fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

‘เบลล่า-เวียร์’เปิดจองโฟโต้บุ๊ก#ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้

Featured Image
‘เบลล่า-เวียร์’ เปิดจองโฟโต้บุ๊ก #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ นำเงินบริจาคเข้าโครงการ ‘จุฬาฯ-ใบยา วัคซีนเพื่อคนไทย’ ชวนแฟนคลับเป็น #ทีมไทยแลนด์ หนุนนักวิจัยไทยสู้ไม่หยุดพัฒนาวัคซีนโควิดได้เองในประเทศ

เบลล่า ราณี แคมเปน เผยว่า “พวกเราแค่อยากให้ความทรงจำของเรามันเป็นสิ่งที่จับต้องได้และมันคงจะดีหากเราได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทางนี้ไปด้วยกันกับหลายๆ คน…”

เบลล่า ราณี แคมเปน

ด้าน เบลล่า-เวียร์ เราสองคนตั้งใจนำ ‘โฟโต้บุ๊กบันทึกการเดินทาง #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ มาจำหน่ายเพื่อนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โครงการวัคซีนเพื่อคนไทย โดยมูลนิธิซียูเอ็นเทอร์ไพรส์ เพื่อเชียร์นักวิจัยไทยและร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับทีมไทยแลนด์ที่กำลังสู้ไม่หยุดวิจัยพัฒนาและผลิตวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 วัคซีนจากฝีมือคนไทยเพื่อคนไทยอีกนับล้านคน โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย’

เชิญชวนแฟนคลับและคนไทยทั่วประเทศร่วมเป็นทีมไทยแลนด์ มาร่วมทำบุญกันเยอะๆ สามารถสั่งจอง ‘โฟโต้บุ๊กบันทึกการเดินทางของ เบลล่า-เวียร์’ #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ จะผลิตทั้งสิ้น 2,000 เล่ม จำหน่ายราคาเล่มละ 690 บาท (ฟรีค่าจัดส่งทั่วไทย) สั่งจองได้ที่ Line Id : Icelandphotobook และโอนเงินเข้าบัญชี ราณี แคมเปน (Ranee Campen) ธนาคารไทยพาณิชย์ หมายเลขบัญชี 432-0-83715-7 (เท่านั้น) สอบถามรายละเอียดโครงการวัคซีนเพื่อคนไทยเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2576-5500 หรือเว็บไซต์ www.CUEnterprise.co.th / ไลน์ @CUEnterprise และเฟซบุ๊ก CUEnterpriseOfficial https://www.facebook.com/103069944989280/posts/146788650617409/

IG : bellacampen https://instagram.com/bellacampen?igshid=1n81nvhz9tgys IG : weir19 https://instagram.com/weir19?igshid=1z34fsl4eesn

#สู้ไม่หยุด #ทีมไทยแลนด์ #โครงการวัคซีนเพื่อคนไทย
#เบลล่า #เวียร์ #โฟโต้บุ๊ก #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube