fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดร.อั้ม ชวน แอฟ-อ่ำ-ไนกี้ ร่วมแชร์ เคล็ดลับสุขภาพดี ในงาน the real POW

Featured Image
ดร.อั้ม ชวน แอฟ-อ่ำ-ไนกี้ ร่วมแชร์ เคล็ดลับสุขภาพดี ในงาน the real POW

 

ดร.อธิชาติ ชุมนานนท์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณนพวริทธิ์ โกมลวุฒิสิทธิ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง และทีมผู้บริหาร บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด จัดงาน the real POW “พลังจริงของผมคือสุขภาพของคุณ” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมุนไพรเพื่อสุขภาพตัวจริง พร้อมประกาศความสำเร็จงานวิจัย บลู สเปียร่า (Blue Spira) ที่มีการพิสูจน์แล้วในมนุษย์ โดยมีผู้ทานจริงผลิตภัณฑ์พาว หรือ POW Family อาทิ แอฟ-ทักษอร, อ่ำ-อัมรินทร์, ไนกี้-นิธิดล ร่วมยืนยันผลลัพธ์ของความเป็นผู้นำนวัตกรรมสมุนไพรเพื่อสุขภาพตัวจริง โดยมี แคน-อติรุจ รับหน้าที่พิธีกร ณ บริเวณ ชั้น 5 โซน เฮลิกซ์ การ์เด้น (อาคาร เอ) ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สำหรับบรรยากาศงาน the real POW “พลังจริงของผมคือสุขภาพของคุณ” มีการออกบูทโชว์ผลงานนวัตกรรมสมุนไพรสุขภาพมากมาย โดยมีไฮไลท์ที่สร้างความฮือฮาทั้งงาน คุณพันธุ์เพิ่มศักดิ์ อารุณี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพัฒนาทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ผศ.ดร.รัฐภูมิ พรหมณะ รองผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรม และถ่ายทอดเทคโนโลยี ดร. วิทวัส สัจจาพงศ์ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา มาร่วมเผยแพร่ความสำเร็จงานวิจัย บลู สเปียร่า (Blue Spira) ที่มีการพิสูจน์แล้วในมนุษย์ ช่วยต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเซลล์มะเร็ง ช่วยลดน้ำตาล ลดความเสื่อมและการอักเสบในร่างกาย ลดโคเรสเตอรอล และ ไขมันในเส้นเลือด ได้สูงถึง 4 เท่า

ก่อนที่ ดร.อธิชาติ ชุมนานนท์, คุณนพวริทธิ์ โกมลวุฒิสิทธิ์ และ คุณณัฐสรวง สิริอมรสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vice Chief Executive Officer จะมอบเงินสนับสนุนนักวิจัย และต่อยอดงานวิจัยในอนาคต ให้กับนักวิจัยของ ม.พะเยา ต่อด้วย ดร.วรรณี ฉินศิริกุล ผู้อำนวยการศูนย์นาโนเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) มอบวุฒิบัตรการพัฒนางานวิจัย นาโนพลูคาว ให้กับแบรนด์พาว และไปอัปเดตความรู้เกี่ยวกับ การใช้พืชเป็นยา อาหารเป็นยา การลดยาเคมี ในการรักษาป้องกันโรคเรื้อรัง โดย ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์สุรัตน์ โคมินทร์ จาก Pow med medical clinic คลินิกกัญชาทางการแพทย์แบบองค์รวม

ดร.อั้ม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ เผยทิ้งท้ายว่า “พาวมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมุนไพร (Innovation herb) ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อแก้ปัญหาและส่งเสริมสุขภาพคนไทยแบบยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับงานวิจัย และ พัฒนา ต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ และสามารถพิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยงานวิจัย ให้คุณค่าแก่ผู้บริโภคและสังคม พร้อมผลักดันและเพิ่มมูลค่าให้สมุนไพรไทย เพื่อการส่งออกสู่ตลาดโลก และสำหรับเทคโนโลยี บลู สเปียร่า (Blue Spira) เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นนวัตกรรมด้านสุขภาพที่ช่วยยกระดับสุขภาพของคนไทยและคนทั่วโลกได้เป็นอย่างดี”  

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญมาก the real POW “พลังจริงของผมคือสุขภาพของคุณ” จึงพร้อมนำนวัตกรรมสุมรไพรเพื่อสุขภาพที่ผ่านงานวิจัยชั้นนำในระดับสากลมาเป็นตัวช่วยให้คนไทยให้ดูแลลตัวเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube