุกกิจกรรมอัดแน่นปี64

Featured Image
ครูปิ๋ม ชิไฮนิน วง BNK48 เตรียมจัดเต็มความสนุกกิจกรรมอัดแน่นปี 64 นำร่อง 6 เมมเบอร์พิสูจน์ฝีมือคุณภาพสู่วงการบันเทิงไทยใจฟู เฌอปราง -โมบายล์ -มิวสิค -วี-เจนนิษฐ์ และอร ก้าวสำคัญบทบาทนักแสดงนำ

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ ชิไฮนินวง BNK48  บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM  (ไอแอม)  เปิดเผยว่า “ สำหรับในภาพรวมของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในปี 2564 นี้ มีกิจกรรมที่เตรียมจะกลับมาหลังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้น ได้แก่ งาน 2 shot , งานกีฬาสีอนุบาลหนูน้อย48  , งานคอนเสิร์ต และงานโรดโชว์ เป็นต้น โดยค่อนข้างมั่นใจว่าทุกคนจะมีความสุข สนุก เพราะเมมเบอร์ทุกท่านตั้งใจกับทุกกิจกรรมที่จะกลับมาพบแฟนๆ พร้อมกับการรักษามาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

“ขณะนี้วง BNK48 ได้มีการเติบโตด้านการแสดงในวงการบันเทิง ในรุ่นที่ 1และรุ่นที่ 2  ได้แก่เฌอปราง , โมบายล์ , มิวสิค , อร , เจนนิษฐ์ และวี เพื่อให้แฟนๆ และผู้ติดตามวงได้ยอมรับและเห็นความสามารถที่หลากหลายอย่างมืออาชีพ ของเมมเบอร์วง BNK48 นอกเหนือจากบทบาทนักร้องแล้ว แฟนๆและผู้ติดตามวงยังจะได้เห็นอีกบทบาทด้านนักแสดงนำ จากเมมเบอร์วง BNK48 นับว่าเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ครูรู้สึกภูมิใจในตัวเมมเบอร์วง BNK48 ที่ได้คว้ารางวัลทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากภาพยนตร์เรื่อง  Where We Belong จากงานสุพรรณหงส์ครั้งที่  29 ที่ผ่านมา และครูก็มั่นใจว่าเมมเบอร์วง BNK48 จากวง BNK48 มีคุณภาพในการทำงานให้แก่วงการบันเทิงไทยทุกแขนง ”

ครูปิ๋ม กล่าวต่อไปว่า “  ด้านศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  เป็นวงน้องสาวในเครือ  48 Group Thailand  ทั้งสองวงนั้นจะอยู่ในกฎระเบียบเดียวกัน พร้อมกระบวนการพัฒนาในรูปแบบเดียวกัน  ประกอบด้วยมมเบอร์ของวง CGM48 จำนวน 25 คน แล มีอิซึตะ รินะ ชิไฮนินของวง CGM48 ซึ่งวางคาแรคเตอร์น้องๆ ให้เป็นตัวของตัวเอง สดใสและมีอัตลักษณ์ท้องถิ่นของภาคเหนือ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับดี ล่าสุดมีภาพยนตร์ ห้าวเป๋งจ้า อย่าแกงน้อง ที่จะเข้าโรงภาพยนตร์ 18 มีนาคม 2564 ทุกท่าจะได้ชมความน่ารัก เป็นภาพยนตร์ที่ไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ น้องๆ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่านี่คือการถ่ายทำภาพยนตร์มายาวนานกว่าเป็นปี

อย่างไรก็ตามทิศทางการดูแลเมมเบอร์วง BNK48  ตั้งแต่ครูเป็นชิไฮนิน เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพจิตใจเพื่อนำพาไปถึงการดูแลร่างกายที่แข็งแรง รวมไปถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น องค์รวมการทำงานที่ดี สร้างความชัดเจนให้แต่ละเมมเบอร์ให้มีความโดดเด่นด้านความสามารถของแต่ละท่าน ครูจึงมีหน้าที่สนับสนุน ส่งเสริมให้ก้าวหน้าในสิ่งที่แต่ละท่านถนัด  โดยแฟนคลับและผู้ติดตามวง จะเห็นได้ว่าในรุ่นที่ 1 และ รุ่นที่  2 เริ่มทำงานในวงการบันเทิงมากขึ้น อาทิ ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ เป็นต้น  นอกจากนี้ทางครูเองก็สร้างสรรค์กิจกรรม Music Box เพื่อแสดงทักษะด้านการร้องให้แฟนๆ และผู้ติดตามวงให้เห็นถึงความสามารถด้านการเล่นดนตรี การร้องเพลงอย่างต่อเนื่องและมีแผนการออกซิงเกิลใหม่เร็วๆนี้ ซึ่งการแบ่งกลุ่มตามคามถนัดของเมมเบอร์แต่ละคน ฝากแฟนคลับและผู้ติดตามวง รอชมและให้กำลังใจครูกับเมมเบอร์ด้วยนะคะ  ”

ด้านเฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48  กล่าวว่า “ ประสบการณ์ต่างๆ บ่มเพาะ จากนักร้อง นักเขียน และอีกความสามารถหนึ่งคือ นักแสดง เป็นการเติบโตในเส้นทางบันเทิง บทที่ได้รับเป็นบทนักแสดงนำ ในคาแรคเตอร์ในวัยทำงาน สดใสร่าเริง และย้อนยุค การเป็นรุ่นที่ 1 ก็จะเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ในวง และเปิดให้ประชาชนรู้จักศิลปินจาก  I AM (ไอแอม) ในฐานะนักแสดงมากขึ้น นอกจากนี้ยังต้องพัฒนาตนเองรวมไปถึงการเรียนรู้ด้านการแสดงและศึกษาในบทบาทที่ตนเองได้รับเพื่อทำให้ออกมาดีที่สุดเพื่อผู้ชม

โมบายล์ -พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 กล่าวว่า “ในปีนี้ ได้รับโอกาส ในงานการแสดงมากขึ้น ในบทบาทนักแสดงนำ 2 เรื่องด้วยกัน เป็นบทบาทที่ท้าทายทั้งสองเรื่อง  โมบายล์จังต้องฝึกฝนการแสดง และทำการบ้านค่อนข้างหนัก ทำให้ตนเองต้องพร้อมในทุกๆวัน ของฝากแฟนๆ และผู้ติดตามวงติดตามผลงาน”

มิวสิค-  แพรวา สุธรรมพงษ์ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  กล่าวว่า “ รู้สึกว่าตนเองมีโอกาสงานแสดงมากขึ้นในปี 2564 นี้ และได้กำลังใจจากการงานรับรางวัลต่างๆ ที่มอบแก่หนู  ขอขอบพระคุณอย่างมากในการเห็นความสามารถที่ได้ทุ่มเทและตั้งใจต่อเนื่อง  บทบาทการแสดงนำที่จะได้รับค่อนข้างใช้อารมณ์ ตัวละครค่อนข้างซับซ้อน ระทึกขวัญ หนูค่อนข้างทำการบ้านอย่างหนักเป็นพิเศษเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดคะ”

วี- วีรยา จาง ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 กล่าวว่า “ปีนี้ได้ทำงานที่หลากหลายขึ้น รู้สึกดีใจมาก ที่ผ่านมา 2 เรื่องยังใกล้ตัว ส่วน ภาพยนตร์ล่าสุด ผ้าผีบอก รับบทบาทเป็นนักแสดงนำ ค่อนข้างไกลตัว ประกอบกับเป็นละครย้อนยุค ปรับบุคลิกเรียบร้อยเป็นหญิงไทยในช่วงสมัยก่อน  มีทั้งการปรับน้ำเสียงคำพูดต่างๆ เพื่อให้เข้ากับบุคลิกยุคสมัย  ฝากให้กำลังใจและคอยติดตามผลงาน คาดว่าแฟนๆ จะได้สนุก พร้อมเห็นลุคผมยาวหวานละมุนอีกคาแรคเตอร์คะ”

เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  กล่าวว่า  “ปี 2564 เป็นอีกปีที่รู้สึกว่าเติบโตขึ้น  ชอบอย่างมากเพราะได้ทำอะไรที่หลากหลายขึ้น  เช่น  ร่วมงานโปรเจ็คกับยูนิเวอร์ซัลในชื่อวง  VYRA  รวมถึง ภาพยนตร์ 2 เรื่อง  พลิกคาแรคเตอร์ใน บทบาทที่ได้รับ นับว่าท้าทายด้านการแสดงอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีผลงานร้องเต้นกับวง BNK48  ฝากติดตามและให้กำลังใจกันต่อไปนะคะแฟนๆ ”

และ อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  กล่าวปิดท้ายว่า  “ หลังจากที่ได้ทุ่มเทด้านการแสดง ทำให้หายไปอยู่ช่วงหนึ่ง  ในปีนี้ซีรี่ส์ได้ออนแอร์ พร้อมกัน  2 เรื่องคือ ร้านยารักษารัก   กับ Let’ s fight Ghost  สำหรับบทบาทที่ได้รับคาแรคเตอร์จะแตกต่างกัน  อรรู้สึกสนุกกับการแสดง และตนเองพยายามเข้าถึงตัวละครที่เล่น เพื่อสื่อสารให้ออกมาผ่านบทบาทของตัวละครอย่างดีที่สุด และรอชมมผลงานด้านการแสดงของอรเร็วๆ นี้คะ  ”

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  ผ่านทาง Official BNK48 หรือสามารถติดตามที่อินสตราแกรมของ 6 เมมเบอร์ อาทิ   @ cherprang.bnk48official ,  @ mobile.bnk48official , @ music.bnk48official , @ wee.bnk48official , @ jennis.bnk48official  และ @ orn.bnk48official  เป็นต้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube